Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Liệu

Cựu Ban điều hành
#1
Đây là cách gọi fone cho National Visa Center (NVC) để kiểm tra hồ sơ, dùng Receipt number (EAC/LIN/SRC/WAC+10con số):

I. Nếu máy bận các bạn sẽ nghe: “Thank you for calling the National Visa Center, your call is very important to us. All lines are busy, we will back with you shortly" (Cảm ơn bạn gọi National Visa Center, cuộc gọi của bạn rất quan trọng với chúng tôi. Tất cả các đường dây đều bận, chúng tôi sẽ trở lại trong thời gian ngắn).

II. Nếu máy không bận, các bạn sẽ nghe: "Thank you for calling the National Visa Center automatic voice respond system.(thêm một câu tiếng Tây Ban Nha) For English, please press one." (Cảm ơn bạn gọi hệ thống trả lời tự động của National Visa Center, cho tiếng Anh, vui long bấm phím 1).

1. Các bạn bấm phím 1 để chọn tiếng Anh. Tiếp theo sẽ nghe: "This service available twenty-four hours a day, seven days a week for all questions about immigration visa petition … If you wish to speak to operator please press five now."
(Dịch vụ này phục vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày 1 tuần cho tất cả các thắc mắc về visa... Nếu bạn muốn nói chuyện với tổng đài, vui lòng bấm phím 5).


2. Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp thì bấm phím 5 ngay tức khắc, nếu không thì sẽ tự động chuyển qua câu dưới đây. "Please select on which option before making selection. If you wish information on your immigration vissa please press one."
(Vui lòng chọn cái nào trước khi chọn lựa. Nếu bạn mong muốn thông tin về visa vui lòng bấm phím 1).


3. Các bạn bấm phím 1, sau đó sẽ nghe: "In order to receive first with this call, you will need your CIS [uscis] receipt number or National Visa Center case number. If you known CIS receipt number please press one; if you known NVC case number please press two."
(Điều trước tiên trong cuộc gọi này, bạn cần phải biết CIS [uscis] Receipt number hoặc National Visa Center Case number. Nếu bạn biết CIS [uscis] Receipt number vui lòng bấm phím 1; nếu bạn biết NVC case number vui lòng bấm phím 2).


4. Các bạn bấm phím 1, sau đó sẽ nghe:
- If your receipt or file number start with the letters EAC please press one
(Nếu số receipt hay số hồ sơ bắt đầu bằng chữ EAC vui lòng bấm phím 1).

- If your receipt or file number start with the letters LIN please press two
(Nếu số receipt hay số hồ sơ bắt đầu bằng chữ LIN vui lòng bấm phím 2).

- If your receipt or file number start with the letters SRC please press three
(Nếu số receipt hay số hồ sơ bắt đầu bằng chữ SRC vui lòng bấm phím 3).

- If your receipt or file number start with the letters WAC please press four
(Nếu số receipt hay số hồ sơ bắt đầu bằng chữ WAC vui lòng bấm phím 4).


Ví dụ hồ sơ bắt đầu bằng chữ WAC thì bấm phím 4. Sau khi chọn xong, các bạn sẽ nghe:
You have chosen WAC, if it’s correct, please press one, if it’s incorrect please press two.
(Bạn đã chọn WAC .Nếu chính xác, vui lòng bấm phím 1, nếu không chính xác vui lòng bấm phím 2. Nếu sai, các bạn bấm phím 2 và chọn lại.).


Sau đó sẽ nghe: Please enter the ten number... this number must be follow by # it is located below number nine on your touch tone phone, enter now.
(Vui lòng đưa vào 10 con số tiếp theo ... số này phải kết thúc bằng dấu #, dấu này nằm ở dưới số 9 trong phone, đưa vào ngay.).


Các bạn bấm tiếp 10 con số sau 3 chữ cái trong receipt number, kết thúc bằng dấu #, sau đó sẽ nghe:
You have entered ... if it’s correct, please press one, if it’s incorrect please press two
(Bạn đã đưa vào….máy đọc lại 10 con số đó, nếu chính xác bấm phím 1, nếu không chính xác bấm phím 2).


