Thắc mắc SEVIS Form I-20. Chú Vha hoặc anh chị có kinh nghiệm giúp em

kevinie93

Thành viên mới
#1
Tên : Lê Thanh Hùng
Tuổi: 21
Trường: Houston Community College
Vấn đề: SEVIS Form I-20. Mọi thứ em đã hoàn thành và đã xong Online Application, nhưng có 1 chỗ *HCC ID* em không tìm được đó là phải điền cái gì vào, em đã gửi mail cho trường hỏi 1 tháng nhưng không thấy trả lời. Vì tự làm nên mong chú Vha hoặc các anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn.
 

huy.hoang711

Thành viên tích cực
#2
Ðề: Thắc mắc SEVIS Form I-20. Chú Vha hoặc anh chị có kinh nghiệm giúp em

Bạn phải làm trước cái application chung, khi xong rồi thì trang web sẽ hiện ra cái trang báo là bạn đã được nhận (ai xin cũng được nhận hehe), trên cái trang đó có ghi số HCC ID đó.
 

hoa.lytieu

Thành viên tích cực
#3
Ðề: Thắc mắc SEVIS Form I-20. Chú Vha hoặc anh chị có kinh nghiệm giúp em

HCC ID: nếu ko lầm là số sinh viên của trường. Khi đăng ký sẽ cấp cho. Nhờ qua số đó người ta mới biết hồ sơ của bạn mà quản lý.
Chung qui là như vậy: lúc mình đăng kí trường mới (mình muốn chuyển trường). Mình đăng ký online hệ thống trường, điền đủ thông tin. trả lời đủ câu hỏi > nó ra cho mình 1 số ID: sau này được xem là ID student luôn. Bất kỳ form nào sau đó mình làm việc hay xin trường đều kèm ID này để họ dễ truy xuất và trả lời tình trạng hồ sơ mình.

Khi đăng kí: bạn sẽ thấy nó cung cấp email nếu bạn cần nhiều thông tin hơn. Cứ email, mình thấy hầu hết tất cả sẽ trả lời cho bạn trong 1-3 ngày làm việc. Mình đã từng email 1 số trường hỏi về thủ tục đăng kí....đủ thứ, hầu hết họ trả lời mình cả.