[Hồ sơ F3] Hồ sơ F3 - HCM2010694034

TAI THU

Thành viên mới
#1
Priority date 23 Sep 05
WAC-06-001-52659
Casenumber HCM2010694034
Notice date october 3-2005
Notice date june 25-2010
Hồ sơ nhà cháu diện F3 do ông Ngoại bảo lảnh cho gia đình cháu .Xin các Cô Chú xem giúp dùm cháu coi hồ sơ này đã đi đến đâu , gia đình cháu có cần nộp thêm giấy tờ gì nữa khôngvà khoảng bao lâu nữa thì sẽ đựơc phỏng vấn ? tại sao cháu lại không có số invoice ID number? Và Hồ sơ gia đình cháu lại có 2 ngày Notice date khác nhau như đã đăng ở phần trên .
Cháu sinh ( May 8-1996 ) nay đã trên 21 tuổi vậy cháu có được đi đoàn tụ chung với gia đình không ?Xin cảm ơn các Cô chú rất nhiều .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Priority Date: 23 Sep 2005.
WAC0600152659
Case Number: HCM2010694034
Notice Date: october 3-2005
Notice Date: june 25-2010.
Hồ sơ nhà cháu diện F3 do ông Ngoại bảo lãnh cho gia đình cháu. Xin các Cô Chú xem giúp dùm cháu coi hồ sơ này đã đi đến đâu, gia đình cháu có cần nộp thêm giấy tờ gì nữa không và khoảng bao lâu nữa thì sẽ được phỏng vấn ? tại sao cháu lại không có số invoice ID number? Và Hồ sơ gia đình cháu lại có 2 ngày Notice Date khác nhau như đã đăng ở phần trên .
Cháu sinh (May 8-1996) nay đã trên 21 tuổi vậy cháu có được đi đoàn tụ chung với gia đình không? Xin cảm ơn các Cô chú rất nhiều.
Chào TAI THU
Kết quả check hồ sơ của bạn.
U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
At NVC
Immigrant Visa Case Number: HCM2010694034


Please follow the instructions you received from the National Visa Center (NVC) that list the six steps you must take before NVC can schedule your visa interview appointment. This includes submitting to NVC various fees, forms and documents. Once NVC has received all the required items, they will let you know if anything is missing or incomplete. You can also find these instructions online at http://nvc.state.gov (English) and http://nvc.state.gov/espanol (Spanish). You will find contact information for NVC at http://nvc.state.gov/ask.
Hồ sơ của gia đình bạn đã nhận được thông báo mở từ NVC chưa? Cần thông tin ở đây cho tôi biết. Tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn những bước kế tiếp, cũng như tính tuổi CSPA cho bạn.
 

TAI THU

Thành viên mới
#4
Cô ơi ông của cháu nói nhận được giấy complete (oct 17-2017 ),Ông cháu nhờ người gọi vào NVC và đã xin được invoice ID number ,vậy gia đình cháu phải chờ tới ngày đáo hạn mới được phỏng vấn phải không Cô ? Xin Cô tính tuổi CSPA giúp cháu . Kính chúc Cô và ban điều hành một tuần thật vui .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5
Cô ơi ông của cháu nói nhận được giấy complete (oct 17-2017),Ông cháu nhờ người gọi vào NVC và đã xin được invoice ID number, vậy gia đình cháu phải chờ tới ngày đáo hạn mới được phỏng vấn phải không Cô? Xin Cô tính tuổi CSPA giúp cháu. Kính chúc Cô và ban điều hành một tuần thật vui.
Theo những thông tin mà bạn cung cấp ở trên.
Dựa vào bảng tính tuổi CSPA có kết quả sau:
Bạn sinh ngày 08/05/1996, dự đoán ngày đáo hạn trễ nhất là 21/01/2022. Trường hợp của bạn đủ tuổi CSPA được xuất cảnh cùng gia đình. Nhưng tuổi thực hiện tại của bạn đã trên 21 tuổi rồi. Hồ sơ của gia đình bạn đã hoàn tất complete vào ngày 17/10/2017, nhưng có tên bạn trong danh sách các thành viên trong gia đình cùng đi, cũng như đóng tiền lệ phí visa, và điền đơn Form DS-260 hay không? Nếu như bạn không có tên để thực hiện những phần tôi vừa nêu, thì post thông tin lên đây. Tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cho gia đình bạn cách khiếu nại tuổi CSPA ở LSQ Hoa Kỳ tại TP.HCM.
 

