[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - HCM2011616061

  • Thread starter ThViet0508
  • Ngày gửi
T

ThViet0508

Guest
#21
Ðề: Hồ sơ F4 - HCM2011616061

Dạ em xin chào các anh chị trên diễn đàn và chị PhuongChau ạ !
Dạ chị PhuongChau ơi. Xin chị giúp đỡ em ạ !
1./ Gia đình em vừa mới đến Mỹ ạ. Lúc nộp hồ sơ nhập cảnh cho US Custom xong, gia đình em chỉ nghe nhân viên US Custom nói rằng “Bây giờ cả gia đình về đi, 2 tháng sau Thẻ xanh sẽ được gửi về nhà” nhưng không nói gia đình em đóng tiền làm Thẻ xanh gì cả. Từ ngày nhận Visa đến nay gia đình em chưa đóng tiền Thẻ Xanh ở đâu cả, kể cả đóng Online vì nghĩ đến Mỹ nhập cảnh rồi nộp luôn cho tiện nhưng nhân viên US Custom không hỏi gì về tiền Thẻ Xanh gia đình em nên giờ em lo sẽ không nhận được Thẻ Xanh khi mà gia đình em chưa đóng tiền. Chị cho em hỏi có cách nào mình check được tình trạng Thẻ Xanh không ạ ? (ví dụ: đóng tiền rồi hay chưa ? Thẻ xanh đã in rồi hay chưa giống như khi mình check in kiểm tra Visa vậy ạ)
2./ Dạ lúc nhập cảnh em có nộp lại hồ sơ Sức khỏe màu vàng cho nhân viên US Custom rồi nhưng US Custom xem qua xong trả lại gia đình em. Và không gia đình em nộp thêm gì. Chị cho em hỏi giờ em đã về được đến nhà rồi thì bộ Hồ sơ sức khỏe màu Vàng em sẽ nộp lại cho ai/cơ quan nào ạ ?
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#22
Dạ em xin chào các anh chị trên diễn đàn và chị PhuongChau ạ!
Dạ chị PhuongChau ơi. Xin chị giúp đỡ em ạ!
1/. Gia đình em vừa mới đến Mỹ ạ. Lúc nộp hồ sơ nhập cảnh cho US Custom xong, gia đình em chỉ nghe nhân viên US Custom nói rằng “Bây giờ cả gia đình về đi, 2 tháng sau Thẻ xanh sẽ được gửi về nhà” nhưng không nói gia đình em đóng tiền làm Thẻ xanh gì cả. Từ ngày nhận Visa đến nay gia đình em chưa đóng tiền Thẻ Xanh ở đâu cả, kể cả đóng Online vì nghĩ đến Mỹ nhập cảnh rồi nộp luôn cho tiện nhưng nhân viên US Custom không hỏi gì về tiền Thẻ Xanh gia đình em nên giờ em lo sẽ không nhận được Thẻ Xanh khi mà gia đình em chưa đóng tiền. Chị cho em hỏi có cách nào mình check được tình trạng Thẻ Xanh không ạ? (ví dụ: đóng tiền rồi hay chưa? Thẻ xanh đã in rồi hay chưa giống như khi mình check in kiểm tra Visa vậy ạ).
2/. Dạ lúc nhập cảnh em có nộp lại hồ sơ Sức khỏe màu vàng cho nhân viên US Custom rồi nhưng US Custom xem qua xong trả lại gia đình em. Và không gia đình em nộp thêm gì. Chị cho em hỏi giờ em đã về được đến nhà rồi thì bộ Hồ sơ sức khỏe màu Vàng em sẽ nộp lại cho ai/cơ quan nào ạ?
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php?t=27779