[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2B - ngocnguyen9906

ngocnguyen9906

Thành viên mới
#1
Thường trú nhân bảo lãnh con độc thân duy nhất trên 21 tuổi

Bố dượng em đang bảo lãnh mẹ em sang mỹ, do em đã 22 tuổi nên không đi kèm được. Mọi người cho em hỏi, sau khi mẹ em sang mỹ thì bảo lãnh em sẽ mất thời gian bao lâu? (thường trú nhân bảo lãnh con độc thân trên 21 tuổi F2B)
Em là con duy nhất của mẹ, gia đình đều ở bên mỹ cả rồi, còn lại có mình em :(
 

ngocnguyen9906

Thành viên mới
#2
Bố dượng em là công dân mỹ, nay bảo lãnh mẹ em sẽ mất thời gian bao lâu và cách nào là nhanh nhất? (vợ chồng hay hôn thê?)
Em năm nay 22 tuổi, là con duy nhất của mẹ em, không còn người thân ở Việt Nam, có cách nào nhanh nhất để em sang mỹ cùng mẹ?
Cám ơn mọi người nhiều!
 

vuthangsi

Ban điều hành
#3
Ðề: Thời gian công dân mỹ bảo lãnh vợ chồng và hôn thê?

Bố dượng em là công dân mỹ, nay bảo lãnh mẹ em sẽ mất thời gian bao lâu và cách nào là nhanh nhất? (vợ chồng hay hôn thê?)
Em năm nay 22 tuổi, là con duy nhất của mẹ em, không còn người thân ở Việt Nam, có cách nào nhanh nhất để em sang mỹ cùng mẹ?
Cám ơn mọi người nhiều!


A •IR1/CR1: Người vợ/chồng đã kết hôn hợp pháp với công dân Hoa Kỳ. Do đó, hồ sơ bảo lãnh chỉ được mở sau khi có giấy chứng nhận kết hôn (hôn thú). Người bảo lãnh phải từ 18 tuổi trở lên và có tình trạng lưu trú ở Hoa Kỳ.
•IR2/CR2: Con đẻ hay con riêng của vợ/chồng công dân Hoa Kỳ, con còn độc thân, dưới 21 tuổi.
- Con riêng chỉ đủ điều kiện xin định cư nếu cuộc hôn nhân của cha/mẹ với người bảo lãnh được thiết lập trước khi người con riêng được 18 tuổi.

- Mỗi đương đơn xin di dân phải được mở một hồ sơ bảo lãnh riêng.

- Hồ sơ bảo lãnh không có đương đơn đi kèm.

B K-3: Loại thị thực dành cho vợ/chồng của Công dân Hoa Kỳ. Trước tiên, người bảo lãnh cần mở một hồ sơ bảo lãnh di dân (Mẫu đơn I-130) cho mỗi đương đơn, sau đó mới mở thêm một hồ sơ bảo lãnh K-3 (Mẫu đơn I-129F) cho vợ/chồng và con độc thân, dưới 21 tuổi của K-3.
- Đương đơn sẽ xin thị thực K-3, và thị thực phải được cấp tại nước mà người bảo lãnh kết hôn với đương đơn xin thị thực

- Con của K-3 có thể đến Hoa Kỳ bằng thị thực K-4 với điều kiện đương đơn chính đã có thị thực K-3 hay đang giữ tình trạng K-3.

- Không cần phải mở riêng một hồ sơ bảo lãnh (Mẫu đơn I-129F) cho con. Người con có thể cùng hồ sơ với đương đơn chính của hồ sơ bảo lãnh K-3.

DIỆN K 3 NHANH HƠN DIỆN VỢ CHỒNG , ĐƯỢC CẤP VISA NONIMMIGRANT VISA, TRONG KHOÃNG THỜI GIAN VẪN CÒN CHỜ XÉT DUYỆT TẠI SỞ DI TRÚ NHẬP TỊCH HOA KỲ (CHƯA ĐƯỢC CHẤP THUẬN ).

BẠN ĐÃ QUÁ TUỔI ĐỂ ĐƯỢC XÉT DUYỆT ĐI CÙNG MẸ , Ở CẢ 2 DIỆN TRÊN .

C F2B: Con độc thân, trên 21 tuổi của Thường Trú Nhân (bao gồm cả người phụ thuộc là con độc thân, dưới 21 tuổi , nếu có). Lưu ý, hồ sơ bảo lãnh sẽ không còn hiệu lực nếu như đương đơn kết hôn trước ngày người bảo lãnh nhập tịch Hoa Kỳ.

DIỆN NÀY KHÔNG ĐƯỢC LẬP GIA ĐÌNH , NHƯNG VẪN CÓ QUYỀN CÓ CON

THỜI GIAN CỦA DIỆN F2 B
LỊCH VISA THÁNG 11/2013 ĐANG XÉT HỒ SƠ DIỆN F2 B CÓ NGÀY ƯU TIÊN TRƯỚC NGÀY
Diện F2B 22.03.2006
THỜI GIAN CHỜ ĐỢI DIỆN F 2B HIỆN NAY LÀ 7 NĂM 7 THÁNG .
KHÔNG PHÂN BIỆT CÓ PHẢI LÀ CON DUY NHẤT CÒN LẠI GÌ HẾT .
http://xuatnhapcanh.com/forum/showt...a-tháng-11-2013-và-dự-đoán-lịch-tháng-12-2013