[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - HCM2005708104

Khang Ngô

Thành viên mới
#1
:New_icons_60:[FONT=lucida grande, tahoma, verdana, arial, sans-serif]Hôm nay cô mình có send cho mình cái case number HCM[/FONT]2005708104 và kêu mình lên mạng hỏi tình trạng hồ sơ của mình sao rồi và làm sao đễ mổi lần có thông tin thì nó send mail cho mình. Vậy là sao nhỉ? Mong mọi người giúp đở. thanks all
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#2
Ðề: Cho mình hỏi về case F4- HCM2005708104

:New_icons_60:Hôm nay cô mình có send cho mình cái case number HCM2005708104 và kêu mình lên mạng hỏi tình trạng hồ sơ của mình sao rồi và làm sao đễ mổi lần có thông tin thì nó send mail cho mình. Vậy là sao nhỉ? Mong mọi người giúp đở. thanks all
Vô link sau làm theo huớng dẫn: http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/1877-Mẫu-thư-để-hỏi-NVC-tình-trạng-hồ-sơ-của-đương-đơn
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#4
Ðề: Cho mình hỏi về case F4- HCM2005708104

hông còn cách nào hết hả ? tại ít khi nào mình nc vs cô lắm
Đó là cách duy nhất để theo dõi hồ sơ cuả mình, trong forum các bài huớng dẫn đã có đầy đủ, chỉ cần chiụ khó ngồi đọc là có thể tự lo cho hồ sơ của chính mình !
 

vuthangsi

Ban điều hành
#5
Ðề: Cho mình hỏi về case F4- HCM2005708104

:New_icons_60:[FONT=lucida grande, tahoma, verdana, arial, sans-serif]Hôm nay cô mình có send cho mình cái case number HCM[/FONT]2005708104 và kêu mình lên mạng hỏi tình trạng hồ sơ của mình sao rồi và làm sao đễ mổi lần có thông tin thì NVC send mail cho mình. Vậy là sao nhỉ? Mong mọi người giúp đở. thanks all
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/2508-Mẫu-thư-thông-báo-địa-chỉ-email-cho-NVC

Lần sau khi post bài trên diển đàn này , bạn KHÔNG ĐƯỢC dùng từ NÓ để ám chỉ tên của các đơn vị cơ quan , trong nước cũng như ngoài nước .
Bạn cần phân biệt được sự khác nhau , giữa VĂN NÓI và VĂN VIẾT .
 

Khang Ngô

Thành viên mới
#6
Mình gửi mail cho nvc thì sau 2 tuần thì họ gửi lại cho mình mail này là bị gì nhỉ ???



Dear Sir/Madam:

The National Visa Center (NVC) is unable to assist you with your inquiry. Please direct your inquiry to the U.S. Embassy or Consulate General processing your petition.

Please visit http://www.usembassy.gov to find the contact information for the appropriate U.S. Embassy or Consulate General. The individual Embassy or Consulate General website includes contact information for visa-related inquiries.


Sincerely,

Niall

National Visa Center
Written Inquiry Unit
Serco Inc, Support Contractor

NVCInquiry@state.gov

This email is Sensitive but Unclassified based on the definitions provided in 12 FAM 540.
Any information in this transmission pertaining to the issuance or refusal of visas or permits to enter the United States shall be considered confidential under Section 222(f) of the Immigration and Nationality Act (INA) [8 US C. Section 1202]. Access to and use of such information must be solely for the formulation, amendment, administration, or enforcement of the immigration, nationality, and other laws of the United States under INA 222(f) and as specified in FAM guidance. If you have received such information in error, do not review, retransmit, disclose, disseminate, use, or take any action in reliance upon this information, and contact the sender as soon as possible.
 

Loves

Thành viên tích cực
#7
Ðề: Mọi người giúp mình với

Dear Sir / Madam:

National Visa Center (NVC) là không thể để hỗ trợ bạn với yêu cầu của bạn. Vui lòng gửi yêu cầu của bạn đến Đại sứ quán Mỹ hoặc Tổng lãnh sự xử lý chung kiến nghị của bạn.

Vui lòng truy cập http://www.usembassy.gov để tìm thấy những thông tin liên lạc cho thích hợp Đại sứ quán Mỹ hoặc Tổng lãnh sự quán. Cá nhân trang web Tổng Lãnh sự quán Đại sứ quán hoặc bao gồm các thông tin liên lạc cho các yêu cầu thị thực có liên quan.


Trân trọng,

Niall

Trung Tâm Chiếu Khán Quốc Gia
Viết Đơn vị điều tra
Serco Inc, nhà thầu Hỗ trợ

NVCInquiry@state.gov

Email này là nhạy cảm nhưng được phân loại dựa trên các định nghĩa được cung cấp trong 12 FAM 540.
Bất kỳ thông tin trong truyền này liên quan đến việc cấp hoặc từ chối cấp thị thực hoặc giấy phép nhập cảnh Hoa Kỳ được coi là bí mật theo Mục 222 (f) của Đạo luật Nhập cư và Quốc tịch (INA) [8 Mỹ C. Phần 1202]. Truy cập và sử dụng thông tin này phải được chỉ duy nhất cho việc xây dựng, sửa đổi, hành chính, hoặc thi hành di trú, quốc tịch, và các luật khác của Hoa Kỳ dưới INA 222 (f) và theo quy định tại hướng dẫn FAM. Nếu bạn đã nhận được thông tin như vậy trong báo lỗi, không xem xét, truyền lại, công bố, phổ biến, sử dụng, hoặc có hành động trong sự phụ thuộc vào thông tin này, và liên hệ với người gửi càng sớm càng tốt.
+ bạn cung cấp priority date , notice date, số case number để ACE check hồ sơ nhé.
 

Khang Ngô

Thành viên mới
#8
Ðề: Mọi người giúp mình với

+ bạn cung cấp priority date , notice date, số case number để ACE check hồ sơ nhé.
notice date :noveber 19, 2001
case number : HCM2005708104
Còn
priority date thì mình ko biết :p
 

Loves

Thành viên tích cực
#9
Ðề: Mọi người giúp mình với

Hiện tại lịch visa của F4 đang xét hồ sơ nộp trớc 22/7/2001 , gia đình bạn PD : 19-11-2001 .
Khoảng 4 tháng nữa gia đình mới nhận thư PV .

+ Dựa vào số case number thì thấy hồ sơ chấp thuận khoảng 10 /3/ 2005

+ check hồ sơ thì thấy hồ sơ nhà bạn đang ở NVC ( ở bên mỹ )
U.S. Department of State
IMMIGRANT VISA APPLICATION
At NVC
Immigrant Visa Case Number: HCM2005708104

Please follow the instructions you received from the National Visa Center (NVC) for the next step in the processing of your visa petition. If you have misplaced the instructions sent to you by the NVC or did not receive them, please contact us at http://travel.state.gov/visa/immigrants/info/info_3177.html for additional information.

+ bạn gởi thư hỏi tình trạng hồ sơ tại đây , 16 ngày sau có thư trả lời
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/1877-Mẫu-thư-để-hỏi-NVC-tình-trạng-hồ-sơ-của-đương-đơn