Các bạn muốn liên hệ với chú vha08, đừng ngần ngại hãy contact với mình

Michelle Trinh

Thành viên tích cực
#1
Hello ACE, mình là Michelle là trợ lý của Chú Vha08. Chắc không cần nói nhiều về mình, trong 1 năm qua mình đã được kết nối với các bạn trên diễn đàn xuatnhapcanh rất là nhiều. Lời nói thôi vẫn chưa đủ sau đây là một số hình ảnh của các em học sinh của chú Vha08 đã pass Visa vừa rồi dưới sự dẫn dắt của mình.:11:

Trường hợp của bạn Anh, 30 tuổi ,ai cũng nói tuổi tác sẽ ảnh hưởng đến việc du học,nhưng thật sự không phải vậy..lứa tuổi nào cũng có thể đi du học được,chỉ là mình có muốn cố gắng hay không mà thôi :6:
"cứ đi đi rồi sẽ tới"

Và đây là cuộc phỏng vấn của Quốc Anh ngày 3.1.2017 lúc 14:00

Hôm nay con vào xếp hàng và đợi rất lâu mới được phỏng vấn, mới đầu tưởng vào CO Jony là xác định luôn rồi nhưng cuối cùng phút 90 lại được vào CO tóc vàng xinh đẹp đúng gu con luôn. Trước con là 1 con bé tomboy nó cũng lấy giấy xanh, tới lượt con, buổi phỏng vấn của con khá lâu, con vào định chào CO nhưng chưa kịp nói thì CO nói:
- CO: Hello, how are you?
- QA: (con thấy ngon cơm rồi, vui trong bụng) Thank you madam, I am good, How about you? You are really beautiful Ma’am (Chơi chiêu dụ đầm trước cho nó vui, con gái đứa nào khen đẹp cũng vui như hoa dù nó có xấu hoắc)
Con đưa luôn I20, Passport, bảng điểm ĐH,CĐ,TC, rồi bảng điểm, con cũng làm thêm 1 cái GPA Charts để show cái điểm học 4 năm càng ngày càng tăng lên của con. CO coi cái đó kĩ lắm rồi so sánh bảng điểm thật nữa.
- CO: Cười tươi như hoa rồi nói “Thank you, I am good”
- CO: This is your first passport?
- QA: Yes ma’am, this is my first passport.
- QA: Con thấy CO coi giấy tờ lâu quá và khi sắp xong nên con đưa tiếp cái Portfolio vào và nói: This is my Portfolio Ma’am, please take your time to review it, you will understand my academic and my professional Ma’am.
- CO: OK => sau đó lấy và xem
- QA: Thank you 
CO xem kĩ từng trang trong cái portfolio của con sau đó hỏi: “What will you study after finish English”, Chỉ vào I20.
- QA: I will study Master in Digital Arts Ma’am, and this is my study plan, would you like to review it? (Rồi con đẩy vào luôn)
CO lấy xem lât lật tới lui, tới trang về trường Digipen thì con nói: yeah, this is my intended school, I really like it because it specializing in Digital Arts Ma’am. But after I meet English requirement I will apply 4 schools.
- CO: Who will pay for you study?
- QA: I will pay by my saving money and my parent will support for me in remain Ma’am!
- CO: How much have you saved?
- QA: I have about more 500 million Ma’am (Con hơi lộng cộng chổ con số nên sau khi nói tiếng anh con nói tiếng việt lại thêm lần nữa là 500 triêu, sau đó nói “ Sorry for my English Ma’am”
- CO: CO cười và nói, OK, that is OK...(gì gì đó mà con không nhớ) sau đó hỏi tiếp: Did your parent travel in other country?
- QA: No, they did not ma’am, they are very busy for their housewares store, it opens all day in year Man’am.
- CO: What your parent do?
- QA: My parent is owner of a housewares store, it located in Bentre City Ma’am
- CO: How much is parent’s monthly average income?
- QA: They get about more 100 million per month ma’am, do you want to review my saving book and “giấy phép kinh doanh” of my parent?
- CO: OK
- QA: Here they are Ma’am
- CO: Xem cái sổ tiết kiệm xong chỉ vào ngày trên sổ và hỏi tại sao sổ vừa mới được mở? (Con không nhớ rõ câu hỏi tiếng anh, hình như là “Have you just open bank savings account?”
- QA: I open it long ago but It will renew every year Ma’am.
- CO: OK, Do you have brothers and sisters?
- QA: I have two elder sisters. One sister is an accounting and she worked at NYK Logistics 2 years ago, after that she back to BenTre and help my parent. And other sister is a cooker, she is working at REX hotel, It is a five-star hotel Ma’am.
- CO: Gật gật đầu và nói: Yes, I know.. How many staff in your parent’s store?
- QA: There are 5 staffs ma’am, and my sister.
- CO: What wil you do after you finish?
- QA: After I get MS in Digital Arts, If I can, I will find a job and work as OPT program about 1 year then I back to Vietnam, Do you know about OPT program Ma’am? (Con thấy CO cười và gật đầu nên nói tiêp), yeah, I will work about 1 year to get my experience and then I will back to Vietnam Ma’am.
- CO lại tiếp tục gõ gõ lâu quá con sốt ruột lại nói: I really want to study at Digipen Ma’am, It is a very good school to study Digital Art, I hope you give me a change.
- CO: Nhìn qua cười và nói: OK, I approve your visa. Cầm giấy hồng + giấy xanh nói nhớ lấy giấy này theo khi đến Mỹ,…tùm lùm hết con yes yes thank you tá lả.
- Sau khi CO đưa giấy tờ lại, con nói: Happy new year and hope you have a wonderful day ma’am, CO cười và nói Thanks xong, con gật đầu lại và dọt lẹ luôn.