Sau khi hoàn tất, máy sẽ đọc cho bạn nghe
National Visa Center Case number (HCM…) Ngày National Visa Center nhận từ USCIS, hồ sơ đã đến đâu, National Visa Center đã gửi cái gì, nhận cái gì...
Nếu National Visa Center chưa nhận được hồ sơ từ USCIS chuyển qua thì các bạn sẽ nghe: We have no record of this receipt number

Copyright by TamChi.
 
Last edited by a moderator:

Liệu

Cựu Ban điều hành
#2
Đây là cách gọi cho National Visa Center (NVC) dùng case numbers (HCMxxxxxxxxxx).

I. Nếu máy bận các bạn sẽ nghe: “Thank you for calling the National Visa Center, your call is very important to us. All lines are busy, we will back with you shortly”
(Cảm ơn bạn gọi National Visa Center, cuộc gọi của bạn rất quan trọng với chúng tôi. Tất cả các đường dây đều bận, chúng tôi sẽ trở lại trong thời gian ngắn).


II. Nếu máy không bận, các bạn sẽ nghe: "Thank you for calling the National Visa Center automatic voice respond system.(thêm một câu tiếng Tây Ban Nha) For English, please press one."
(Cảm ơn bạn gọi hệ thống trả lời tự động của National Visa Center, cho tiếng Anh, vui long bấm phím 1).

Hình minh họa


1. Các bạn bấm phím 1 để chọn tiếng Anh. Tiếp theo sẽ nghe: "This service available twenty-four hours a day, seven days a week for all questions about immigration visa petition … If you wish to speak to operator please press five now."
(Dịch vụ này phục vụ 24 giờ một ngày, 7 ngày 1 tuần cho tất cả các thắc mắc về visa... Nếu bạn muốn nói chuyện với tổng đài, vui lòng bấm phím 5).

Hình minh họa


2. Nếu bạn muốn nói chuyện trực tiếp thì bấm phím 5 ngay tức khắc, nếu không thì sẽ tự động chuyển qua câu dưới đây. "Please select on which option before making selection. If you wish information on your immigration vissa please press one."
(Vui lòng chọn cái nào trước khi chọn lựa. Nếu bạn mong muốn thông tin về visa vui lòng bấm phím 1).

Hình minh họa


3. Các bạn bấm phím 1, sau đó sẽ nghe: "In order to receive first with this call, you will need your CIS [uscis] receipt number or National Visa Center case number. If you known CIS receipt number please press one; if you known NVC Case number please press two."
(Điều trước tiên trong cuộc gọi này, bạn cần phải biết CIS [uscis] Receipt number hoặc National Visa Center Case number. Nếu bạn biết CIS Receipt number vui lòng bấm phím 1, nếu bạn biết NVC Case number vui lòng bấm phím 2).

Hình minh họa


4. Các bạn bấm phím 2, sau đó sẽ nghe:
You using the touchtone phone, please enter the three letters of your Case Number.
Các bạn bấm vào 3 chữ HCM tương ứng với số 4, 2, 6 trên phone của bạn.

Hình minh họa


Các bạn sẽ nghe " You have entered HCM, if it’s correct, please press one, if it’s incorrect please press two.
(Bạn đã đưa vào HCM .Nếu chính xác, vui lòng bấm phím 1, nếu không chính xác vui lòng bấm phím 2. Nếu sai, các bạn bấm phím 2 và chọn lại.)


Sau đó sẽ nghe: Please enter the ten number... this number must be follow by # it is located below number nine on your touch tone phone, enter now.
(Vui lòng đưa vào 10 con số tiếp theo ... số này phải kết thúc bằng dấu #, dấu này nằm ở dưới số 9 trong phone, đưa vào ngay.)


