[Hôn phu & Hôn thê] Hồ sơ K1 - HCM2016515019

VAN TRUONG

Thành viên mới
#1
xin chào anh chị..! em là thành viên mới, số case number HCM2016515019..em được hôn phu bảo lãnh diện K1 và được phỏng vấn ngày 19.5.2016 và nhận giấy xanh. ngày 19.7.2016 hôn phu em về Việt Nam! để bổ túc hồ sơ. và nhận giấy xanh về nhà đợi. ngày 26.6 vừa rồi TLS gọi phỏng vấn cã em và hôn phu khoảng 1 giờ 16 phút. sau 15 phút họ gọi lại một cuộc gọi nữa nhưng em đang bận làm em ko biết. mãi đến bây giờ hơn 3 tuần rồi ko có tin tức gì từ TLS hết. em rất lo lắng, anh, chị có thể kiểm tra dùm số case của em được ko ạ. em cãm ơn rất nhiều
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Xin chào anh chị..! em là thành viên mới, số Case Number HCM2016515019..em được hôn phu bảo lãnh diện K1 và được phỏng vấn ngày 19.5.2016, và nhận giấy xanh. ngày 19.7.2016 hôn phu em về Việt Nam! để bổ túc hồ sơ. Và nhận giấy xanh về nhà đợi. Ngày 26.6 vừa rồi TLS gọi phỏng vấn cả em và hôn phu khoảng 1 giờ 16 phút. Sau 15 phút họ gọi lại một cuộc gọi nữa nhưng em đang bận làm em không biết. Mãi đến bây giờ hơn 3 tuần rồi không có tin tức gì từ TLS hết. Em rất lo lắng, anh, chị có thể kiểm tra dùm số Case của em được không ạ. Em cảm ơn rất nhiều.
Chào VAN TRUONG,
Kết quả check hồ sơ của bạn.
U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
Administrative Processing
Immigrant Visa Case Number: HCM2016515019 01 HCM
Case Created: 15-Jan-2016
Case Last Updated: 07-Jul-2017

Your visa case is currently undergoing necessary administrative processing. This processing can take several weeks. Please follow any instructions provided by the Consular Officer at the time of your interview. If further information is needed, you will be contacted. If your visa application is approved, it will be processed and mailed/available within two business days. Under the U.S. Immigration and Nationality Act, Immigrant Visas for "Diversity Visas" cannot be issued after September 30th of the year in which you were selected to apply for a Diversity Visa. For example, entrants into the Diversity Visa Program in Fall of 2011 were selected for Diversity Visa 2012 Program, and selectees MUST apply and receive their visa prior to September 30, 2012 otherwise they lose eligibility to receive a Diversity Immigrant Visa, regardless of additional administrative processing. In addition, please note that some immigrant visas may not be able to be issued if the annual numerical limit for that category has been reached.
For more information, please visit TRAVEL.STATE.GOV.
Hồ sơ của bạn đang ở giai đoạn Administrative Processing = xử lý hành chính.
 

VAN TRUONG

Thành viên mới
#4
Xin chào Anh Chị..! Vui lòng chỉ dùm em cách kiểm tra case với ạ..! Em tìm hiểu và tự vào trang web để kiểm tra. Trong ô visa application type. Em chọn NONMMIGRANT VISA(NIV) và trong ô select a location..em chọn VIETNAM ho chi minh city..và trong ô Application ID or case number..em nhập mã hồ sơ của mình, và trong ô Enter the code as shown..em nhập mã code kế bên xong rồi em bấm SUBMIT nhưng kết quả là( Invalid Application ID or case number) Anh chị xem dùm em.. em đã làm sai chổ nào giúp em với ạ. Em cãm ơn rất nhiều
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5
Xin chào Anh Chị..! Vui lòng chỉ dùm em cách kiểm tra Case với ạ..! Em tìm hiểu và tự vào trang web để kiểm tra. Trong ô visa application type. Em chọn NONMMIGRANT VISA (NIV) và trong ô select a location. Em chọn VIETNAM ho chi minh city, và trong ô Application ID or case number, em nhập mã hồ sơ của mình, và trong ô Enter the code as shown, em nhập mã code kế bên xong rồi em bấm Submit nhưng kết quả là (Invalid Application ID or case number) Anh chị xem dùm em.. em đã làm sai chỗ nào giúp em với ạ. Em cảm ơn rất nhiều.
Bạn check kiểm tra hồ sơ ở NVC, thì vào trang này:
https://ceac.state.gov/CEACStatTracker/Status.aspx

Thao tác các bước như sau:
Visa Application Type
Mặc định là IMMIGRANT VISA (IV).

Immigrant Visa Case Number
Nhập số Case Number HCM.

Enter the code as shown
Nhập mã code xác nhận nằm liền kế bên (thường có dãy số, hoặc chữ).

Xong bấm vào Submit gửi, sẽ có kết quả check của hồ sơ.

Bạn theo hướng dẫn này của tôi, tự mình check hồ sơ thử xem sao? Nếu ra kết quả giống như bài post mà tôi đã tư vấn cho bạn ở trên là đúng.
 

VAN TRUONG

Thành viên mới
#6
Em đã làm theo hướng dẫn của Phương Châu, và em đã check được rồi ạ, em thành thật cãm ơn Chị !!