[Diện Vợ, Chồng] Hồ sơ CR1 - LIN1690894673

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#21
PhuongChau cho mình hỏi, thư mời phỏng vấn bản chính thường sẽ được gửi cho người bảo lãnh hay người được bảo lãnh? Cám ơn rất nhiều.
Thường thư mời phỏng vấn sẽ gửi cho người bảo lãnh, người được bảo lãnh, cũng như luật sư là người đại diện cho hồ sơ nếu có. Với điều kiện trước đó các thành phần này đã có từng liên hệ với NVC, thông qua địa chỉ email của mình.
 

Ethanvy0617

Thành viên mới
#22
Thư phỏng vấn mình nhận qua email rồi nhưng ý mình hỏi bản chính NVC có gửi bằng đường bưu điện về không ah? Cám ơn bạn
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#23
Thư phỏng vấn mình nhận qua email rồi nhưng ý mình hỏi bản chính NVC có gửi bằng đường bưu điện về không ah? Cám ơn bạn.
Thư phỏng vấn bạn nhận qua email sẽ có giá trị tương đương như giấy gửi qua đường bưu điện. Bạn có thể in thư phỏng vấn qua email này, để đi khám sức khỏe, và chích ngừa. Còn thư gửi qua đường bưu điện cũng sẽ có nhưng thường rất chậm, đôi khi cũng hay bị thất lạc.
 

Ethanvy0617

Thành viên mới
#24
PhuongChau cho mình hỏi, mình có phải đăng ký địa chỉ gửi visa về nhà nếu phỏng vấn thành công trước khi đi phỏng vấn không hay đợi đến khi đậu phỏng vấn mới đến bàn đăng ký địa chỉ EMS ? Cám ơn bạn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#25
PhuongChau cho mình hỏi, mình có phải đăng ký địa chỉ gửi visa về nhà nếu phỏng vấn thành công trước khi đi phỏng vấn không hay đợi đến khi đậu phỏng vấn mới đến bàn đăng ký địa chỉ EMS? Cám ơn bạn.
Không cần phải đăng ký trước, vì khi bạn phỏng vấn đậu rồi được cấp visa, thì mới ra quầy EMS, để đăng ký chuyển phát visa về nhà.
Hồ sơ của bạn đã có hồ sơ Case Number HCM do NVC cấp chưa vậy?
 

Ethanvy0617

Thành viên mới
#28
Cám ơn Phuongchau va diễn đàn rất nhiều, cho mình hỏi khe hở đưa bằng chứng, hồ sơ lúc phỏng vấn đưa vào tập hồ sơ khoảng bao nhiêu cm? Thư Phỏng vấn của mình vào lúc 7h30 sáng nhưng mình đọc hướng dẫn thấy 7h bảo vệ mới cho xếp hàng, vậy có trễ thời gian phỏng vấn của mình không vì còn phải xếp hàng, lăn tay.....Mình tìm quy trình hướng dẫn phỏng vấn bên trong lãnh sự quán có hình ảnh mà một anh/chị nào đó trong diễn đàn đã từng đăng ( mình có xem qua một lần nhưng giờ tìm không thấy nữa), Phuongchau hướng dẫn lại giúp mình nhé, cám ơn bạn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#29
Cám ơn PhuongChau và diễn đàn rất nhiều, cho mình hỏi khe hở đưa bằng chứng, hồ sơ lúc phỏng vấn đưa vào tập hồ sơ khoảng bao nhiêu cm? Thư phỏng vấn của mình vào lúc 7h30 sáng nhưng mình đọc hướng dẫn thấy 7h bảo vệ mới cho xếp hàng, vậy có trễ thời gian phỏng vấn của mình không vì còn phải xếp hàng, lăn tay... Mình tìm quy trình hướng dẫn phỏng vấn bên trong Lãnh sự quán có hình ảnh mà một anh/chị nào đó trong diễn đàn đã từng đăng (mình có xem qua một lần nhưng giờ tìm không thấy nữa), PhuongChau hướng dẫn lại giúp mình nhé, cám ơn bạn.
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/qua-trinh-phng-van-tai-lsq-hoa-ky.16323/
 

Ethanvy0617

Thành viên mới
#31
Phuongchau cho mình hỏi thư phỏng vấn có yêu cầu bản copy giấy nhập tịch ( naturalization certificate) nhưng mình hỏi chồng mình thì chồng mình nói không có chỉ có passport là được rồi, vậy có cần giấy này không ah?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#32
PhuongChau cho mình hỏi thư phỏng vấn có yêu cầu bản copy giấy nhập tịch (naturalization certificate) nhưng mình hỏi chồng mình thì chồng mình nói không có chỉ có passport là được rồi, vậy có cần giấy này không ah?
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/mu-thu-moi-phng-van-moi.27902/
Cần chú ý phần này:
• Bản copy một trong các loại giấy tờ chứng minh người bảo lãnh cư ngụ ở Mỹ như: US passport, Giấy Chứng nhận Quốc tịch Mỹ, Thẻ xanh.
 

Ethanvy0617

Thành viên mới
#33
Cám ơn Phuongchau va diễn đàn giúp mình thời gian vừa qua. Sáng nay mình phỏng vấn đậu rồi, cho mình hỏi mình ở sài gòn thì bao lâu có visa gửi về nhà, mình đăng ký hoả tốc rồi? Mình nhờ Phuongchau tư vấn dịch vụ nào đóng tiền thẻ xanh và mua vé máy bay tốt nhé vì mình ko có thời gian lên mạng đăng ký. Cám ơn bạn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#34
Cám ơn PhuongChau, và diễn đàn giúp mình thời gian vừa qua. Sáng nay mình phỏng vấn đậu rồi, cho mình hỏi mình ở Sài Gòn thì bao lâu có visa gửi về nhà, mình đăng ký hỏa tốc rồi? Mình nhờ PhuongChau tư vấn dịch vụ nào đóng tiền thẻ xanh, và mua vé máy bay tốt nhé vì mình không có thời gian lên mạng đăng ký. Cám ơn bạn.
Nếu bạn ở tại TP.HCM đăng ký EMS hỏa tốc, thì khoảng từ 2 - 3 ngày bạn sẽ nhận được visa gửi về nhà.
Còn việc mua vé máy bay, thì có rất nhiều hãng ở TP.HCM, bạn có thể tự mình liên hệ và lựa chọn nơi nào giá cả hợp lý, nơi này họ cũng có dịch vụ đóng tiền lệ phí Thẻ xanh luôn cho bạn.
BĐH diễn đàn chúc mừng bạn đã phỏng vấn thành công được cấp visa. Thời gian sắp tới lên đường thượng lộ bình an, mọi việc luôn thuận lợi may mắn, mau chóng hòa nhập cuộc sống mới, và nhất là thành công trên quê hương thứ hai của mình.
 

Ethanvy0617

Thành viên mới
#35
Chào các bạn, mình nhận vía hôm qua rồi, từ ngày nộp hồ sơ đến lúc phỏng vấn là gần một năm, quá trình phỏng vấn thì chỉ hỏi những câu liên quan đến công việc, gia đình của hai đứa thôi không có khó, mình thấy ai đậu đã có sẵn giấy hồng rồi, chỉ hỏi thêm mấy câu nữa thôi, mình chuẩn bị kỹ các câu hỏi liên quan đến chồng quá nên lại quên mất một câu hỏi về công việc trước đây của mình, nên cứ phải chuẩn bị tất cả thôi. Một lần nữa cám ơn các bạn trong diễn đàn và Phuongchau nhé.