[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - WAC0603452511

minhduong94

Thành viên mới
#1
ad có thể check dùm em hồ sơ trên được không ? E chỉ nghe nhà e nói hồ sơ mở vào 2004 còn lại thì không biết gì cả. E muốn biết ngày ưu tiên, ngày chấp thuận với case number.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
ad có thể check dùm em hồ sơ trên được không ? E chỉ nghe nhà e nói hồ sơ mở vào 2004 còn lại thì không biết gì cả. E muốn biết ngày ưu tiên, ngày chấp thuận với case number.
Kết quả check hồ sơ của bạn.

Request for Additional Evidence Was Mailed
On June 22, 2009, we mailed a request for additional evidence for your Form I-130, Immigrant Petition for Relative, Fiance(E), or Orphan, Receipt Number WAC0603452511. The request for evidence explains what we need from you. We will not take action on your case until we receive the evidence or the deadline to submit it expires. Please follow the instructions in the request for evidence. If you do not receive your request for additional evidence by July 22, 2009, please go to www.uscis.gov/e-request to request a copy. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address.
Nội dung trên USCIS thông báo như sau:

Yêu cầu bổ sung chứng cứ đã được gửi
Ngày 22 Tháng 6 năm 2009, chúng tôi gửi một yêu cầu cho thêm bằng chứng cho Petition Immigrant Form I-130, bạn cho tương đối, vị hôn phu (E), hoặc mồ côi, Số Receipt WAC0603452511. Các yêu cầu về bằng chứng giải thích những gì chúng tôi cần từ bạn. Chúng tôi sẽ không có hành động về trường hợp của bạn cho đến khi chúng tôi nhận được các bằng chứng hoặc thời hạn gửi nó hết hạn. Hãy làm theo các hướng dẫn trong yêu cầu bằng chứng. Nếu bạn không nhận được yêu cầu của bạn cho bằng chứng bổ sung bởi ngày 22 tháng 7 năm 2009, xin vui lòng đi đến www.uscis.gov/e-request~~V để yêu cầu một bản sao. Nếu bạn di chuyển, đi đến www.uscis.gov/addresschange~~V để cung cấp cho chúng tôi địa chỉ gửi thư mới của bạn.
Ngày 22/06/2009 hồ sơ của bạn USCIS yêu cầu phải bổ sung thêm bằng chứng cho Petition Immigrant Form I-130.

Bạn nên nhờ người bảo lãnh liên hệ với USCIS để hỏi về trường hợp hồ sơ của mình.

Ngày ưu tiên Priority Date có trong đơn bảo lãnh Form I-130, khi người bảo lãnh làm hồ sơ ban đầu cho gia đình, để nộp cho USCIS bạn nên hỏi lại người bảo lãnh.
Ngày chấp thuận Approval Date, vì hồ sơ bạn đang ở giai đoạn xem xét ban đầu, và chưa nộp bổ sung đầy đủ bằng chứng hồ sơ chưa được chấp thuận, nên không có ngày này. Khi nào được chấp thuận Approval Date thì mới có số hồ sơ Case number HCM do NVC cấp.