[Hồ sơ F3] Hồ sơ F3 - HCM2010521211

zhungbaothanh

Thành viên mới
#1
Mọi người cho mình hỏi hồ sơ diện F3 , gia đình mình làm hồ sơ cũng gần 15 năm rồi , đúng ra là năm 2016 có giấy hẹn phỏng vấn , nhưng do mình có thêm 1 baby giờ cũng cỡ 3 tuổi , nên phải bổ túc hồ sơ nên kéo thêm 1 năm nữa , giấy tờ và chi phí đã đóng đầy đủ luôn rồi , mình nhận được giấy mời phỏng vấn vào cuối tháng 11/2017 này , nhưng lại không có tên em bé mà mình bổ túc , nên đi BVCR không cho khám , như vậy khi phỏng vấn bé có được cùng gia đình vào LSQ không ah ? hay mình phải khiếu nại ? mọi người cho mình ý kiến với , mình xin cảm ơn !
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Mọi người cho mình hỏi hồ sơ diện F3 , gia đình mình làm hồ sơ cũng gần 15 năm rồi, đúng ra là năm 2016 có giấy hẹn phỏng vấn, nhưng do mình có thêm 1 baby giờ cũng cỡ 3 tuổi, nên phải bổ túc hồ sơ nên kéo thêm 1 năm nữa, giấy tờ và chi phí đã đóng đầy đủ luôn rồi, mình nhận được giấy mời phỏng vấn vào cuối tháng 11/2017 này, nhưng lại không có tên em bé mà mình bổ túc, nên đi BVCR không cho khám, như vậy khi phỏng vấn bé có được cùng gia đình vào LSQ không ah? hay mình phải khiếu nại? mọi người cho mình ý kiến với, mình xin cảm ơn !
Chào zhungbaothanh,
Bạn cần cung cấp thêm thông tin hồ sơ của mình. Rồi sẽ được giúp.
1/. Ngày ưu tiên Priority Date.
2/. Ngày chấp thuận Approval Date.
P/s: Khi post bài bạn không nên dùng từ "mọi người" để gọi tắt chung như thế. Bạn có thể gọi là Cô/Chú, hoặc Anh/Chị nghe sẽ hay hơn. Vậy nhé bạn.