Trường hợp thứ 2: hồ sơ của bạn Đức có thể xem là 1 ca khó,vì bạn í đi du học Nhật 2 năm trời,tiếng anh không biết,gia đình đã di nhiều dịch vụ nhưng họ đều từ chối,và đúng là " có duyên mới gặp được nhau" sau khi Mẹ của bạn Đức liên hệ với Miseo,và được Chú chấp nhận hồ sơ này,gia đình rất mừng ..và kết quả ngày hôm nay là giấc mơ của cả Gia Đình. Một lần nữa chúc mừng em Đức ơi,em đã biến 1 việc " không thể thành có thể"


Sau đây là cuộc phỏng vấn của bạn Đức ngày 3.1.2017 lúc 14:00

Chú ơi con pass visa rồi, con xin cám ơn Chú và Chị Tuyền rất nhiều . Đây là cuộc phỏng vấn của con

Me: good afternoon , co . I'm TTD. I'm here today , interview. How are you , today sir
Co: I'm fine , thanks you .
( không cần Co hỏi con đưa học bạ , I20, .. vô )
Co : What your parent do ?
Me: May I speak vietnamese
Co: Why do speak vietnamese ?
Me : I' m studying japanese in osaka city . I just come back to here for my interview ,sir. ( con nói rất tự tin )
Co: ok , you can .
Me : Ba mẹ em đều tốt nghiệp kỹ sư viễn thông .... Thu nhập là 170tr/ tháng.
( con nói nhanh quá vs lại lúc đó Co đang coi học bạ I20 của con , vừa kịp lúc nói xong Co đang dở phần bảng điểm bên Nhật con nói liền là tôi học rất khá - tại học bạ toàn là tiếng nhật chỉ có cái đánh giá trên lớp là đc A con nói đại . Sau đó đến bảng điểm CĐ của con con kêu là con học rất tốt điểm TB tới 7,45 . Rồi Co gật đầu không coi nữa )
Co: em nói lại 1 lần nữa về ba mẹ . Có phải ba mẹ em là kỹ sư không
Me: yes, ( rồi con nói lại 1 lần nữa thật chậm, rồi đưa toàn bộ hồ sơ của con , Co cầm coi nhưng tới lúc con đưa sổ tiết kiệm Co kêu No )
Co: Em có anh em nào bên Mỹ không ?
Me: yes, I have a younger brother . he is student of georgia state uni . He doing very well . Can you see it ??
( con đưa vô )
Co coi một hồi rồi vừa bấm giấy hồng vừa hỏi con what do you want to study in us??
Me : I want to study industrial and . Mới nói tới đó Co kêu stop rồi nói congratulations


VÀ CÒN RẤT NHIỀU TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC XEM LÀ " CA KHÓ" NHƯNG 1 KHI ĐÃ GẶP CHÚ VHA08 RỒI THÌ GIẤC MƠ " AMERICA" SẼ ĐẾN VỚI CÁC BẠN 1 NGÀY KHÔNG XA <3

Các bạn có thể vào group của mình để tham khảo thêm nhé

https://www.facebook.com/groups/1587863274764418/
Đây là group du học của Chú Vha08
Các bạn du học sinh muốn thực hiện "America Dream" thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên lạc với Michelle ngay nhé :101::1:
 
Chỉnh sửa cuối:

Asm

Giám đốc nhà máy pháo
#2
welcom back khungconuong vậy năm nay bác VHA08 có tới 2 trợ lý, hy vọng năm tới sẽ là 10 :)
 