Các bạn bấm tiếp 10 con số sau 3 chữ cái trong Case number, kết thúc bằng dấu #, sau đó sẽ nghe: You have entered ... if it’s correct, please press one, if it’s incorrect please press two.
(Bạn đã đưa vào….máy đọc lại 10 con số đó, nếu chính xác bấm phím 1, nếu không chính xác bấm phím 2).

Hình minh họa


Sau khi hoàn tất, máy sẽ đọc cho bạn nghe hồ sơ đang ở giai đoạn nào.

Copyright by MyTran
 
Last edited by a moderator:
#3
Ðề: Fone cho National Visa Center (NVC) để kiểm tra hồ sơ

Ok lieuvh. Chúc bạn luôn khỏe và hạnh phúc. God bless you. Tiện đây cho mình hỏi nếu sử dụng skype để gọi NVC, muốn ghi âm cuộc gọi để nghe lại thì phải làm sao? Mong lieuvh chỉ giúp.

iFree Recorder:

Thu âm cuộc thoại Skype miễn phí (dùng để các bạn thâu âm lại cuộc gọi với National Visa Center)

Phần mềm miễn phí iFree Recorder cho phép bạn thu âm các cuộc gọi (VoiP) của Skype với thời lượng không giới hạn và xuất thành file MP3 chất lượng cao.

Bạn muốn thu âm cuộc nói chuyện bằng Skype giữa mình với National Visa Center? Không cần dùng đến những phần mềm trả phí như Skype Call Recorder, vì iFree Recorder cũng có thể thực hiện việc này rất hoàn hảo, đặc biệt còn tích hợp sẵn chế độ tự động thu âm mỗi khi có cuộc thoại.

iFree Recorder có dung lượng chỉ 915KB, tương thích với Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/Windows 7 (32-bit và 64-bit), hỗ trợ thu âm cho Skype từ phiên bản 3.0 trở lên, tải tại đây: http://www.ifree-recorder.com/iFreeRecorder.exe

Sau khi cài đặt và khởi động iFree Recorder, bạn cần đăng nhập tài khoản Skype của mình, rồi bấm nút Allow access phía dưới thông điệp ifreeder.exe want to use Skype để cấp phép cho iFree Recorder làm việc.

Kết nối iFree Recorder với Skype

Lúc này, nick Skype của bạn sẽ hiện ra trong giao diện iFree Recorder. Trước khi thu âm cuộc thoại Skype, bạn bấm vào nút option để thiết lập một vài thông số quan trọng cho iFree Recorder.

Trong hộp thoại Options, tại thẻ General, bạn giữ nguyên hai tùy chọn Bring to front when the conversation start và Bring to front when recording finished để giao diện iFree Recorder luôn nằm trên cửa sổ của các ứng dụng khác khi bạn bắt đầu trò chuyện với người khác trong Skype lẫn lúc kết thúc việc thu âm cuộc thoại.

Chuyển sang thẻ Call Recording, bạn lựa chọn giữa chế độ Manual record calls (tự tay kích hoạt việc thu âm các cuộc thoại) hoặc Automatically record calls (chương trình sẽ tự động ghi âm mỗi khi phát hiện có cuộc thoại). Bạn nên giữ nguyên tùy chọn Record both sides phía dưới để thu âm cuộc trò chuyện từ cả hai phía.

Nếu muốn thay đổi thư mục lưu file thu âm (định dạng MP3), bạn bấm nút Browse dưới trường Recording folder và tìm chọn thư mục đó (mặc định là Documents\iFree hay My Documents\ iFree).

Tại thẻ MP3 Quality, bạn xác định chất lượng cho file MP3 thu âm xuất ra dựa trên ba thông số: Recoding mode (kênh âm thanh; có thể giữ nguyên tùy chọn Stereo), Recoding BitRate (tần số bit: 32, 64, 96, 128, 192 hay 256Kbps, chọn giá trị càng lớn thì chất lượng file MP3 càng cao song dung lượng file sẽ lớn hơn), Recoding SampleRate (tần số lấy mẫu: 16000, 32000, 441000 hay 48000 KHz; tương tự trên nếu chọn giá trị càng cao thì chất lượng MP3 sẽ tốt hơn nhưng dung lượng sẽ lớn hơn, nên chọn 441000 cho đúng chuẩn).

