[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - HCM2016750073

Trần thị Bích van

Thành viên mới
#43
Dạ theo chị nói thì cách ghi là Tran Van Thi Bich những hom qua em gửi thư cho NVC hỏi em lỡ ghi tên em là Van Bich Thi Tran rồi , vậy có sao không chị. Làm thể nào để chỉnh lại, chị giúp em. Cảm ơn chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#44
Dạ theo chị nói thì cách ghi là Tran Van Thi Bich nhưng hôm qua em gửi thư cho NVC hỏi em lỡ ghi tên em là Van Bich Thi Tran rồi, vậy có sao không chị. Làm thế nào để chỉnh lại, chị giúp em. Cảm ơn chị.
Chờ thêm vài tuần nếu chưa có thư trả lời từ NVC, thì gửi thêm 1 email nữa ghi là Tran Thi Bich Van.
 

Trần thị Bích van

Thành viên mới
#46
Cho em hỏi chị thêm 1 điều nữa, là nếu NVC mở hồ sơ cho em thì họ có gửi mail cho người bảo lãnh và em luôn không chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#47
Cho em hỏi chị thêm 1 điều nữa, là nếu NVC mở hồ sơ cho em thì họ có gửi mail cho người bảo lãnh, và em luôn không chị.
Thường thì NVC sẽ thông báo cho người bảo lãnh, người được bảo lãnh, hoặc luật sư là người đại diện (nếu có). NVC sẽ liên lạc thông qua địa chỉ email mà trước đó ai đã từng liên hệ với họ.
 

Trần thị Bích van

Thành viên mới
#49
Chào chị ,em có nghe chồng em nói khi nộp hồ sơ cho uscis để bảo lãnh em thì trong đó có phần câu hỏi quá trình 2 người gặp nhau năm nào, sống chung khi nào, rồi kết hôn khi nào.... Thì đó có phải là timeline không chị. Nếu vậy thì không cần làm phải không chị. Và em có email hỏi NVC xem họ mở hồ sơ chưa thì vẫn chưa thấy hồi âm. Em không biết bao lâu mới nhận được trả lời vì ngày ưu tiên của em là 11/04/2016. chị giải thích giúp em cảm ơn
 

Trần thị Bích van

Thành viên mới
#50
Có phải vì vẫn còn trong tháng 9 nên NVC giải quyết hồ sơ có ngày ưu tiên trước 8/04/2016 . Khi nào bước sang tháng 10 họ mới thông báo mở cho những hồ sơ có ngày ưu tiên trước 01/11/2016 phải không chị?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#51
Chào chị ,em có nghe chồng em nói khi nộp hồ sơ cho U SCIS để bảo lãnh em thì trong đó có phần câu hỏi quá trình 2 người gặp nhau năm nào, sống chung khi nào, rồi kết hôn khi nào. Thì đó có phải là timeline không chị. Nếu vậy thì không cần làm phải không chị. Và em có email hỏi NVC xem họ mở hồ sơ chưa thì vẫn chưa thấy hồi âm. Em không biết bao lâu mới nhận được trả lời vì ngày ưu tiên của em là 11/04/2016. Chị giải thích giúp em cảm ơn.
Đúng ra hồ sơ bảo lãnh của bạn trước đây phải làm tường trình timeline để nộp cho USCIS mà đã không làm, thì khi hồ sơ đến lượt được xem xét để mở phải làm giấy này nộp cho NVC để họ xem xét hoàn tất complete hồ sơ, nếu không có thì hồ sơ sẽ bị checklist bổ sung, càng kéo dài thời gian thêm.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#52
Có phải vì vẫn còn trong tháng 9 nên NVC giải quyết hồ sơ có ngày ưu tiên trước 08/04/2016. Khi nào bước sang tháng 10 họ mới thông báo mở cho những hồ sơ có ngày ưu tiên trước 01/11/2016 phải không chị?
Hiện tại diện visa F2A đang xem xét đến trước ngày 22/10/2015, và mở hồ sơ đến ngày 01/11/2016. Hồ sơ bạn có ngày ưu tiên 11/04/2016 đã vượt qua ngày đáo hạn để mở hồ sơ rồi. Theo tôi bạn nên nói chồng bạn gọi điện trực tiếp cho NVC để hỏi theo số này. Điện thoại: 603-334-0700.
 

Trần thị Bích van

Thành viên mới
#53
Chào chị em vừa nhận được mail trả lời từ NVC, họ nói đang chuẩn bị để accept fees, documents,forms..... họ sẽ gửi chi tiết cho người bảo lãnh... chị thông cảm vì em có đọc sơ và hiểu chút ít. Nên muốn hỏi chị NVC trả lời vậy có phải là hồ sơ em sắp mở không vậy chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#54
Chào chị em vừa nhận được mail trả lời từ NVC, họ nói đang chuẩn bị để accept fees, documents, forms. Họ sẽ gửi chi tiết cho người bảo lãnh, chị thông cảm vì em có đọc sơ và hiểu chút ít. Nên muốn hỏi chị NVC trả lời vậy có phải là hồ sơ em sắp mở không vậy chị.
Khi nào chồng bạn nhận được thông báo đóng tiền lệ phí $120, là hồ sơ của bạn đã được mở.
 

Trần thị Bích van

Thành viên mới
#60
Chị ơi em đọc thấy có 2 cách sắp xếp hồ sơ cho NVC thì mình sắp xếp theo cách 1 hay cách 2 ạ. Tất cả giấy tờ đều phải dịch sang tiếng anh phải không chị