[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - HCM2009802227

Anna Tien Pham

Thành viên mới
#1
xin chào anh/chị trong diễn đàn ạ

HS nhà em :
case number : HCM2009802227
P/d : 15 May 2003
Diện : F4

Xin cho em hỏi hiện nay HS đã mở đến tháng nào rồi ạ ? Em thấy có nhiều HS có PD tháng 8 đã được mở nhưng HS nhà em vấn chưa có thông tin gì. Em cũng đã gửi thư cho NVC nhưng vẫn chưa có hồi âm. Mong A/C giúp đỡ cho em ạ. E cám ơn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Xin chào anh/chị trong diễn đàn ạ.

HS nhà em:
Case number: HCM2009802227
P/d: 15 May 2003
Diện: F4

Xin cho em hỏi hiện nay HS đã mở đến tháng nào rồi ạ? Em thấy có nhiều HS có PD tháng 8 đã được mở nhưng HS nhà em vẫn chưa có thông tin gì. Em cũng đã gửi thư cho NVC nhưng vẫn chưa có hồi âm. Mong A/C giúp đỡ cho em ạ. Em cám ơn.
Kết quả check hồ sơ của bạn.

U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
At NVC
Immigrant Visa Case Number: HCM2009802227

Please follow the instructions you received from the National Visa Center (NVC) for the next step in the processing of your visa petition. If you have misplaced the instructions sent to you by the NVC or did not receive them, please contact us at http://travel.state.gov/visa/immigrants/info/info_3177.html for additional information.
Hiện tại vẫn còn ở Trung tâm Chiếu khán Quốc gia NVC.

Bạn vào lấy mẫu thư gửi NVC, để biết tình trạng hồ sơ của mình.

Hướng dẫn cách điền đơn và gửi email cho NVC.
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/21666-Hướng-dẫn-điền-thông-tin-liên-lạc-với-NVC

Bạn chọn câu này.
1/. What is the status of my case?
Tình trạng hồ sơ của tôi thế nào?
. Dùng để hỏi hồ sơ sắp được mở chưa? Hoàn tất chưa? Có được xếp lịch phỏng vấn chưa?

Hiện nay diện visa F4 đang xem xét đến trước ngày 01/12/2002, hồ sơ này có ngày ưu tiên 15/05/2003. Theo dự đoán khoảng còn 5 tháng nữa sẽ đến lượt được xem xét giải quyết, và cũng còn tùy thuộc vào diễn biến lịch visa hàng tháng tăng nhanh hay chậm nữa. Khi lịch vượt qua ngày đáo hạn ưu tiên NVC sẽ thông báo, và tiến hành mở hồ sơ cho gia đình bạn.
 

Anna Tien Pham

Thành viên mới
#3
Em cám ơn ạ. Cho em hỏi cách đây 1 năm e có email cho NVC hỏi tình trạng hồ sơ. NVC thông báo là đã cập nhật email của e và qua đó e biết được số invoice của mình. E đã đăng nhập vào trang Ceac thì họ đã cho điền DS 261. Như vậy có phải hồ sơ nhà e được mở rồi đúng k ạ ? Mong được sự giúp đỡ của A/C trong diễn đàn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#4
Em cám ơn ạ. Cho em hỏi cách đây 1 năm em có email cho NVC hỏi tình trạng hồ sơ. NVC thông báo là đã cập nhật email của em và qua đó em biết được số invoice của mình. Em đã đăng nhập vào trang Ceac thì họ đã cho điền DS-261. Như vậy có phải hồ sơ nhà em được mở rồi đúng không ạ? Mong được sự giúp đỡ của A/C trong diễn đàn.
Khi nào NVC thông báo cho gia đình bạn 120$ tiền lệ phí mở hồ sơ, lệ phí visa 325$/1 người, và thông báo cho điền đơn điện tử Form DS-260 trực tuyến online, tức là hồ sơ bạn đã được mở rồi đó. Nên mau chóng hoàn tất complete hồ sơ, sau đó hồ sơ sẽ chuyển về LSQ Hoa Kỳ tại TP.HCM, để được xếp lịch phỏng vấn.

Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/forum/showt...p-kinh-nghiệm-hoàn-tất-hồ-sơ-từ-A-Z?tabid=183
 

Anna Tien Pham

Thành viên mới
#5
Ðề: Hồ sơ F4 - HCM2009802227

Em cám ơn Phương Châu nhiều ạ. Hôm nay em cũng vừa nhận được WL rồi hihi.