Cấu hình xong, bạn bấm Apply để xác nhận.

Bây giờ, bạn sử dụng Skype trò chuyện National Visa Center, rồi bấm nút Recorder trên giao diện iFree Recorder để bắt đầu thu âm.


Khi muốn kết thúc việc thu âm, bạn bấm nút stop . Tiếp đó truy xuất đến thư mục lưu file MP3 và mở file này để nghe lại.

Nút Pause có chức năng tạm dừng thu âm, còn nút History giúp bạn xem lại lịch sử tất cả phiên thu âm mà mình từng thực hiện với iFree Recorder.

Chúc các bạn ghi âm các cuộc gọi với National Visa Center để bạn nghe lại sau khi kết thúc cuộc goi.
 

thanhnv

Thành viên tích cực
#4
Chào các anh chị em
Hiện nay tôi nhận thấy nhu cầu hỏi thăm về tình trạng hồ sơ đến NVC bằng phone là rất nhiều. Dạo qua một vòng từ Yahoo hỏi đáp, Vietditru cho đến diễn đàn Xuatnhapcanh chúng ta đều tràn ngập câu hỏi này. Trong khi người trả lời thì ít không đáp ứng nổi. Cũng may gần đây anh Thành Admin đã nghe và thu âm lại các cuộc trả lời của NVC nên các bạn có thể save về máy tính của mình và nghe đi nghe lại hoặc nhờ người giỏi tiếng Anh nghe giúp. Hôm nay, với sự giúp đở của anh Tamchi, tôi xin cung cấp các mẫu câu trả lời mà chúng ta thường được nghe từ tổng đài tự động của NVC theo trình tự từ lúc hồ sơ mới chuyển qua NVC cho đến khi chuẩn bị phỏng vấn.

NVC Assigns a Case#:
"...This case was entered in the NVC computer system on _______. The case number assignned by the NVC is (Case #). Please allow 6-8 week from this date for the beneficiary to receive the documents"

Hồ sơ này được đưa vào hệ thống máy tính của NVC ngày……….. Case number là ……… Người được bảo lãnh vui lòng chờ từ 6 – 8 tuần để nhận thư báo.

DS3032/ AOS Fee Bill Generated:
"...NVC will mail...the beneficiary..." OR "DS3032 and AOS Fee Bill has been generated on________"

NVC sẽ gửi cho người được bảo lãnh ……….. trong vòng ………. Hoặc là:
DS3032 và AOS fee bill đã được gửi đi ngày …………


DS3032 Entered in the System:
"...NVC has received the DS3032, Choice of Agent and Address form on______. Please allow 4-6 weeks before you will be notified by NVC..."

NVC đã nhận được form DS3032 vào ngày ………. Bạn vui lòng chờ từ 4 – 6 tuần để nhận được thông báo từ NVC.

AOS Fee Processed:
"...NVC has received the DS3032, Choice of Agent and Address form on______. and will send further instructions within the next few weeks..."

NVC đã nhận được form DS3032 vào ngày ………. và sẽ gửi những hướng dẫn tiếp theo trong vòng vài tuần nữa.

Hồ sơ bị missing/incomplete. NVC đã gửi thông báo ngày 30/1/2010
"the NVC have reviewed your package and forms and found the information missing or incompleted, and checklist letter was sent on January 30 2010.When all neccessary corrections, please return the information to the NVC and report for your answer...."
Thu âm cuộc gọi 24.4.2010 Case: HCM2005666342
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2005666342.mp3[/MUSIC]​

IV Fee Bill Generation:
"...The Immigration Visa Fee Bill letter has been generated on ____and will be sent within the next few weeks..."

NVC sẽ gửi cho người được bảo lãnh/người bảo lãnh hoá đơn yêu cầu thanh toán lệ phí visa trong vài tuần tới.

