[Hôn phu & Hôn thê] Hồ sơ K1 - HCM2017854014

PhuongCao

Thành viên mới
#1
Xin chào PhuongChau, và các anh chị trong diễn đàn. Hồ sơ tôi bảo lãnh cho fiance của tôi đã được chấp thuận Approval Date vào ngày 02/11/2017. Trong Form I-797 cũng có nói là hồ sơ sẽ được chuyển đến NVC trong vòng 30 ngày. Nhưng cho đến hôm nay là 02/01/2018, tôi vẫn chưa nhận được thư thông báo tình trạng hồ sơ của mình từ NVC.
Số Receipt Number: WAC1790314298
Received Date: 01/05/2017
Notice Date: 01/11/2017.
Mong PhuongChau, cùng các anh chị có thể chia sẻ, và giúp tôi kiểm tra cho hồ sơ của tôi.
Chân thành cám ơn tất cả các anh chị.
 
Last edited by a moderator:

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Xin chào PhuongChau, và các anh chị trong diễn đàn. Hồ sơ tôi bảo lãnh cho fiance của tôi đã được chấp thuận (approved) vào ngày 2 tháng 11 năm 2017. Trong form I-797 cũng có nói là hồ sơ sẽ được chuyển đến NVC trong vòng 30 ngày. Nhưng cho đến hôm nay là ngày 2 tháng 1 năm 2018, tôi vẫn chưa nhận được thư thông báo tình trạng hồ sơ của mình từ NVC.

Received Date: 05/01/2017 (MM/DD/YY)
Notice Date: 11/01/2017 (MM/DD/YY)

Mong PhuongChau, và các anh chị có thể chia sẻ và giúp tôi kiểm tra cho hồ sơ của tôi.

Chân thành cám ơn tất cả các anh chị!
Chào PhuongCao,
Hồ sơ của bạn đã được USCIS xem xét chấp thuận Approval Date vào ngày 02/11/2017.
Bạn cần phải chủ động liên hệ với NVC, để hỏi số hồ sơ Case Number HCM của mình.
http://www.xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-din-thong-tin-lien-lac-voi-nvc.21666/
Trong phần Your question. Chọn câu này: What is the status of my case?
Trong hộp thoại Additional comments or questions not in the above list. Copy phần dưới dán vào hộp thoại này.
Dear Madam or Sir,
I learn that my case is now at the National Visa Center. Thus, I would be grateful to you for informing me of my Case Number.
Thank you very much for your attention.
Kiểm tra các thông tin thật đầy đủ, chính xác, cũng như mã xác nhận. Sau cùng bấm vào Submit để gửi thư đến NVC.
Bạn liên hệ với NVC theo hướng dẫn trên của tôi. Khi nào có thông tin về số HCM, thì post lên đây. Tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn những bước kế tiếp mà bạn cần phải thực hiện cho hồ sơ di trú của mình.
 

PhuongCao

Thành viên mới
#3
Cám ơn PhuongChau rất nhiều. Tôi đã gửi thư đến NVC và vẫn đang chờ họ trả lời. Khi nào có thông tin, tôi sẽ cho PhuongChau biết và tư vấn cho tôi
 

PhuongCao

Thành viên mới
#4
Chào PhuongChau, tôi vừa mới nhận được Case Number từ NVC. Số hồ sơ là HCM2017854014. Mong PhuongChau hướng dẫn các bước kế tiếp chi tiết cho Tôi và Fiance của tôi cần phải làm. Cám ơn PhuongChau nhiều
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5