TAI THU

Thành viên mới
#6
Cô ơi , ông cháu nói cháu không có tên trong danh sách được đi và không có điền DS260.
Vậy Gia đình cháu có cần phải liên lạc với NVC để hỏi về tình trạng hồ sơ hay là chỉ chờ tới ngày NVC cho lịch phỏng vấn ? Xin cảm ơn Cô
 

ThaoPhuong

Ban điều hành
#7
Nếu hồ sơ đã hoàn tất thì nên tính tuổi CSPA tại Lãnh sự quán, vì nếu tính tuổi tại NVC thì làm chậm trễ hồ sơ. Tốt nhất, là chờ có thư phỏng vấn, thì người bảo lãnh liên hệ với Lãnh sự quán để tính tuổi cho bạn. Dựa vào ngày ưu tiên của bạn thì cũng không lâu nữa đâu bạn sẽ có thư phỏng vấn, khi đó người bảo lãnh liên hệ Lãnh sự quán tính tuổi CSPA cho bạn. Thân.
 

TAI THU

Thành viên mới
#8
Cô ơi , Ông của cháu mới vừa nhận được email của NVC thông báo ngày 16-1 2018 gia đình cháu được phỏng vấn ( nhưng không có tên của cháu ) . Vậy trước 10-15 ngày gia đình cháu xin làm đơn khiếu nại tuổi CSPA có kịp không Cô ? Vì cháu sợ trùng với thời gian Lãnh Sự Quán nghỉ lễ Giáng Sinh và Tết Dương lịch . Xin Cô tư vấn giúp cháu .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#9
Cô ơi, Ông của cháu mới vừa nhận được email của NVC thông báo ngày 16/01/2018 gia đình cháu được phỏng vấn (nhưng không có tên của cháu). Vậy trước 10-15 ngày gia đình cháu xin làm đơn khiếu nại tuổi CSPA có kịp không Cô? Vì cháu sợ trùng với thời gian Lãnh Sự Quán nghỉ lễ Giáng Sinh, và Tết Dương lịch. Xin Cô tư vấn giúp cháu.
Gia đình bạn, đương đơn chính của hồ sơ, vẫn tiến hành điền đơn khiếu nại tuổi CSPA cho bạn bình thường, trước khoảng từ 10-15 ngày khi phỏng vấn.
Xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huo...-ky-tai-vn-immigrant-visa-inquiry-form.27027/
 

TAI THU

Thành viên mới
#10
Dạ vậy thì Ba Mẹ cháu đi khám sức khoẽ trước hay chờ đơn CSPA cho cháu được chấp thuận rồi cả nhà mới đi khám sức khoẽ chung vậy Cô ơi ?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#11
Dạ vậy thì Ba Mẹ cháu đi khám sức khỏe trước hay chờ đơn CSPA cho cháu được chấp thuận rồi cả nhà mới đi khám sức khỏe chung vậy Cô ơi?
Gia đình Ba Mẹ bạn đi khám sức khỏe, và chích ngừa trước. Còn bạn khi nào khiếu nại thành công tuổi CSPA được LSQ xem xét chấp thuận rồi, thì sau đó mới được đi khám sức khỏe, và chích ngừa bổ sung.
 

TAI THU

Thành viên mới
#12
  • Thưa Cô xin tư vấn giúp cháu : năm 1993 Ba Mẹ cháu đăng ký kết hôn nhưng trước đó Ba cháu có làm giấy hôn thú và đã li dị ( với người khác ) Khi cháu coi giấy tờ để phỏng vấn thấy có mục cần nộp giấy li hôn , vì thay đổi chổ ở và thời gian trên 20 năm rồi nên Ba cháu không còn nhớ tờ giấy li hôn thất lạc ở đâu ? Cháu sợ đến lúc phỏng vấn mà tìm không có thì hồ sơ nhà cháu bị giấy xanh ? Gia đình cháu phải làm gì bây giờ ?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#13
Thưa Cô xin tư vấn giúp cháu: năm 1993 Ba Mẹ cháu đăng ký kết hôn nhưng trước đó Ba cháu có làm giấy hôn thú và đã li dị (với người khác) Khi cháu coi giấy tờ để phỏng vấn thấy có mục cần nộp giấy li hôn, vì thay đổi chỗ ở và thời gian trên 20 năm rồi nên Ba cháu không còn nhớ tờ giấy li hôn thất lạc ở đâu? Cháu sợ đến lúc phỏng vấn mà tìm không có thì hồ sơ nhà cháu bị giấy xanh? Gia đình cháu phải làm gì bây giờ?
Cứ đi phỏng vấn bình thường, chỉ trừ khi nào LSQ có thắc mắc hỏi đến, thì Ba bạn mới phải trở về nơi trước đây đã cấp giấy ly hôn để xin trích lục lại.
 