IV Fee Bill Processed:
"NVC has received IV fee bill on ______ and will send further instructions within next few weeks. "

NVC đã nhận được lệ phí visa và sẽ gửi những hướng dẫn tiếp theo trong vài tuần tới.

DS-230 Generation:
"NVC is expecting return of the biographic forms by the petitioner... "

NVC đang chờ nhận được DS230 từ người bảo lãnh...

DS-230 Receipt:
"The NVC has received the checklist letter response on ..."

NVC đã nhận giấy tờ (chú thích: DS230 + civil document) vào ngày .......(và cho họ thời gian để review)

DS-230 Receipt:
"The NVC has received the document on ..."

NVC đã nhận giấy tờ (chú thích: DS230 + civil document) vào ngày .......(và cho họ thời gian để review)
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/2007649011.mp3[/MUSIC]

Case Complete:
"... your Case was completed on ...Please allow 8 weeks for further instructions..."

Hồ sơ của bạn đã hoàn tất ngày .......... Vui lòng chờ thêm 8 tuần để biết thông tin tiếp theo.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2002684166.mp3[/MUSIC]

Case Forwarded to Embassy:
"...The NVC has completed the case and forwarded it to the Embassy or Consulate in..."

NVC đã hoàn tất hồ sơ của bạn và đã chuyển hồ sơ này về Đại sứ quán/Lãnh sự quán tại.......
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/2005673232.mp3[/MUSIC]

Một phong bì bao gồm những hướng dẫn và những giấy tờ, văn kiện cần thiết cho hồ sơ của bạn đã được NVC chuẩn bị xong vào ngày March 03 2010, và sẽ được NVC gửi ra trong vài tuần lễ tới. Xin hãy xem xét thật kỹ theo những hướng dẫn trong thư, hoàn tất những yêu cầu cần thực hiện hoặc bổ sung, và gửi về địa chỉ đã được cung cấp trong thư. Xin hãy liên lạc với NVC, nếu không nhận được gì từ NVC trong khoảng 6 tuần lễ kế tiếp.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/2008826048.mp3[/MUSIC]

Mong rằng các bạn có mẫu câu trả lời này sẽ tự tin hơn khi phone cho NVC. Chúc may mắn.
 
Last edited by a moderator:
#5
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Anh Thành ơi, nếu mỗi câu này có minh họa thêm 1 đoạn ghi âm thực của NVC thì hay lắm đó anh :1:
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#6
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Anh Thành ơi, nếu mỗi câu này có minh họa thêm 1 đoạn ghi âm thực của NVC thì hay lắm đó anh :1:
ok có liền hehehehe để kiếm file nghe cho chính xác với các câu này, Thanks :100:
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#7
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Tiếp theo là một số mẫu câu trả lời của hệ thống tự động NVC do anh Hùng Việt hỗ trợ nghe và dịch cho diễn đàn XNC.

Câu mẫu 01:
Hồ sơ HCM 2005758119
" NVC has received the checklist letter response on Apr 16, 2010. Please allow 6 to 8 weeks for review additional information and then you will be notified. To repeat this message, please press 8."

NVC đã nhận được thư bổ sung giấy tờ thiếu ngày 16 tháng 4 năm 2010. Xin chờ từ 6 đến 8 tuần .


[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2005758119.mp3[/MUSIC]
Câu mẫu 02:
Hồ sơ HCM2006834013
NVC đã nhận được mẫu DS-3032 và sẽ gửi hướng dẫn trong một vài tuần tới . Nếu bạn muốn thay đổi người đại diện thì người được bảo lãnh phải làm đơn cho NVC.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2006834013.mp3[/MUSIC]
Câu mẫu 03:
Hồ sơ HCM2008808022
Chúng tôi không có hồ sơ của bạn. Có thể bạn đã cho số hồ sơ sai hay NVC chưa nhận được hồ sơ của bạn.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2008808022.mp3[/MUSIC]
Câu mẫu 04:
Hồ sơ HCM2008815100
NVC đã duyệt xét hồ sơ của bạn và thấy thông tin của bạn bị thiếu hay không đầy đủ. NVC đã gửi Checklist (danh sách kiểm tra) cho bạn ngày 14 tháng 4 năm 2010. Xin gửi lại thông tin cho NVC. Sau khi NVC nhận được thông tin bổ sung, xin chờ từ 6 đến 8 tuần để duyệt xét.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2008815100.mp3[/MUSIC]

