[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - Nguyen Cong Chien

Nguyen Cong Chien

Thành viên mới
#1
Dear mọi người
Em đang làm hồ sơ bảo lãnh Vợ Chồng, F2A, hồ sơ ngày 21/11/2016. Vợ em sinh em bé tháng 3/2017, hiện tại Vợ con đang về Việt Nam chơi từ đầu tháng 12, qua lại là cuối tháng 3/2018. Lúc về thì về chung với gia đình Chị, hiện tại lúc đi thì đi có một mình, nay em muốn làm visa du lịch để đưa Vợ con qua rồi quay lại Vn cũng dc, nhưng mà nghe nói xin visa lúc này khó lắm ạ. Vợ chồng em đang tính nếu không xin được Visa thì mua vé máy bay để em đi chung tới Mỹ rồi em không làm thủ tục nhập cảnh và quay lại liền về Việt Nam thì không biết có được không ạ? Do Con em nhỏ quá và nniều đồ đạc quá nên không muốn Vợ đi một mình vất vả quá ạ.
Mọi người cho em xin ý kiến với ạ.
Em cảm ơn mọi người.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Dear mọi người
Em đang làm hồ sơ bảo lãnh Vợ Chồng, F2A, hồ sơ ngày 21/11/2016. Vợ em sinh em bé tháng 3/2017, hiện tại Vợ con đang về Việt Nam chơi từ đầu tháng 12, qua lại là cuối tháng 3/2018. Lúc về thì về chung với gia đình Chị, hiện tại lúc đi thì đi có một mình, nay em muốn làm visa du lịch để đưa Vợ con qua rồi quay lại Vn cũng dc, nhưng mà nghe nói xin visa lúc này khó lắm ạ. Vợ chồng em đang tính nếu không xin được Visa thì mua vé máy bay để em đi chung tới Mỹ rồi em không làm thủ tục nhập cảnh và quay lại liền về Việt Nam thì không biết có được không ạ? Do Con em nhỏ quá và nhiều đồ đạc quá nên không muốn Vợ đi một mình vất vả quá ạ.
Mọi người cho em xin ý kiến với ạ.
Em cảm ơn mọi người.
Chào Nguyen Cong Chien,
Đề nghị bạn đọc nội quy diễn đàn cách post bài, và đặt câu hỏi. Có đầy đủ thông tin hồ sơ, rồi sẽ được giúp, ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-cach-post-bai-va-dat-cau-hi.29106/
P/s: Khi post bài bạn không dùng từ "mọi người" để gọi tắt chung như thế. Bạn có thể gọi là Cô/Chú, hoặc Anh/Chị diễn đàn nghe sẽ tốt hơn. Ngoài ra không được viết tắt, vì đây là quy định chung của diễn đàn. Vậy nhé bạn.