[Hôn phu & Hôn thê] Hồ sơ K1 - HCM2017657022*

Tyty710

Thành viên mới
#1
E mới phỏng vấn ngày hôm nay và bị yêu cầu về làm giấy khai sinh và passport Mỹ cho con của e và hôn phu ( tụi e đã có con chung, và đã làm giấy tờ khai sinh cho bé, chỉ đợi người ta gửi về nữa thôi ạh). Sau khi làm xong thì đem bổ sung. Cho e hỏi thì trường hợp của e sau khi bổ sung thì có vấn đề gì nữa ko ạ? Vì lúc phỏng vấn người ta chỉ hỏi sơ sơ vài câu thôi, không bắt e phải đưa hình ảnh hay chứng minh điều gì cả. Em cảm ơn ạ!
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Em mới phỏng vấn ngày hôm nay và bị yêu cầu về làm giấy khai sinh và passport Mỹ cho con của em và hôn phu (tụi em đã có con chung, và đã làm giấy tờ khai sinh cho bé, chỉ đợi người ta gửi về nữa thôi ạh). Sau khi làm xong thì đem bổ sung. Cho em hỏi thì trường hợp của em sau khi bổ sung thì có vấn đề gì nữa không ạ? Vì lúc phỏng vấn người ta chỉ hỏi sơ sơ vài câu thôi, không bắt em phải đưa hình ảnh hay chứng minh điều gì cả. Em cảm ơn ạ!
Chào Tyty710,
Kết quả check hồ sơ của bạn.
U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
Administrative Processing
Immigrant Visa Case Number: HCM2017657022 01 HCM
Case Created: 06-Jun-2017
Case Last Updated: 25-Jul-2017

Your visa case is currently undergoing necessary administrative processing. This processing can take several weeks. Please follow any instructions provided by the Consular Officer at the time of your interview. If further information is needed, you will be contacted. If your visa application is approved, it will be processed and mailed/available within two business days. Under the U.S. Immigration and Nationality Act, Immigrant Visas for "Diversity Visas" cannot be issued after September 30th of the year in which you were selected to apply for a Diversity Visa. For example, entrants into the Diversity Visa Program in Fall of 2011 were selected for Diversity Visa 2012 Program, and selectees MUST apply and receive their visa prior to September 30, 2012 otherwise they lose eligibility to receive a Diversity Immigrant Visa, regardless of additional administrative processing. In addition, please note that some immigrant visas may not be able to be issued if the annual numerical limit for that category has been reached.
For more information, please visit TRAVEL.STATE.GOV.
Hồ sơ bạn đang trong giai đoạn Administrative Processing = Xử lý hành chính.
Trường hợp của bạn sau khi nộp bổ sung đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của LSQ họ sẽ xem xét, nếu đúng, đầy đủ, thì sẽ được cấp visa.
P/s: Khi post bài, bạn cần lưu ý điều này. Tránh không được viết tắt.
 

Tyty710

Thành viên mới
#3
Cảm ơn Phương Châu nhiều. Tại em là thành viên mới nên không biết. Sorry chị. Cho em hỏi thêm là chị thấy có trường hợp nào giống em và được cấp visa không. Em nghe nói khi có con rồi thì sẽ dễ dàng được cấp visa hơn vì lãnh sự sẽ tin vào trường hợp của em là thật có đúng không ạ
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#4
Cảm ơn PhuongChau nhiều. Tại em là thành viên mới nên không biết. Sorry chị. Cho em hỏi thêm là chị thấy có trường hợp nào giống em, và được cấp visa không. Em nghe nói khi có con rồi thì sẽ dễ dàng được cấp visa hơn vì Lãnh sự sẽ tin vào trường hợp của em là thật có đúng không ạ.
Còn tùy thuộc vào trường hợp của mỗi hồ sơ khác nhau. Bạn nên thực hiện đúng theo yêu cầu của LSQ, cần nộp bổ sung gấp giấy tờ để họ xem xét, và cố gắng chờ kết quả.