[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - HCM2016750073

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Vậy mình chuẩn bị để mang theo khi đi phỏng vấn chứ khỏi phải nộp cho NVC nữa hả chị? Vậy như vậy thì họ có báo complete không và làm sao mình biết có hoàn tất để phỏng vấn, xin chị chỉ giúp em.
Hồ sơ của bạn đang bị checklist cần phải nộp bổ sung đầy đủ các loại giấy tờ theo như nội dung email trên, để NVC xem xét hoàn tất complete hồ sơ. Rồi sau đó bạn phải chủ động liên hệ với NVC để hỏi xem hồ sơ đã được hoàn tất complete xong chưa? Nếu thật sự đã hoàn tất hết, thì sau đó hồ sơ sẽ chuyển về LSQ, rồi mới được xếp lịch phỏng vấn.
Khi nhận được thư mời phỏng vấn từ LSQ, thì trong thư họ sẽ yêu cần những giấy tờ cần thiết phải mang theo trong ngày phỏng vấn, bạn cứ theo đó mà thực hiện vậy là được.
 
Chị chỉ giúp em sau khi mình bổ sung giấy tờ, thì mình gửi mail như thế nào để hỏi đã hoàn tất chưa và khi nào phỏng vấn . Chị chỉ giúp em mẫu thư hỏi thế nào, em xin cảm ơn chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chị chỉ giúp em sau khi mình bổ sung giấy tờ, thì mình gửi mail như thế nào để hỏi đã hoàn tất chưa và khi nào phỏng vấn. Chị chỉ giúp em mẫu thư hỏi thế nào, em xin cảm ơn chị.
Bạn xem lại bài post mà tôi đã tư vấn ở trang 5, bài #87, gửi email cho NVC hỏi hồ sơ đã hoàn tất complete xong chưa? Phải hỏi hồ sơ đã hoàn tất trước chờ NVC trả lời, rồi sau đó mới hỏi ngày phỏng vấn được.
 
Chị cho em hỏi khai sinh bản chính của chồng em đã bi mất , khi phỏng vấn em có thể cầm khai sinh trích lục thay thế được không chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chị cho em hỏi khai sinh bản chính của chồng em đã bi mất, khi phỏng vấn em có thể cầm khai sinh trích lục thay thế được không chị.
Đúng ra phải có bản chính + bản photo. Nhưng nếu đã bị mất rồi, thì khi đi phỏng vấn cứ mang theo bản trích lục (phải có mộc đỏ) + bản photo, đặt trường hợp LSQ có hỏi đến thì bạn phải trình bày lý do.
 

Trần thị Bích van

Thành viên mới
Chị cho em hỏi lí lịch tư pháp có thời hạn là bao lâu vậy chị. Cuối tháng này em phỏng vấn. Lí lịch tư pháp em làm hồi thang 10/2017 vẫn còn hạn phải không chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chị cho em hỏi lí lịch tư pháp có thời hạn là bao lâu vậy chị. Cuối tháng này em phỏng vấn. Lí lịch Tư pháp em làm hồi tháng 10/2017 vẫn còn hạn phải không chị.
Lý lịch Tư pháp số 2 có thời hạn 1 năm kể từ ngày ký, nên bạn không cần phải làm lại.
 
Chị ơi khi mình phong vấn đậu rồi thi mình có nhận được liền giấy tờ gì không? Em nghe nhân viên lãnh sự noi sẽ nhận được 1 bao màu nâu gì đó, mà lúc phỏng vấn xong em đâu có thấy ai đưa. Vậy là sao vậy chị, chị chỉ giúp em
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chị ơi khi mình phỏng vấn đậu rồi thi mình có nhận được liền giấy tờ gì không? Em nghe nhân viên lãnh sự nói sẽ nhận được 1 bao màu nâu gì đó, mà lúc phỏng vấn xong em đâu có thấy ai đưa. Vậy là sao vậy chị, chị chỉ giúp em.
Sao lúc phỏng vấn xong, bạn không chịu hỏi họ liền vậy?
 
Dạ em nghe họ kêu ra quầy ems và nói sau nay nhận được bao tử màu nâu thì không được mở mà đến khi nhập cảnh đưa cho hải quan mỹ. Chị ơi giúp em với. Cảm ơn chị nhiều lắm