chưa có bài nào nằm trong trường hợp em ?

nguyensieu

Thành viên mới
#1
chào chú Vha08. em tên Oai nay 19t
chuyện là chú em sống ở bang PA USA. chú em muốn giúp cho em qua Mỹ học ở CCAC(community college) bên bang PA(vì chú em ko có gia đình)
em đã tốt nghiệp phổ thông, đã thi ĐH nhưng nghĩ ngang ĐH rồi vì em lo chuyện làm giấy tờ để du học
trường có yêu cầu TOEFL 19đ và em đã thi 49đ vào tháng 4
nhưng có 1 điểm đặc biệt trong trường hợp của em là chú em bên Mỹ sẽ trả toàn bộ chi phí để em đi học, và em sẽ ăn, ở nhà chú em luôn( nhà chú em gần trường). nói chung là gia đình em bên VN ko ra 1 đồng nào cả
Chú em bên Mỹ đang làm chủ 1 tiệm spa và có 1 căn nhà. gia đình em bên đây thuộc dạng bình thường thôi(nếu không mún nói là khó khăn), ba em làm manager cho 1 nhà hàng và mẹ em nội trợ. chỉ có 1 căn nhà duy nhất là nhà em đang sống trong hẻm
Em đang lo ko bik việc chứng minh tài chính như thế nào nữa(vì đa số các trường hợp đều là do gia đình bên VN đóng để đi du học, còn em thì là chú bên Mỹ lo 100%)
mong chú Vha08 tư vấn trường hợp này cho em nhé.
 

nguyensieu

Thành viên mới
#2
Ðề: chưa có bài nào nằm trong trường hợp em ?

chú tư vấn giùm em với, ko có ai trong trường hợp em nên em thấy hoang man quá
 

miumiu21311

Thành viên mới
#3
Ðề: chưa có bài nào nằm trong trường hợp em ?

Chào bạn, mình vừa lấy được visa du học cách đây 2 tuần, mình không có bằng tiếng Anh nào cả, qua đây mới bắt đầu học tiếng Anh rồi sau đó mới vô đại học. Gia đình mình không có tài sản gì lớn lao đủ để chứng minh ràng buộc bên VN, mình qua Mỹ ở chung với ba mẹ và chị vì gần trường. Người bảo trợ tài chính cho mình là một người KHÔNG HỀ CÓ QUAN HỆ HUYẾT THỐNG ! Mình tự làm hồ sơ du học trong khoảng 2 tuần bao gồm thời gian chuẩn bị phỏng vấn. Mình nghĩ còn đi học là một lợi thế, có nhiều người đi học mà vẫn chuẩn bị hồ sơ được, tại sao bạn lại nghỉ ngang chứ ? Nếu như cuối cùng vẫn không xin được visa thì bạn định học ở đâu ? Dù sao cũng chúc bạn thật nhiều may mắn !