PhuongCao

Thành viên mới
#6
Cám ơn hướng dẫn của PhuongChau. Cho tôi hỏi PhuongChau và các anh chị là sau khi đã làm đơn DS-160 và các giấy tờ, mình sẽ Nộp các giấy tờ cho Lãnh Sự Quán theo đường bưu điện hay là mình có thể đến Lãnh Sự Quán để nộp trực tiếp cho Nhanh được không?
Ngay bây giờ, khi chưa có lịch hẹn Phỏng Vấn thì mình có cần đi Chích Ngừa trước được không? Và nếu cần thì mình phải làm các bước như thế nào? Mong nhận được sự Giúp Đỡ của PhuongChau và các Anh Chị. Xin cám ơn PhuongChau và các Anh Chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#7
Cám ơn hướng dẫn của PhuongChau. Cho tôi hỏi PhuongChau, và các anh chị là sau khi đã làm đơn DS-160 và các giấy tờ, mình sẽ nộp các giấy tờ cho Lãnh sự quán theo đường bưu điện hay là mình có thể đến Lãnh sự quán để nộp trực tiếp cho nhanh được không?
Ngay bây giờ, khi chưa có lịch hẹn phỏng vấn thì mình có cần đi chích ngừa trước được không? Và nếu cần thì mình phải làm các bước như thế nào? Mong nhận được sự giúp đỡ của PhuongChau, và các Anh Chị. Xin cám ơn PhuongChau, và các Anh Chị.
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
https://travel.state.gov/content/dam/visas/K1/HCM - Ho Chi Minh City.pdf
 

PhuongCao

Thành viên mới
#8
Cám ơn PhuongChau. PhuongChau và các Anh Chị cho Tôi hỏi là Tôi có cần phải về Việt Nam để đưa Fiancee của Tôi đi Phỏng Vấn không? Nếu tôi về thì buổi Phỏng Vấn có dễ Đậu hơn không? Thật sự Tôi cũng bận Công Việc bên này và cũng khó khăn để xin về đúng ngày hẹn Phỏng Vấn. Cám ơn PhuongChau và các Anh Chị!
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#9
Cám ơn PhuongChau. PhuongChau và các Anh Chị cho Tôi hỏi là Tôi có cần phải về Việt Nam để đưa Fiancee của Tôi đi phỏng vấn không? Nếu tôi về thì buổi phỏng vấn có dễ đậu hơn không? Thật sự Tôi cũng bận công việc bên này và cũng khó khăn để xin về đúng ngày hẹn phỏng vấn. Cám ơn PhuongChau, và các Anh Chị!
Nếu bạn có thời gian sắp xếp về dự phỏng vấn thì cũng được, không có mặt cũng chẳng sao. Quan trọng là chuẩn bị các khâu giấy tờ, hình ảnh chứng minh mối quan hệ, bảo trợ tài chánh, khám sức khỏe, v.v... cũng như cố gắng tập trung tinh thần trả lời các câu hỏi của Viên chức LSQ một cách trung thực trong buổi phỏng, vậy là được rồi.
 

PhuongCao

Thành viên mới
#10
Xin chào PhuongChau, cho tôi hỏi các bước kế tiếp cần làm sau khi Fiancee của tôi đã đến Mỹ là gì. PhuongChau có thể cho tôi biết chi tiết được không. Xin Cám ơn rất nhiều
 

PhuongCao

Thành viên mới
#12
Xin chào PhuongChau, Fiancee của tôi đã đến Mỹ và chúng tôi đã đăng ký kết hôn và làm tất cả những giấy tờ như Bảo trợ Tài Chánh, Đơn Xin Thẻ Xanh, Đơn Xin Phép được đi làm (Work Permit),... Vợ tôi cũng đã đi Lấy Dấu Vân Tay được Khoảng 5 Tuần. Vậy PhuongChau cho tôi hỏi:
1. Đến khi nào thì Vợ tôi mới có Social Number, Thẻ Xanh vì Visa lúc Vợ tôi có sau khi đậu Phỏng Vấn ở Việt Nam đã hết hạn được 1 tuần rồi.
2. Visa hết hạn như vậy có ảnh hưởng gì đến tình trạng di trú hiện tại của Vợ tôi không? Tôi cần phải làm gì tiếp theo?
Xin Cám ơn PhuongChau
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#13
Xin chào PhuongChau, Fiancee của tôi đã đến Mỹ và chúng tôi đã đăng ký kết hôn và làm tất cả những giấy tờ như Bảo trợ Tài chánh, Đơn xin Thẻ xanh, Đơn xin phép được đi làm (Work Permit),... Vợ tôi cũng đã đi lấy dấu vân tay được Khoảng 5 tuần. Vậy PhuongChau cho tôi hỏi:
1. Đến khi nào thì Vợ tôi mới có Social Number, Thẻ xanh vì Visa lúc Vợ tôi có sau khi đậu phỏng vấn ở Việt Nam đã hết hạn được 1 tuần rồi.
2. Visa hết hạn như vậy có ảnh hưởng gì đến tình trạng di trú hiện tại của Vợ tôi không? Tôi cần phải làm gì tiếp theo?
Xin Cám ơn PhuongChau
Chúc mừng Hôn thê của bạn đã đến Mỹ bình an, gia đình được đoàn tụ. Trường hợp này của bạn phải liên hệ với USCIS để hỏi.
 