Câu mẫu 05:
Hồ sơ HCM2009772218
Ðơn bảo lãnh đã được gửi trở lại cho CIS (Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ)
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2009772218.mp3[/MUSIC]

Câu mẫu 06:
Hồ sơ HCM2009807231
Hóa đơn lệ phí visa đã được in ra ngày 30 tháng 3 năm 2010 và sẽ được gửi đi trong vòng một vài tuần nữa. Xin đọc hướng dẫn kỹ và gửi trở lại cho NVC.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2009807231.mp3[/MUSIC]
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#8
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Tran nói:
"Trung tâm Chiếu khán Quốc gia (NVC) đã xem xét qua các mẫu đơn trong hồ sơ của bạn và tìm thấy có sự thiếu xót hoặc không hoàn chỉnh. NVC đã gửi thư thông báo vào ngày 26/03/2010 ghi rõ những giấy tờ nào thiếu xót hoặc không hoàn chỉnh. Xin vui lòng gửi lại những thông tin trên về NVC ở thành phố Portsmouth, thuộc tiểu bang New Hampshire. Sau khi nhận được những thông tin này, xin cho phép NVC có thời gian từ 6-8 tuần lễ xem xét lại các giấy tờ bổ sung, và bạn sẽ được thông báo kết quả có được từ việc cứu xét này. Nếu đã quá 4 tuần lễ trôi qua kể từ ngày NVC gửi lá thông báo trên, mà đại diện liên lạc thư tín vẫn chưa nhận được thư, xin vui lòng bấm số 0."
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2002514818.mp3[/MUSIC]

(*)Ghi chú thêm:
Địa chỉ của NVC ở New Hampshire là:
National Visa Center
Attn: CMR
31 Rochester Ave. Suite 100
Portsmouth, NH 03801-2914
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#9
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Tran nói:
Thông tin cập nhật cho hồ sơ HCM2005542024

NVC đang chờ đợi việc gửi trả lại mẫu lý lịch cá nhân (Biographic Form) từ người bảo lãnh. Khi nhận được hồ sơ này, xin cho phép NVC có được thời gian 6-8 tuần lễ cứu xét lại tất cả các giấy tờ của hồ sơ, và sẽ thông báo kết quả có được từ việc cứu xét này.
nghe mẫu trả lời phone tự động NVC:
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2005542024.mp3[/MUSIC]​
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#10
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Tran nói:
"Luật sư sẽ nhận được thông báo hướng dẫn những bước kế tiếp trong vòng 90 ngày tới. Nếu như bạn cần cập nhật địa chỉ liên lạc và hiện đang gọi trong giờ làm việc của NVC, xin vui lòng bấm số 0. Hoặc gửi điện thư (FAX) thông báo địa chỉ hiện nay của bạn, cùng với số biên nhận USCIS, hay số hồ sơ NVC, qua số điện thư của NVC: (603) 334-0791 - (Lưu ý: Xin ghi rõ nơi nhận điện thư: Thay đổi địa chỉ / Attn. Change of Address.)
NVC sẽ gửi cho bạn thư trao đổi thông tin sau khi đã cập nhật địa chỉ thư tín của bạn."
Mẫu câu trả lời phone tự động NVC
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/demo_01.mp3[/MUSIC]​
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#11
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Mẫu câu trong hệ thống phone tự động:

Voice tiếng Anh của Bình Minh
" 2005672206. The beneficiary will receive further information within the next 90 days. If you need to update your address and are calling during business hours, please press 0 or fax your correct address with your CIS's receipt number or NVC's case number to area code 603 334 0791, attention: Change of Address. The NVC will mail you corresponding letter after updating your address. To repeat this message, please press 8. "

