Ðề: Em F2a xin được giúp đỡ.
KHÔNG có cái việc gởi nhầm địa chỉ gì ở đây hết .
Bạn đã không hiểu về cách thực hiện một hồ sơ bảo lảnh định cư .
Cả 4 trung tâm Di Trú ở HOA KỲ , đều có quyền hạn xét duyệt hồ sơ như nhau .
Các văn phòng của Sở Di trú Hoa Kỳ (USCIS):
•Văn phòng California:
csc-ncsc-followup@dhs.gov
•Văn phòng Vermont:
vsc.ncscfollowup@dhs.gov
•Văn phòng Nebraska:
ncscfollowup.nsc@dhs.gov
•Văn phòng Texas:
tsc.ncscfollowup@dhs.gov
Khi văn phòng di trú , còn đặt tại LSQ HOA KỲ TP.HCM,Chồng bạn còn có thể nộp hồ sơ bảo lảnh cho bạn ngay tại VIỆT NAM nữa .
Hồ sơ của gia đình bạn đã có số receipt number WAC ....., điều này đồng nghĩa là hồ sơ đã hợp lệ theo yêu cầu của luật di trú HOA KỲ .
Xem ở đây
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/1569-Priority-date-ngày-ưu-tiên
ở đây
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/1354-Hồ-sơ-(WAC-LIN-EAC-SRC)
Hồ sơ không hợp lệ sẽ không được cấp số RECEIPT NUMBER .
Mở hồ sơ bảo lãnh ở Việt Nam (Mẫu I-130)
Do không có văn phòng đại diện của cơ quan Di trú và Nhập tịch Hoa Kỳ (USCIS) tại Việt Nam nên đơn I-130 cần phải được nộp qua đường bưu điện đến hộp thư Chicago trong nước của văn phòng USCIS theo địa chỉ sau:
•Địa chỉ dành cho thư thường:
USCIS P.O. Box 804625
Chicago, IL 60680-4107
•Địa chỉ dành cho thư chuyển phát nhanh:
USCIS Attn: I-130 131
South Dearborn-3rd Floor
Chicago, IL 60603-5517
http://vietnamese.hochiminh.usconsulate.gov/iv/mo/hoso.html
THỜI GIAN XÉT DUYỆT CHẤP THUẬN HỒ SƠ LÀ DO TỪNG MỔI VĂN PHÒNG DI TRÚ QUYẾT ĐỊNH .
CALIFORNIA SERVICE CENTER là văn phòng nhận được nhiều đơn bảo lảnh nhất nên việc xét duyệt chấp thuận có chậm hơn các văn phòng di trú khác .
Còn có những hồ sơ bảo lảnh nộp tại CALIFORNIA SERVICE CENTER , nhưng số receipt number lại bắt đầu bằng 3 chữ số MSC ....
MISSOURI SERVICE CENTER , Tiểu Bang MISSOURI
Là do văn phòng di trú CALI chuyển sang bớt để xét duyệt .
Khi hồ sơ được chấp thuận , văn phòng di trú CALI sẽ gởi thư thông báo cho gia đình bạn .bất kể hồ sơ này được xét duyệt ở bất cứ trung tâm di trú nào .
Sau khi ox em gửi mail cho uscis thì đã nhận được thư từ uscis.
mà chồng em hỏi 2 hồ sơ mà người ta trả lời có hồ sơ của con em thôi....vậy có sao không anh ?
Dear Vinh Ta:
On 06/08/2013 you, or the designated representative shown below, contacted us about your case. Some of the key information given to us at that time was the following:
Caller indicated they are:
-- Applicant or Petitioner
Attorney Name:
-- Information not available
Case type:
-- I130
Filing date:
-- 09/14/2011
Receipt #:
-- WAC-11-906-67706
Referral ID:
SR11591300359CSC
Beneficiary (if you filed for someone else):
-- Information not available
Your USCIS Account Number (A-number):
-- Information not available
Type of service requested:
-- Outside Normal Processing Times
The status of this service request is:
WAC-11-906-67706
Your case is currently being adjudicated. You should receive a notice of action* within 45 days.
*A notice of action may be in a form of Approval Notice, Denial Notice, Transfer Notice, Request for Evidence, Notice of Intent to Deny or Notice of Intent to Revoke.
If you move, please provide us with an updated address. For more information about address changes, please visit our Web site at
www.uscis.gov/ar11, and click on “Change Your Address Online”
For More Information: If you do not find the information you need through our online services and need further assistance, you may contact our National Customer Service Center at
1-800-375-5283, or
1-800-767-1833 (TDD for the hearing impaired). If you have any further questions, please call the National Customer Service Center at
1-800-375-5283.
Please remember: By law, every person who is not a U.S. citizen and who is over the age of 14 must also notify the Department of Homeland Security within 10 days from when they move (persons in "A" or "G" nonimmigrant status are exempt from this requirement). If you have moved, please complete a Form AR-11 and mail it to the address shown on that form. If you do not have this form, you can download it from our website or you can call the National Customer Service Center at
1-800-375-5283 and we can order one for you. If you move, please call us with your new address information as soon as your move is complete. If you have already called us and given us this information, you do not need to call again.
U.S. Citizenship and Immigration Services