Lịch Visa Bulletin tháng 3/2014, Dự đoán lịch VB tháng 4/2014......

challenge

Thành viên tích cực
Ðề: Lịch Visa Bulletin tháng 3/2014, Dự đoán lịch VB tháng 4/2014......

PD: 30/07/2003
HCM2008679009

Anh chị cho em hỏi: hồ sơ em diện F3. Đã đóng $88 và nộp DS-261 online (cách đây 10 ngày). Người thân bảo lãnh cho em bên mỹ nhận form I-134. Theo kinh nghiệm chia sẽ trên diễn đàn, đáng lẽ phải là form I-864 phải không ạ? Em có cần viết thư hỏi NVC không?

Người nhà em đã đóng $88 cách dây 10 ngày, vậy bao lâu em mới nhận được thông báo đóng $230?

Em xin cám ơn!

vuthangsi

Ban điều hành

PD: 30/07/2003
HCM2008679009

Anh chị cho em hỏi: hồ sơ em diện F3. Đã đóng $88 và nộp DS-261 online (cách đây 10 ngày). Người thân bảo lãnh cho em bên mỹ nhận form I-134. Theo kinh nghiệm chia sẽ trên diễn đàn, đáng lẽ phải là form I-864 phải không ạ? Em có cần viết thư hỏi NVC không?

Người nhà em đã đóng $88 cách dây 10 ngày, vậy bao lâu em mới nhận được thông báo đóng $230?

Em xin cám ơn!
Gia đình bạn thuộc diện F3 , VISA ĐỊNH CƯ ,IMMIGRANT VISA , Phải dùng mẩu form bảo trợ tài chính I-864 .

CÁC MẨU FORM I-864/I-864A Là do người bảo lảnh , người bảo trợ tài chính tự download về để điền , chứ không có ai gởi về cho mình cả .

http://www.uscis.gov/i-864

FORM I-134 được dùng cho diện hôn phu thê K1 và các diện visa du lịch , KHÔNG ĐỊNH CƯ . NONIMMIGRANT VISA .

Khi hồ sơ đến lượt giải quyết, NVC sẽ cung cấp hướng dẫn về Tiến trình hồ sơ Bảo trợ Tài chánnh và Tiến trình nộp hồ sơ của đương đơn.

Vui lòng theo đúng các hướng dẫn của NVC. Nếu quí vị gởi hồ sơ hay đóng tiền khi chưa được NVC yêu cầu, tiến trình hồ sơ có thể bị đình trệ.

PHẢI ĐỢI NVC GỞI THÔNG BÁO TIẾP THEO ĐÓNG LỆ PHÍ VISA 230 $

challenge

Thành viên tích cực

Anh vuthangsi oi, anh cho e hoi vua roi nguoi than ben My cua em da nhan duoc thu yeu cau dong $88 va da dong xong cach day 10 ngay roi,sau do em nhan duoc thu cua NVC key Diên DS-261. Em da hoan thanh xong, nhung NVC chua yeu cau em Diên I-864. Vay khi nao ho yeu cau thi minh moi lam ha a? Em ko biet phai lam sao, mong anh tra loi giup em nhe, em cam on anh.

challenge

Thành viên tích cực

Chac NVC co su nham lan nen nguoi than ben My cua em lai nhan duoc form I-134.

Tranquocnghi

Thành viên mới

Gia đình bạn thuộc diện F3 , VISA ĐỊNH CƯ ,IMMIGRANT VISA , Phải dùng mẩu form bảo trợ tài chính I-864 .

CÁC MẨU FORM I-864/I-864A Là do người bảo lảnh , người bảo trợ tài chính tự download về để điền , chứ không có ai gởi về cho mình cả .

http://www.uscis.gov/i-864

FORM I-134 được dùng cho diện hôn phu thê K1 và các diện visa du lịch , KHÔNG ĐỊNH CƯ . NONIMMIGRANT VISA .

Khi hồ sơ đến lượt giải quyết, NVC sẽ cung cấp hướng dẫn về Tiến trình hồ sơ Bảo trợ Tài chánnh và Tiến trình nộp hồ sơ của đương đơn.

Vui lòng theo đúng các hướng dẫn của NVC. Nếu quí vị gởi hồ sơ hay đóng tiền khi chưa được NVC yêu cầu, tiến trình hồ sơ có thể bị đình trệ.

PHẢI ĐỢI NVC GỞI THÔNG BÁO TIẾP THEO ĐÓNG LỆ PHÍ VISA 230 $

GIA ĐÌNH MÌNH MỚI NHẬN CHECKLIST CỦA NVC KHÔNG BIẾT GIỜ MÌNH PHẢI LÀM SAO ĐỂ ĐƯỢC SẮP SẾP NHẬN THƯ PHỎNG VẤN NỮA..l001
INSTRUCTIONS FOR: TRAN, KHANH CONG

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

______F - FINANCIAL EVIDENCE:______________________________________

We have finished reviewing your case. We will tell you when we set an interview

date for your case. Please do not contact the U.S. Embassy or Consulate in HO

CHI MINH CITY, VIETNAM about your interview until we give you the date.

