HƯỚNG DẪN XNC Cho em hỏi về Visa nhập cảnh Việt Nam

dannyducnguyen

Thành viên mới
#1
Em chào tất cả mọi người . Em sang Mỹ định cư gần 3 năm theo diện vợ chồng. Em đã có thẻ xanh 10 năm. Passport Việt Nam của em vẫn còn thời hạn. Vợ em quốc tịch Mỹ ( Passport Mỹ ) nhưng Visa nhập cảnh Việt Nam đã hết hạn. Nay vợ chồng em muốn về Việt Nam thăm gia đình, ngoài việc Vợ em phải xin lại Visa nhập cảnh Việt Nam thì em còn Passport Việt Nam có cần phải xin Visa nhập cảnh Việt Nam không ạ ? Em được biết địa chỉ gửi đơn nơi xin Visa nhập cảnh Việt Nam ở Mỹ : 1233 20th Street, NW, Suite 400, Washington, D.C. 20036, ngoài việc gửi đơn xin thị thực đến địa chỉ trên, vợ em muốn xin Visa nhập cảnh Việt Nam online có được không ạ ? Nếu có thể xin online được anh, chị hướng dẫn giúp dùm em link website để xin Visa nhập cảnh. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Em chào tất cả mọi người. Em sang Mỹ định cư gần 3 năm theo diện vợ chồng. Em đã có thẻ xanh 10 năm. Passport Việt Nam của em vẫn còn thời hạn. Vợ em quốc tịch Mỹ (Passport Mỹ) nhưng Visa nhập cảnh Việt Nam đã hết hạn. Nay vợ chồng em muốn về Việt Nam thăm gia đình, ngoài việc Vợ em phải xin lại Visa nhập cảnh Việt Nam thì em còn Passport Việt Nam có cần phải xin Visa nhập cảnh Việt Nam không ạ ? Em được biết địa chỉ gửi đơn nơi xin Visa nhập cảnh Việt Nam ở Mỹ: 1233 20th Street, NW, Suite 400, Washington, D.C. 20036, ngoài việc gửi đơn xin thị thực đến địa chỉ trên, vợ em muốn xin Visa nhập cảnh Việt Nam online có được không ạ? Nếu có thể xin online được anh, chị hướng dẫn giúp dùm em link website để xin Visa nhập cảnh. Xin chân thành cảm ơn tất cả mọi người.
Chào dannyducnguyen,
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/apply-vietnam-visa-ap-dung-visa-vit-nam.30586/#post-775328838
P/s: Khi post bài, bạn không nên dùng từ "mọi người" để gọi tắt chung như thế. Bạn có thể gọi là Cô/Chú hoặc Anh/Chị diễn đàn nghe sẽ tốt hơn.
 

dannyducnguyen

Thành viên mới
#3
Em chân thành cảm ơn @PhuongChau ( Ban Quản Trị ) và các Anh / Chị. Cho em hỏi thêm trường hợp em dùng Passport Việt Nam của mình từ Mỹ về Việt Nam thì em có cần phải xin Visa nhập cảnh hay không ? Em chúc các Anh/Chị vui vẻ .....
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#4
Em chân thành cảm ơn @PhuongChau (Ban Quản Trị) và các Anh/Chị. Cho em hỏi thêm trường hợp em dùng Passport Việt Nam của mình từ Mỹ về Việt Nam, thì em có cần phải xin Visa nhập cảnh hay không? Em chúc các Anh/Chị vui vẻ .....
Để yên tâm hơn, thì bạn nên xin visa nhập cảnh.
 

Mi@Fa

Thành viên tích cực
#5
Thông thường thì có thể dùng Visa VN (còn hạn trên 6 tháng).
Nhưng hiện tại thà tốn 50 $ cho Visa mà yên bụng,khỏi lo !