[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - WAC0521651953

HBT

Thành viên mới
#1
Xin ACE diễn đàn. Tình hình là tôi được người chị làm hồ sơ bảo lãnh theo diện F4, đến nay cũng gần 13 năm. nhưng tôi không nhận được thông tin gì từ NVC cả và cũng không nhận được case number. chỉ có reciept number :"WAC0521651953". khi check trang uscis thì nhận được, như thế này:
"On March 19, 2009, we received your Form I-130, Petition for Alien Relative, Receipt Number WAC0521651953, at your local office. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address."

Xin hỏi ace có phải trường hợp này có phải hồ sơ đã bị đóng không?. nếu muốn hỏi thăm tình trạng chính xác thì tôi phải làm như thế nào. Xin cảm trước, hy vọng nhận được sự giúp đỡ của ace. thân chào!
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Xin ACE diễn đàn. Tình hình là tôi được người chị làm hồ sơ bảo lãnh theo diện F4, đến nay cũng gần 13 năm. nhưng tôi không nhận được thông tin gì từ NVC cả và cũng không nhận được Case Number. chỉ có Reciept Number:"WAC0521651953". Khi check trang uscis thì nhận được, như thế này:
"On March 19, 2009, we received your Form I-130, Petition for Alien Relative, Receipt Number WAC0521651953, at your local office. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address."

Xin hỏi ACE có phải trường hợp này có phải hồ sơ đã bị đóng không? Nếu muốn hỏi thăm tình trạng chính xác thì tôi phải làm như thế nào. Xin cảm trước, hy vọng nhận được sự giúp đỡ của ACE. Thân chào!
Chào HBT,
Kết quả check hồ sơ của bạn.
Case Was Received At My Local Office
On March 19, 2009, we received your Form I-130, Petition for Alien Relative, Receipt Number WAC0521651953, at your local office. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address.
Nội dung trên thông báo như sau:
Đã nhận được Trường hợp Tại Văn phòng Địa phương của tôi
Vào ngày 19 tháng 3 năm 2009, chúng tôi đã nhận mẫu đơn I-130 của bạn, Đơn xin Người thân nhân ngoại kiều, Số Nhận WAC0521651953, tại văn phòng địa phương của bạn. Nếu bạn di chuyển, hãy truy cập www.uscis.gov/addresschange để cho chúng tôi địa chỉ gửi thư mới của bạn.
Hồ sơ của gia đình bạn đã được chuyển về Văn phòng địa phương ngày 19/03/2009, để xem xét giải quyết. Tình trạng hồ sơ vẫn tiến triển bình thường, cũng như không có bị đóng gì hết. Yên tâm đi không vấn đề gì đâu.

Bạn cần phải chủ động liên hệ với NVC, để hỏi hồ sơ Case Number HCM của mình.
http://www.xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-din-thong-tin-lien-lac-voi-nvc.21666/
Trong phần Your question. Chọn câu này: What is the status of my case?
Trong hộp thoại Additional comments or questions not in the above list. Copy phần dưới dán vào hộp thoại này.
Dear Madam or Sir,
I learn that my case is now at the National Visa Center. Thus, I would be grateful to you for informing me of my Case Number.
Thank you very much for your attention.
Kiểm tra các thông tin thật đầy đủ, chính xác, cũng như mã xác nhận. Sau cùng bấm vào Submit để gửi thư đến NVC.

Bạn liên hệ gấp với NVC để hỏi số hồ sơ Case Number HCM của mình để hỏi, theo hướng dẫn trên của tôi. Khi nào có thông tin về số HCM thì post lên đây cho tôi biết. Tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn cho bạn thời gian sắp tới cần phải thực hiện những gì cho hồ sơ di trú của mình.

Ngoài ra bạn cần phải cung cấp cho tôi thêm thông tin hồ sơ, ngày ưu tiên Priority Date, để tôi theo dõi tiến trình hồ sơ của bạn khi nào được đáo hạn để mở. Vậy nhé bạn.




 

HBT

Thành viên mới
#3
Xin cám ơn chị Phương Châu rất nhiều. Tôi đã điền vào form đúng như những gì chị đã hướng dẫn và đã submit gửi NVC..., đang chơ hồi âm. nhân tiện Ngày ưu tiên trong I-797 là: "July 28, 2005". khi nào có case number, tôi sẽ post lên đây nhờ chị theo dõi dùm, một lần nữa xin cám ơn chị. thân chào!