We saw that either your Affidavit of Support was incomplete, some of your

supporting documents were missing, or both. We have marked the missing items

on the checklist below.

You should send any of the missing items to KHANH CONG TRAN so he or she

can take them to the visa interview. The Consular Officer will review the missing

items at the time of the interview.

Please pay special attention to any items related to the Affidavit of Support form.

If the checklist shows any problems with the form, you should complete a new

form and send it to KHANH CONG TRAN.

If you do not send the missing information to KHANH CONG TRAN, his or her

visa application could be delayed or denied.

If you need a new Affidavit of Support form, you can find it at uscis.gov/forms.

TRAN, MUOI VAN Form I-864, Affidavit of Support, & Financial Evidence Checklist)

Please review the instructions below then refer to the final page of this checklist for mailing

instructions.

I-864, Affidavit of Support Checklist

[x] The NVC recently completed our review of your visa case. While you meet the minimum qualifications for a visa

interview to be scheduled your Affidavit of Support contained one or more sections with missing or incorrect

information. Please review the additional instructions below then complete a new Affidavit of Support. (You can

download the I-864 form and instructions at http://www.uscis.gov/i-864.) Once you have completed the new

Affidavit of Support, please provide it to the principal applicant to bring to his or her visa interview. Do not submit

your new Affidavit of Support to the NVC, as doing so will reopen your case and cause processing delays.

[x]

In Part 1. Basis for Filing Affidavit of Support, please correct the following...

[x]

In Part 2. Information on the Principal Immigrant, please correct the following...

[x]

In Part 3, Information on the Immigrant(s) You are sponsoring, please correct the following...

[x]

In Part 4. Information on the Sponsor, please correct the following...

[x]

In Part 5. Sponsor's Household Size, please correct the following...

[x]

In Part 6. Sponsor's Income and Employment, please correct the following...

[x] Item 13.a. You must include your __2012_________________________________ tax and income information.

[x] Items 13.a.1. The income you enter must match the total (gross) income reported on your most recent Federal

income tax return. If you filed Form 1040EZ, use the adjusted gross income instead.

[x]

In Part 8, Sponsor's Contract, please correct the following...

[x]

The Form I-864 we received was missing the following page(s). Please ensure you include all nine pages when you

resubmit the form.

[x]

You must submit the following financial evidence:

[x]

NVC Special Instructions

[x]

[OSP 02/27/2014] HCM2009789395

vuthangsi

Ban điều hành

Anh vuthangsi oi, anh cho e hoi vua roi nguoi than ben My cua em da nhan duoc thu yeu cau dong $88 va da dong xong cach day 10 ngay roi,sau do em nhan duoc thu cua NVC key Diên DS-261. Em da hoan thanh xong, nhung NVC chua yeu cau em Diên I-864. Vay khi nao ho yeu cau thi minh moi lam ha a? Em ko biet phai lam sao, mong anh tra loi giup em nhe, em cam on anh.
BỘ BẢO TRỢ TÀI CHÍNH I-864 LÀ DO NGƯỜI BẢO LẢNH VÀ NGƯỜI BẢO TRỢ TÀI CHÍNH BÊN MỶ ĐIỀN .
NGƯỜI ĐƯỢC BẢO LẢNH Ở VIỆT NAM KHÔNG CÓ ĐIỀN FORM NÀY ĐƯỢC .KHI ĐÃ ĐÓNG 88$, LỆ PHÍ BẢO TRỢ TÀI CHÍNH THÌ NBL/NBT TỰ DOWNLOAD FORM NÀY VỀ ĐỂ ĐIỀN .
Không đợi NVC gởi yêu cầu điền đơn này đâu .
xem hướng dẫn ở đây

http://xuatnhapcanh.com/forum/showt...p-kinh-nghiệm-hoàn-tất-hồ-sơ-từ-A-Z?tabid=183

vuthangsi

Ban điều hành

gia đình mình mới nhận checklist của nvc không biết giờ mình phải làm sao để được sắp sếp nhận thư phỏng vấn nữa..l001
instructions for: Tran, khanh cong

^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^^

______f - financial evidence:______________________________________

we have finished reviewing your case. We will tell you when we set an interview

date for your case. Please do not contact the u.s. Embassy or consulate in ho

chi minh city, vietnam about your interview until we give you the date.

We saw that either your affidavit of support was incomplete, some of your

supporting documents were missing, or both. We have marked the missing items

on the checklist below.

You should send any of the missing items to khanh cong tran so he or she

can take them to the visa interview. The consular officer will review the missing

items at the time of the interview.

Please pay special attention to any items related to the affidavit of support form.