PhuongCao

Thành viên mới
#14
Cám ơn PhuongChau. PhuongChau có thể cho tôi xin Mẫu Thư để email cho USCIS để hỏi về tình trạng này của tôi được không?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#15
Cám ơn PhuongChau. PhuongChau có thể cho tôi xin Mẫu Thư để email cho USCIS để hỏi về tình trạng này của tôi được không?
Bạn xem các hướng dẫn sau:
1/. Thủ tục xin gia hạn visa.
http://xuatnhapcanh.com/threads/thu-tuc-xin-gia-han-visa.27758/
2/. Thẻ an sinh xã hội.
http://xuatnhapcanh.com/threads/s-an-sinh-xa-hi-va-the-cua-ban.29409/
3/. Thẻ xanh.
http://xuatnhapcanh.com/threads/lien-h-voi-uscis-d-tim-the-xanh.27779/
 

PhuongCao

Thành viên mới
#16
Xin chào PhuongChau, Vo Chong tôi đã đậu Phỏng Vấn xin thẻ xanh 2 năm vào ngày 8 tháng 4 năm 2019. Sau đó tôi nhận được thư nói là trong 3 tuần sẽ nhận được thẻ xanh. Nhưng chờ đến tháng 7 năm 2019, vợ tôi vẫn chưa nhận được thẻ xanh. Và tôi có liên lạc với USCIS. Tôi đã gọi cho Họ, và họ đã yêu cầu điền lại mẫu đơn I-90 với lý do "my card was issued by never received". Tôi đã làm cho Vợ Tôi và đã được gọi đi lấy dấu Vân Tay vào ngày 31 tháng 8 năm 2019. Và tôi đã chờ cho đến nay nhưng vẫn chưa nhận được thẻ xanh hay bất cứ thông tin nào.
Vậy PhuongChau có thể giúp Tôi giải quyết vấn đề này được không? Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, PhuongChau cứ cho tôi biết. Thật sự tôi không biết phải làm thế nào cho trường hợp này của tôi.
Xin Chân Thành Cám Ơn PhuongChau và Các Anh Chị rất nhiều!!!
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#17
Xin chào PhuongChau, Vợ Chồng tôi đã đậu Phỏng Vấn xin thẻ xanh 2 năm vào ngày 8 tháng 4 năm 2019. Sau đó tôi nhận được thư nói là trong 3 tuần sẽ nhận được thẻ xanh. Nhưng chờ đến tháng 7 năm 2019, vợ tôi vẫn chưa nhận được thẻ xanh. Và tôi có liên lạc với USCIS. Tôi đã gọi cho Họ, và họ đã yêu cầu điền lại mẫu đơn I-90 với lý do "my card was issued by never received". Tôi đã làm cho Vợ Tôi và đã được gọi đi lấy dấu Vân Tay vào ngày 31 tháng 8 năm 2019. Và tôi đã chờ cho đến nay nhưng vẫn chưa nhận được thẻ xanh hay bất cứ thông tin nào.
Vậy PhuongChau có thể giúp Tôi giải quyết vấn đề này được không? Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, PhuongChau cứ cho tôi biết. Thật sự tôi không biết phải làm thế nào cho trường hợp này của tôi.
Xin Chân Thành Cám ơn PhuongChau và Các Anh Chị rất nhiều!!!
Có thể họ đang trong thời gian xem xét nên bạn cố gắng chờ.