[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - HCM2019806007

Trang1501

Thành viên mới
Chào bạn, chồng tôi bảo lãnh vợ và con dưới 21 tuổi, vậy khi nộp đơn I-130, chồng tôi chỉ cần nộp 1 đơn I-130 hay phải nộp cho vợ và con mỗi người 1 đơn? Cám ơn bạn

Trang1501

Thành viên mới
Theo đường link bạn gởi, hướng dẫn là mỗi nguời 1 form I-130, tôi thấy trên trang USCIS - form I-130 có hướng dẫn như sau:

5. If you are the lawful permanent resident petitioner and the beneficiary qualifies under Items 2.A., 2.B., or 2.C. above, you are not required to file separate petitions for the beneficiary’s unmarried children under 21 years of age. They are considered derivative beneficiaries and you should list them in Part 4. of this petition.

Và trong mục special instructions cua form I-130 co ghi:
  • You must file a separate Form I-130 for each eligible relative, unless he or she can be considered a derivative beneficiary. See the form instructions for more information.
Tôi không biết phải làm sao!

Trang1501

Thành viên mới
Muc 2. cua Huong dan I-130:

2. If you are a lawful permanent resident of the United States, you must file a separate Form I-130 for each eligible relative.
You may file Form I-130 for:
A. Your spouse;
B. Your unmarried child under 21 years of age; and
C. Your unmarried son or daughter 21 years of age or older

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Theo đường link bạn gởi, hướng dẫn là mỗi người 1 form I-130, tôi thấy trên trang USCIS - form I-130 có hướng dẫn như sau:

5. If you are the lawful permanent resident petitioner and the beneficiary qualifies under Items 2.A., 2.B., or 2.C. above, you are not required to file separate petitions for the beneficiary’s unmarried children under 21 years of age. They are considered derivative beneficiaries and you should list them in Part 4. of this petition.

Và trong mục special instructions của form I-130 có ghi:
You must file a separate Form I-130 for each eligible relative, unless he or she can be considered a derivative beneficiary. See the form instructions for more information.
Tôi không biết phải làm sao!
Mục 2. của hướng dẫn I-130:
2. If you are a lawful permanent resident of the United States, you must file a separate Form I-130 for each eligible relative.
You may file Form I-130 for:
A. Your spouse;
B. Your unmarried child under 21 years of age; and
C. Your unmarried son or daughter 21 years of age or older
Đơn bảo lãnh Form I-130/1-130A phiên bản mới, xem ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/don-bao-lanh-form-i-130-i-130a-phien-ban-moi.28411/

Hướng dẫn cách điền đơn Form I-130, xem ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-cach-din-mu-don-bao-lanh-form-i-130.26252/

Trang1501

Thành viên mới
Chào diễn đàn,
Case number: HCM2019806007
Ngày ưu tiên: 08/12/2017

Ngày 22/2/2020 tôi nhận được thư mời phỏng vấn từ NVC, nay tôi đăng ký lich khám sức khỏe thì lịch khám sức khỏe của tôi là ngày 16/3/2020, nhưng ngày phỏng vấn của tôi là ngày 13/3/2020. Vậy có sao không ah, xin admin và các bạn tư vấn giúp.

none.9730

Thành viên mới
Không có giấy khám sức khoẻ thì sao đại sứ quán dám cấp visa. Hẹn lại lịch khám.

Trang1501

Thành viên mới
Tôi đã hỏi cả 2 nơi: bệnh viện chợ rẫy và IOM, họ đều nói đã kín lich, tôi phải làm sao ah?