Article: Dịch vụ tư vấn trực tuyến du học Mỹ

minhtrang.ir09

Thành viên mới
#2
Ðề: Article: Dịch vụ tư vấn trực tuyến du học Mỹ

Xin cho cháu hỏi làm thế nào để liên hệ và được tư vấn trực tuyến tại diễn đàn ạ?
 

hienrom

Thành viên mới
#3
Chú ơi. Con đã phỏng vấn rớt lần 1 trong việc xin visa F1 du học. Ở VN con đã có bằng ĐH chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực. Qua Mỹ con sẽ học Tiếng Anh trong vòng 1 năm và Master of Business Administration 2 năm. Lúc phỏng vấn lần 1 thì bên đại sứ quán đã hỏi con 11 câu. Cuối cùng sau khi xem sổ tài khoản của con thì họ bảo không đủ điều kiện để cấp visa. Sổ tài khoản của con là 1 tỷ 0 trăm 50 triệu. Vậy chứ có thể tư vấn cho con nên làm thế nào để việc phỏng vấn lần 2 của con sẽ có kết quả tốt không ạ. Con ũng đang phân về ngành học của mình sẽ có bất lợi trong việc xin visa. Con cảm ơn chú nhiều ạ.
 

ThaoLy

Thành viên mới
#4
Cháu chào chú Vha08! Cháu tên Thảo, cháu đang có nhu cầu du học tại Mỹ, cháu có người thân ở Lafayette, Louisana. Cháu tốt nghiệp CĐ ngành xây dựng tại trường HUTECH - GPA: 2.55 (tiếng anh hơi yếu), cháu đang đi làm cho 1 cty xây dựng, ba cháu là giám đốc cty xây dựng ở quê. Nay cháu muốn sang mỹ du học tại những trường ở Lafayette ngành xây dựng. chú có thể cho cháu số điện thoại liên hệ được không ạ?! (hiện cháu đang cần gấp)
 
#5
Chú VHA giúp con đi ạ . Con săp phỏng vấn nhưng vị rối ở các câu hỏi vì con chưa làm cty nào nên chưa chuẩn bị câu hỏi tốt nhât . Con 3 năm cấp 3 đều giỏi . Chị con qa được 1 năm và đag đi học. sổ tài khoản 3 tỉ ạ vốn cty nhà 6 tỉ . Chú giúp con đi ạ . Ngosinh04041997@gmail.com . Con hi vọng chú giúp con
 

Liên Nguyễn

Thành viên mới
#6
Chào chú Vha, con biết trang này thông qua bạn con. T6/14/10/2016 con có lịch phỏng vấn xin visa.
Con tên Nguyễn Thị Phương Liên
Sinh viên năm 3 đại học kinh tế tphcm, học ngành thẩm định giá.
Con chọn trường California state university San Marcos và có chị ruột sống ở đó, con qua đó học ở nhà chị và học business administration.
năm lớp 10:9.0 ; 11:8.6 ; 12:7.9 và tốt nghiệp cấp 3 loại khá.
Con không có bằng TOEFL hay IELTS.
Điểm trung bình đại học của con không cao vì có 5.75 và học kì 3 con có 3 điểm C và 1 điểm F
con làm dịch vụ, mà rớt phỏng vấn 2 lần rồi nên giờ con rất lo ạ. Chị hướng dẫn con làm khá qua loa và rập khuôn.
Giấy nhập học của con là 11/10 mà 14/10 con mới phỏng vấn, con xin được giấy gia hạn nhập học của trường 19/10. Con mong chú giúp đỡ và sớm hồi âm lại ạ
thật sự khi coi câu hỏi mấy anh chị trước (được chú hướng dẫn) khi đi phỏng vấn mà lạ lẫm vì chị bên con chỉ chỉ con trả lời mấy câu cơ bản thôi ạ và hơi fail.
(( con giờ rối lắm.
Mong chú giúp đỡ ,Con cảm ơn chú.