Michelle Trinh

Thành viên tích cực
#4
welcom back khungconuong vậy năm nay bác VHA08 có tới 2 trợ lý, hy vọng năm tới sẽ là 10 :)
Dạ Chú Vha08 mà thêm cỡ 10 trợ lý nữa thì cái topic này nó sẽ đầy luôn đó ạ hihihi. :24::41:
 

christydo97

Thành viên mới
#6
Ðề: Các bạn muốn liên hệ với chú vha08, đừng ngần ngại hãy contact với mình

Hello em

Em có skype không?? nếu có thì add skype chị , nick chị là khungconuong
Dạ chào chị, em mới add đó chị accept dùm em nha :)
 

anhntq

Thành viên mới
#8
Ðề: Các bạn muốn liên hệ với chú vha08, đừng ngần ngại hãy contact với mình

Ôi có em lên hình luôn :6:, mà em 31 tuổi sắp 32 rồi Seo ơi..:109:
 

Trang Nguyen

Thành viên mới
#10
Chị ơi em skype là dane_lemonade em add chị rồi đó ạ.
Tên em là Nguyễn Trang, em có thấy chị share contact với em rồi nhưng gọi hay mes chị đều không rep, chị có thể liên hệ với em không ạ?
 

ceciO

Thành viên mới
#11
Chào bạn! Gia đình tôi qua Mỹ được 6 tháng. Tôi search thì có thấy chú hướng dẫn việc mua nhà mobihome khi click vào thì không ra nội dung bài viết. Giờ tôi muốn nhờ chú Vah08 tư vấn giúp cũng như hướng dẫn cho việc mua nhà mobihome. Xin cám ơn.
 

ceciO

Thành viên mới
#12
Chào bạn! Gia đình tôi qua Mỹ được 6 tháng. Tôi search thì có thấy chú hướng dẫn việc mua nhà mobihome khi click vào thì không ra nội dung bài viết. Giờ tôi muốn nhờ chú Vah08 tư vấn giúp cũng như hướng dẫn cho việc mua nhà mobihome. Xin cám ơn.
Gia đình tôi ở Tp San Jose, CA. Rất mong được giúp đỡ. Cám ơn chú Vha08 và các
 

beanducminh

Thành viên tích cực
#13
Hi,
Mình đã tốt nghiệp ĐH ở VN, nay muốn đăng kí Financial Aid ở Pennsylvania để học cao đẳng cộng đồng, vậy mình có khai đã tốt nghiệp ĐH ở VN ko ạ? Hiện mình đã 38 tuổi và qua định cư được 2 tháng, chưa có thu nhập, vậy em có xin được Financial Aid để học college ko ạ?
Thanks.
 

plosd

Thành viên mới
#14
Chào admin.
Đến nay em đã hoàn thành chương trình lớp 11, nếu em ngưng chương trình lớp 12 lại và theo học Anh Văn để lấy bằng Ielts, em muốn hỏi đến khi em được định cư ở Mỹ thì có thể tiếp tục học tiếp chương trình lớp 12 được không? và việc xin nhập học có gì khó khăn không?
Em chân thành xin cám ơn.
 

plosd

Thành viên mới
#15
Chào chú Vha08
Đến nay cháu đã hoàn thành chương trình lớp 11, nếu cháu ngưng chương trình lớp 12 lại và theo học Anh Văn để lấy bằng Ielts, cháu muốn hỏi đến khi cháu được định cư ở Mỹ thì có thể tiếp tục học tiếp chương trình lớp 12 được không? và việc xin nhập học có gì khó khăn không?
Cháu chân thành xin cám ơn chú.
 

Michelle Trinh

Thành viên tích cực
#16
Chào em
Em phải nói rõ thời gian định cư của em là khi nào?? và em qua Mỹ định cư ở tiểu bang nào???
 

Phuongloan

Thành viên mới
#18
Chào chú Vha08 và chị Michelle trinh. Em đã qua tới mỹ hiện em đang ở Sacramento, CA. Mong chú với chị có thể hướng dẫn giúp em về vc apply sosical ko ạ. Em ko biết nên đăng ký ở đâu và làm sao có thể đăng ký học anh văn cho người mới nhập cư ạ. Thanks
 

Thaoho15

Thành viên mới
#19
Chào chú Vha08 và chị Michelle trinh. Em đã qua tới mỹ hiện em đang ở Sacramento, CA. Mong chú với chị có thể hướng dẫn giúp em về vc apply sosical ko ạ. Em ko biết nên đăng ký ở đâu và làm sao có thể đăng ký học anh văn cho người mới nhập cư ạ. Thanks
Bạn ơi, bạn hiện giờ đang học trường nào vậy, mình cũng ở Sacramento nè!