IR5(con bảo lãnh Cha, Mẹ) Hồ sơ IR5 - thanhluong

thanhluong

Thành viên mới
#1
nhờ các bạn vui lòng hướng dẩn giúp mình nhé:mình sắp đi phỏng vấn diện IR5 , vợ chồng mình cưới năm 1978 nhưng đến năm 1991 mới làm giấy đăng ký kết hôn ,hiện nay mình có bảng chính ,mà không có bảng sao trich lục vì hồ sơ gốc ở tại huyện đã không còn vì bị mối ăn nên huyện không còn sổ gốc,nên không thể làm bảng trích lục được,vậy mình đi pv mang theo bảng photo có chứng nhận sao y bảng chính thì LSQ có chấp nhận không?rất cảm ơn các bạn hướng dẩn giúp mình nhé
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Nhờ các bạn vui lòng hướng dẫn giúp mình nhé: mình sắp đi phỏng vấn diện IR5, vợ chồng mình cưới năm 1978 nhưng đến năm 1991 mới làm giấy đăng ký kết hôn, hiện nay mình có bảng chính, mà không có bảng sao trích lục vì hồ sơ gốc ở tại huyện đã không còn vì bị mối ăn nên huyện không còn sổ gốc, nên không thể làm bảng trích lục được, vậy mình đi phỏng vấn mang theo bảng photo có chứng nhận sao y bảng chính thì LSQ có chấp nhận không? Rất cảm ơn các bạn hướng dẫn giúp mình nhé.
Chào thanhluong,
Đề nghị bạn đọc hướng dẫn của diễn đàn, ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-cach-post-bai-va-dat-cau-hi.29106/
Sau khi cung cấp đầy đủ thông tin hồ sơ theo yêu cầu. Rồi sẽ được giúp.
P/s: Tôi đã di chuyển, và mở riêng topic này cho bạn. Lần sau có thắc mắc gì, thì cần hỏi bài tại đây. Không hỏi hồ sơ di trú của mình trong topic của người khác. Vậy nhé bạn.