[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2B - HCM2013803011*

secnix

Thành viên mới
#1
Chào Anh/Chị BQT,

Kính nhờ BQT xem giúp hồ sơ của chị em với các thông tin sau:

Case number: HCM2013803011
Receipt Number: WAC-12-902-77706
Priority day : April 3, 2012
Receipt date: April 5, 2012
Visa Class: Ban đầu là F2B, bị NVC chuyển qua F11 không biết từ lúc nào, mặc dù NVC có gửi tin là sẽ giữ nguyên Visa Class F2B

Case đã được chuyển đến NVC và em đã làm hoàn tất các thủ tục đóng phí Visa, nộp Visa Application, Civil Documents, Afidavit ò Support Documents & Financial Evidence

Em đã vào phần Ask NVC để hỏi case update vài lần trong 1 năm nay, nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời sau:

Dear Sir/Madam:

We sent a message to your account at the online Consular Electronic Application Center (CEAC) at https://ceac.state.gov letting you know that some required documents are missing.

To read our detailed message, log on to CEAC using your NVC case number and invoice ID number.

You will then see your Summary Information page. To read your messages, just click on the new message icon under "Messages" on the right side of the page.

You must upload these missing documents to CEAC before we can continue processing your immigrant visa application.
Vấn đề ở đây là em đã kiểm tra CEAC Inbox rất nhiều lần rồi, chỉ có đúng 1 message duy nhất thông báo việc giữ nguyên Visa class F2B, không chuyển qua F11, mặc dù rốt cuộc cũng bị chuyển qua F11. Đã chụp màn hình cái CEAC Inbox có đúng 1 message và đính kèm lúc Ask NVC, nhưng vẫn liên tục nhận được một câu trả lời duy nhất một cách máy móc như trên. Vậy nên không biết là thiếu hồ sơ gì để bổ sung, mặc dù trong phần Required Documents thì đã Accepted.

Em có thể làm gì khác được không? Có cách nào để em xem lịch Visa của diện F11?

Cảm ơn BQT rất nhiều.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Chào Anh/Chị BQT,

Kính nhờ BQT xem giúp hồ sơ của chị em với các thông tin sau:

Case number: HCM2013803011
Receipt Number: WAC-12-902-77706
Priority day : April 3, 2012
Receipt date: April 5, 2012
Visa Class: Ban đầu là F2B, bị NVC chuyển qua F11 không biết từ lúc nào, mặc dù NVC có gửi tin là sẽ giữ nguyên Visa Class F2B

Case đã được chuyển đến NVC và em đã làm hoàn tất các thủ tục đóng phí Visa, nộp Visa Application, Civil Documents, Afidavit ò Support Documents & Financial Evidence

Em đã vào phần Ask NVC để hỏi case update vài lần trong 1 năm nay, nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời sau:

Vấn đề ở đây là em đã kiểm tra CEAC Inbox rất nhiều lần rồi, chỉ có đúng 1 message duy nhất thông báo việc giữ nguyên Visa class F2B, không chuyển qua F11, mặc dù rốt cuộc cũng bị chuyển qua F11. Đã chụp màn hình cái CEAC Inbox có đúng 1 message và đính kèm lúc Ask NVC, nhưng vẫn liên tục nhận được một câu trả lời duy nhất một cách máy móc như trên. Vậy nên không biết là thiếu hồ sơ gì để bổ sung, mặc dù trong phần Required Documents thì đã Accepted.

Em có thể làm gì khác được không? Có cách nào để em xem lịch Visa của diện F11?

Cảm ơn BQT rất nhiều.
Chào secnix,
Bạn có nhầm lẫn gì ở đây không vậy? Làm gì có diện visa F11 chứ?
 

secnix

Thành viên mới
#4
"The citizenship status for the petitioner was changed but the visa class was not converted to an F11 because the case would have received a less favorable cutoff date"

Đoạn trên là thông báo em nhận được từ NVC vào ngày 11 tháng 2, 2019.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5
"The citizenship status for the petitioner was changed but the visa class was not converted to an F11 because the case would have received a less favorable cutoff date"

Đoạn trên là thông báo em nhận được từ NVC vào ngày 11 tháng 2, 2019.
Bạn cần phải chủ động liên hệ với NVC, để hỏi tình trạng hồ sơ của mình.
https://xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-din-thong-tin-lien-lac-voi-nvc.21666/
Hướng dẫn cách điền đơn mới gửi NVC.
Ask NVC
Trong Type Your Question Below. Chọn câu: What is the status of my case? Và copy phần dưới dán vào hộp thoại này.
Dear Madam or Sir,
My case is now at the National Visa Center.
Thus, I would be grateful to you for informing me about the status of my case.
Yours truly,
Kiểm tra các thông tin thật đầy đủ chính xác, cũng như mã xác nhận (Tôi không phải là người máy). Sau cùng bấm vào Submit để gửi thư đến NVC.
 

secnix

Thành viên mới
#6
Có hỏi 4 lần ở trang AskNVC rồi nhưng mà lần nào cũng nhận được đúng một câu trả lời.

Dear Sir/Madam:

We sent a message to your account at the online Consular Electronic Application Center (CEAC) at https://ceac.state.gov letting you know that some required documents are missing.

To read our detailed message, log on to CEAC using your NVC case number and invoice ID number.

You will then see your Summary Information page. To read your messages, just click on the new message icon under "Messages" on the right side of the page.
Mà vào CEAC inbox thì không thấy có mesages nào thông báo là thiếu loại hồ sơ nào, nên giờ cũng không biết thiếu cái nào để bổ sung. Những hồ sơ yêu cầu thì đã nộp đủ rồi, Status đều là Accepted.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#7
Có hỏi 4 lần ở trang Ask NVC rồi nhưng mà lần nào cũng nhận được đúng một câu trả lời.
Dear Sir/Madam:

We sent a message to your account at the online Consular Electronic Application Center (CEAC) at https://ceac.state.gov letting you know that some required documents are missing.

To read our detailed message, log on to CEAC using your NVC case number and invoice ID number.

You will then see your Summary Information page. To read your messages, just click on the new message icon under "Messages" on the right side of the page.
Mà vào CEAC inbox thì không thấy có mesages nào thông báo là thiếu loại hồ sơ nào, nên giờ cũng không biết thiếu cái nào để bổ sung. Những hồ sơ yêu cầu thì đã nộp đủ rồi, Status đều là Accepted.
Nội dung trên NVC thông báo như sau:
Kính gửi ông/bà:
Chúng tôi đã gửi một tin nhắn đến tài khoản của bạn tại Trung tâm ứng dụng điện tử Lãnh sự trực tuyến (CEAC) tại https://ceac.state.gov cho bạn biết rằng một số tài liệu cần thiết bị thiếu. Để đọc tin nhắn chi tiết của chúng tôi, hãy đăng nhập vào CEAC bằng số trường hợp NVC và số ID hóa đơn của bạn. Sau đó, bạn sẽ thấy trang Thông tin Tóm tắt của bạn. Để đọc tin nhắn của bạn, chỉ cần nhấp vào biểu tượng tin nhắn mới trong "Tin nhắn" ở bên phải của trang.
Bạn cần đọc kỷ nội dung email trên và thực hiện đúng theo hướng dẫn.