[Diện Vợ, Chồng] Hồ sơ CR1 - HCM2012729073

Lan Chi

Thành viên mới
#1
Xin loi dien dan vi iphone cua minh khong co tieng Viet. Case number cua minh la HCM2012729073 nhung 11/4 minh pv. Minh ket hon 5 nam, chong nguoi My,va da pv truot lan dau 2009 den nay lam lai hs va pv lai. Minh di xc voi 2 con rieng. Lan nay thi hy vong hon. Vo chong da co mua nha tai Vinh Long thi co phai mang theo so hong(minh dung ten 1 minh).Xin cac ACE huong dan them?
 

Lan Chi

Thành viên mới
#2
Ðề: E mới nhận giấy kêu pv

Anh Vuthangsi ơi giúp với. Ngày 11/4 mình pv, sáng thì pv 1/2 hẹn chiều pv tiếp, xong thì VCLS bảo là đồng ý cấp visa xong cho 3 tờ EMS của mình và 2 đứa con ra đóng tiền. Chiều hôm sau gọi lên lấy giấy xanh bổ túc thêm 2 bản chính form I-864 của người bảo trợ vì họ chỉ có 1 bản gốc ( tại NVC nói mất 1 bản, yêu cầu nộp lại 1 bản). Khi lên lấy giấy xanh họ hỏi có mang 2 form đó theo không thì mình chưa có vì phải đợi làm cái khác gởi express về. Chị làm visa bên LSQ nói là giấy về nộp liền rồi trả passport cho mình. Nhưng mình nhìn thấy còn 1 tờ giấy xanh trên chồng hồ sơ của mình nữa. Ôi trời. Theo anh thì trường hợp vậy khả năng họ lấy lại passport khi mình bổ túc không? hay có chờ gì nữa không?
 
#3
Ðề: E mới nhận giấy kêu pv

tôi đã gom các bài thắc mắc của bạn thành topic này. Đây là topic của riêng bạn, lần sau bạn hỏi điều gì về HS của mình, vui lòng hỏi tại đây để ace tiện theo dõi và tư vấn cho bạn, không nên hỏi trong topic người khác nhé! thanks