[Diện Vợ, Chồng] Hồ sơ CR1 - LIN1790675548 & CR2 - LIN1790675547

#1
Chào các anh chị!
Vui lòng cho em hỏi về vấn đề của HS em và con.
Vợ chồng em quen nhau 6 năm và cưới nhau được 5 năm, từ lúc cưới em đến nay thì anh ở VN với 3 mẹ con em (1 con riêng 9 tuổi và 1 con chung 2 tuổi, con chung đã có QT Mỹ và SS rồi.
Xin cho em hỏi nếu không có giấy đồng ý cho con theo Mẹ thì em phải làm sao?
chồng cũ của em hiện không nuôi vá cũng không liên lạc hay gặp mặt với bé từ lúc bé 2 tuổi, nên con em cũng không biết ba ruột là ai, chỉ biết có chồng hiện naycua3 em là Ba vì sống với nhau 5 năm rồi, nhưng bây giờ em nhờ anh ấy ký giấy đồng ý thì anh ấy hay kiếm chuyện với em và không đồng ý ký gì hết, giờ em phải làm sao hả các anh chị, em rất yêu con mình, em không bao giờ nghĩ sẽ xa con, mình còn cách nào không ạ?
Mong ai biết chỉ tận tình giúp cho mẹ con em với ạ.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Chào các anh chị!
Vui lòng cho em hỏi về vấn đề của hồ sơ em và con.
Vợ chồng em quen nhau 6 năm và cưới nhau được 5 năm, từ lúc cưới em đến nay thì anh ở Việt Nam với 3 mẹ con em (1 con riêng 9 tuổi và 1 con chung 2 tuổi, con chung đã có Quốc tịch Mỹ và SS rồi.
Xin cho em hỏi nếu không có giấy đồng ý cho con theo Mẹ thì em phải làm sao?
chồng cũ của em hiện không nuôi và cũng không liên lạc hay gặp mặt với bé từ lúc bé 2 tuổi, nên con em cũng không biết ba ruột là ai, chỉ biết có chồng hiện nay của em là Ba vì sống với nhau 5 năm rồi, nhưng bây giờ em nhờ anh ấy ký giấy đồng ý thì anh ấy hay kiếm chuyện với em và không đồng ý ký gì hết, giờ em phải làm sao hả các anh chị, em rất yêu con mình, em không bao giờ nghĩ sẽ xa con, mình còn cách nào không ạ?
Mong ai biết chỉ tận tình giúp cho mẹ con em với ạ.
Chào Nguyễn Võ Huyền Trân,
Hai hồ sơ này của 2 Mẹ con bạn đã có số hồ sơ Case Number HCM do NVC cấp xong chưa? Cần thông tin cho rõ hơn, rồi sẽ được giúp.
 
#3
Chào chị Phuong Chau!
Hồ sơ của em đã chuyển qua NVC hôm 9/2, và họ có nói là từ 4 đến 6 tuần nữa gọi lại cho NVC để nhận thông báo tiếp theo ạ,bây giờ em có phải chuẩn bị gì trước hay chờ vậy chị? khi nào có số case number em sẽ để lên đây, chị giúp dùm em nhé.
Chúc các anh chị năm mới an lành và hạnh phúc.