TAI THU

Thành viên mới
#14
Cô ơi , Ba của cháu mới nhận được toàn bộ giấy tờ của Ông cháu gởi cho ngày phỏng vấn của gia đình (16/1/2018). Nhưng trong giấy Bảo trợ tài chánh I 864 và I 864A đều không có tên của cháu . Vậy Ông của cháu có cần phải làm thêm hoặc làm lại bộ khác để có tên của cháu không ?.ngày 6/1/2016 này Ba cháu sẽ làm đơn CSPA cho cháu . Xin cảm ơn Cô .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#15
Cô ơi, Ba của cháu mới nhận được toàn bộ giấy tờ của Ông cháu gởi cho ngày phỏng vấn của gia đình (16/01/2018). Nhưng trong giấy Bảo trợ tài chánh I -864 và I-864A đều không có tên của cháu. Vậy Ông của cháu có cần phải làm thêm hoặc làm lại bộ khác để có tên của cháu không? Ngày 06/01/2018 này Ba cháu sẽ làm đơn CSPA cho cháu. Xin cảm ơn Cô.
Gia đình bạn cứ tiến hành khiếu nại tuổi CSPA. Lúc đó LSQ sẽ hướng dẫn cần bổ sung thêm loại giấy tờ gì? thì gia đình bạn cứ theo đó mà thực hiện.
 

TAI THU

Thành viên mới
#16
Cô ơi , lúc Ba Mẹ cháu đi phỏng vấn sẽ đóng tiền visa $325 / người , vậy có cần phải đóng tiền làm thẻ xanh không vậy cô ? Và nếu có thì phải đóng bao nhiêu cho 1 người ? Xin Cô cho Ba mẹ cháu biết thêm thông tin
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#17
Cô ơi, lúc Ba Mẹ cháu đi phỏng vấn sẽ đóng tiền visa $325/người, vậy có cần phải đóng tiền làm Thẻ xanh không vậy cô? Và nếu có thì phải đóng bao nhiêu cho 1 người? Xin Cô cho Ba mẹ cháu biết thêm thông tin.
Lệ phí visa là $325/1 người, khi nào đậu phỏng vấn thành công được cấp visa rồi, thì sau đó mới phải đóng tiền phí nhập cư $220/1 người, để được cấp Thẻ xanh.
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-tra-phi-nhp-cu-immigrant-fee-220-d-cap-the-xanh.28905/
 

TAI THU

Thành viên mới
#18
Cô ơi ,chiều ngày 12/1/2018 cháu được hẹn tới Lãnh Sự Quán để xin xem xét CSPA . Nếu như được chấp thuận thì chắc là cháu không kịp nộp giấy khám sức khoẽ và chích ngừa chung với ngày phỏng vấn của gia đình (sáng 16/1) . Vậy nếu nộp sau , Ba cháu chỉ cần đem giấy khám sức khoẻ tới Lãnh Sự Quán hay phải gọi trước để xin ngày giờ đem tới ? Xin Cô giải thích giúp Ba của cháu .
Chúc Cô cuối tuần vui vẽ .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#19
Cô ơi, chiều ngày 12/01/2018 cháu được hẹn tới Lãnh Sự Quán để xin xem xét CSPA. Nếu như được chấp thuận thì chắc là cháu không kịp nộp giấy khám sức khỏe và chích ngừa chung với ngày phỏng vấn của gia đình (sáng 16/01). Vậy nếu nộp sau, Ba cháu chỉ cần đem giấy khám sức khỏe tới Lãnh Sự Quán, hay phải gọi trước để xin ngày giờ đem tới? Xin Cô giải thích giúp Ba của cháu.
Chúc Cô cuối tuần vui vẻ .
Khi đi khiếu nại tuổi CSPA cho bạn vào ngày 12/01/2018, thì Ba bạn cần phải hỏi trực tiếp với LSQ để họ hướng dẫn. Cám ơn lời chúc cuối tuần của bạn.
 

TAI THU

Thành viên mới
#20
Cô ơi Cháu vừa mới xin khiếu nại CSPA xong và đã được chấp thuận cho phỏng vấn chung với gia đình ngày 16,sẽ bổ túcgiấy khám sức khoẽ bất cứ lúc nào ( trừ ngày thứ tư )
Gia đình cháu xin cảm ơn Cô .