Bản dịch tiếng Việt của anh Hùng Việt
Người thừa hưởng sẽ nhận được thông tin trong vòng 90 ngày sắp tới . Nếu bạn cần cập nhật hóa địa chỉ của bạn và gọi trong giờ làm việc, xin bấm số 0 hay fax địa chỉ đúng của bạn với số biên nhận CIS hay số hồ sơ NVC cho số (603) 334-0791, ghi chú Change of address.
[MUSIC]http://xuatnhapcanh.com/nvc/HCM2005672206.mp3[/MUSIC]

Cảm ơn anh Hùng Việt và Bình Minh đã giúp nghe và dịch dùm diễn đàn :41:
 
Last edited by a moderator:

Candy20

Thành viên mới
#12
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Xin chào các Anh/Chị:

Hôm nay em cũng đã gọi NVC để kiểm tra tình trạng hồ sơ của mình, nội dung trả lời tự động tượng tự như đoạn ghi âm trong bài post của A Thành

"Một phong bì bao gồm những hướng dẫn và những giấy tờ, văn kiện cần thiết cho hồ sơ của bạn đã được NVC chuẩn bị xong vào ngày Feb 26 2011, và sẽ được NVC gửi ra trong vài tuần lễ tới. Xin hãy xem xét thật kỹ theo những hướng dẫn trong thư, hoàn tất những yêu cầu cần thực hiện hoặc bổ sung, và gửi về địa chỉ đã được cung cấp trong thư. Xin hãy liên lạc với NVC, nếu không nhận được gì từ NVC trong khoảng 6 tuần lễ kế tiếp."

Vì lần đầu tiên gọi check hệ thống tự động nên em không rõ phản hồi này nằm trong trường hợp nào của hồ sơ. Và hồ sơ e đã hoàn tất nộp đầy đủ vào ngày 15/3/2011. Mong A/Chị chia sẽ cho em thêm thông tin để hiểu rõ tình trạng hồ sơ của mình. Case number của em là HCM2011546015

Chân thành Cám ơn sự chia sẽ của quý Chúc Anh/chị & chúc Anh/Chị luôn vui vẻ.
 

hsinh

Thành viên tích cực
#13
Ðề: Những mẫu câu trả lời thường gặp từ tổng đài tự động của NVC

Xin chào các Anh/Chị:

Hôm nay em cũng đã gọi NVC để kiểm tra tình trạng hồ sơ của mình, nội dung trả lời tự động tượng tự như đoạn ghi âm trong bài post của A Thành

"Một phong bì bao gồm những hướng dẫn và những giấy tờ, văn kiện cần thiết cho hồ sơ của bạn đã được NVC chuẩn bị xong vào ngày Feb 26 2011, và sẽ được NVC gửi ra trong vài tuần lễ tới. Xin hãy xem xét thật kỹ theo những hướng dẫn trong thư, hoàn tất những yêu cầu cần thực hiện hoặc bổ sung, và gửi về địa chỉ đã được cung cấp trong thư. Xin hãy liên lạc với NVC, nếu không nhận được gì từ NVC trong khoảng 6 tuần lễ kế tiếp."

Vì lần đầu tiên gọi check hệ thống tự động nên em không rõ phản hồi này nằm trong trường hợp nào của hồ sơ. Và hồ sơ e đã hoàn tất nộp đầy đủ vào ngày 15/3/2011. Mong A/Chị chia sẽ cho em thêm thông tin để hiểu rõ tình trạng hồ sơ của mình. Case number của em là HCM2011546015

Chân thành Cám ơn sự chia sẽ của quý Chúc Anh/chị & chúc Anh/Chị luôn vui vẻ.
Bạn đã nộp vào ngày 15/3 thì bạn phải chờ khoảng 20 ngày tính từ ngày nộp thì gọi vào cho NVC thì mới có thông báo mới .