[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2B - HCM2011581099

tuyet ly

Thành viên mới
#41
người yêu em chuẩn bị về Việt Nam để kết hôn và bảo lãnh em, nhờ anh/chị giúp em những giấy tờ và những việc cần để chuẩn bị cho hồ sơ bão lảnh với ạ. Cảm ơn anh/chị nhiều
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#42
Người yêu em chuẩn bị về Việt Nam để kết hôn và bảo lãnh em, nhờ anh/chị giúp em những giấy tờ và những việc cần để chuẩn bị cho hồ sơ bảo lãnh với ạ. Cảm ơn anh/chị nhiều.
Hồ sơ của bạn đã phỏng vấn thành công được cấp visa vào ngày 07-Jun-2017 rồi mà, và đây là kết quả check hồ sơ.
U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
Issued
Immigrant Visa Case Number: HCM2011581099 01 HCM
Case Created: 22-Mar-2011
Case Last Updated: 07-Jun-2017


Your visa has been printed. Depending on local procedures at the location where you were interviewed, your visa will be mailed or available for pickup soon. If there are further questions, or if we need updated contact information, you will be contacted.
For more information, please visit TRAVEL.STATE.GOV.
Vậy người yêu của bạn về Việt Nam để kết hôn, và mở hồ sơ bảo lãnh cho bạn là sao vậy? Cần thông tin cho cụ thể rõ ràng hơn cho tôi biết.
 

tuyet ly

Thành viên mới
#43
Dạ hồ sơ này là e hỏi cho người yêu của em, hiện tại thì em đang ở việt nam, bạn trai em đã định cư cách nay 6 tháng và bây giờ muốn quay về để kết hôn với em ạ
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#44
Dạ hồ sơ này là em hỏi cho người yêu của em, hiện tại thì em đang ở Việt Nam, bạn trai em đã định cư cách nay 6 tháng và bây giờ muốn quay về để kết hôn với em ạ.
Bạn trai của bạn đã được cấp Thẻ xanh là Thường trú nhân của Hoa Kỳ xong chưa?