If the checklist shows any problems with the form, you should complete a new

form and send it to khanh cong tran.

If you do not send the missing information to khanh cong tran, his or her

visa application could be delayed or denied.

If you need a new affidavit of support form, you can find it at uscis.gov/forms.

Tran, muoi van form i-864, affidavit of support, & financial evidence checklist)

please review the instructions below then refer to the final page of this checklist for mailing

instructions.

I-864, affidavit of support checklist

[x] the nvc recently completed our review of your visa case. While you meet the minimum qualifications for a visa

interview to be scheduled your affidavit of support contained one or more sections with missing or incorrect

information. Please review the additional instructions below then complete a new affidavit of support. (you can

download the i-864 form and instructions at http://www.uscis.gov/i-864.) once you have completed the new

affidavit of support, please provide it to the principal applicant to bring to his or her visa interview. Do not submit

your new affidavit of support to the nvc, as doing so will reopen your case and cause processing delays.

[x]

in part 1. Basis for filing affidavit of support, please correct the following...

[x]

in part 2. Information on the principal immigrant, please correct the following...

[x]

in part 3, information on the immigrant(s) you are sponsoring, please correct the following...

[x]

in part 4. Information on the sponsor, please correct the following...

[x]

in part 5. Sponsor's household size, please correct the following...

[x]

in part 6. Sponsor's income and employment, please correct the following...

[x] item 13.a. You must include your __2012_________________________________ tax and income information.

[x] items 13.a.1. The income you enter must match the total (gross) income reported on your most recent federal

income tax return. If you filed form 1040ez, use the adjusted gross income instead.

[x]

in part 8, sponsor's contract, please correct the following...

[x]

the form i-864 we received was missing the following page(s). Please ensure you include all nine pages when you

resubmit the form.

[x]

you must submit the following financial evidence:

[x]

nvc special instructions

[x]

[osp 02/27/2014] hcm2009789395

NVC yêu cầu khai lại bộ bảo trợ tài chính i-864 mới , các giấy tờ phụ kèm theo như giấy khai thuế năm 2013,giấy xác nhận việc làm kèm theo bảng lương 6 tháng gần nhất và gởi về cho người được bảo lảnh ở VIỆT NAM cầm đi trong ngày phỏng vấn .

challenge

Thành viên tích cực

Anh vuthangsi oi, em da doc huong Dan nhung em van chua hieu duoc het, anh lam on chi dum em nhe, vi bay gio ho cai form DS-261 va DS-260 nen em khong hieu. Vay Các buoc tiep theo em nen lam gi a? Em cam on a

orion_tuan

Thành viên tích cực

Anh vuthangsi oi, em da doc huong Dan nhung em van chua hieu duoc het, anh lam on chi dum em nhe, vi bay gio ho cai form DS-261 va DS-260 nen em khong hieu. Vay Các buoc tiep theo em nen lam gi a? Em cam on a
Dùng case number và invoice id number đăng nhập trang ceac.state.gov

vuthangsi

Ban điều hành

Khi nào đóng lệ phí visa 230$ xong thì NVC mới cho mình vào điền ds-260.
ds-261 không cần phải điền nữa .

challenge

Thành viên tích cực

Vay la bay gio minh chi cho doi NVC gui thu keu dong 230$ le phi visa thoi phai ko a? Mong Các anh chi dan Các buoc tiep theo dum em vi nha em tu lam giay to, nguoi than ben My thi khong biet nhieu. Em cam on nhieu

vuthangsi

Ban điều hành

Vay la bay gio minh chi cho doi NVC gui thu keu dong 230$ le phi visa thoi phai ko a? Mong Các anh chi dan Các buoc tiep theo dum em vi nha em tu lam giay to, nguoi than ben My thi khong biet nhieu. Em cam on nhieu
Đúng vậy .
phải đợi NVC th6ng báo đóng lệ phí visa xong ,mới điền đơn trực tuyến ds-260 được .

tuongvy25102001

Thành viên tích cực

HS F3: Khi điền DS-260 chỉ có 1 mình mẹ em là FOLLOW TO JOIN là gì ạ ?

challenge

Thành viên tích cực

Dùng case number và invoice id number đăng nhập trang ceac.state.gov
Em cam on anh Orion_tuan nhieu nha.Chuc anh luon thanh cong va nhieu may man trong cuoc song

challenge

Thành viên tích cực

[COLOR=" #0000FF"]Đúng vậy .
phải đợi NVC th6ng báo đóng lệ phí visa xong ,mới điền đơn trực tuyến ds-260 được . [/COLOR]
Ok, vay em se doi thu cua NVC. Em cam on anh vuthangsi nhieu nhe

orion_tuan

Thành viên tích cực

F4 lại mạch tăng 2 tuần.

nguyenphucloc

Thành viên tích cực

có ai dự đoán F3 sẽ tăng bao nhiêu không?