[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - HCM2007543044*

minhthuyson

Thành viên mới
#1
Mong chị giúp đỡ cho em sự việc này.Em có hồ sơ bảo lãnh diên F4 ,và có biết được những thông tin sau Priority December 7,2005 Receipt date December 8,2005 Receipt number December EAC-06-050-52510 HCM 2007543044 Em không biết được ngày tháng năm hồ sơ được chấp thuận , và em có 2 con ,sinh ngày 25/5/1993 và 4/8/1997 .Xin chị check giúp xem 2 cháu có thể theo mẹ xuất cảnh được không ạ ,Cảm ơn rất nhiều về sự giúp đỡ tận tình của chị những ngày qua .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Mong chị giúp đỡ cho em sự việc này.Em có hồ sơ bảo lãnh diện F4, và có biết được những thông tin sau:
Priority Date: December 7,2005
Receipt Date: December 8,2005
Receipt Number: December EAC-06-050-52510
HCM2007543044.
Em không biết được ngày tháng năm hồ sơ được chấp thuận, và em có 2 con, sinh ngày 25/05/1993 và 04/08/1997. Xin chị check giúp xem 2 cháu có thể theo mẹ xuất cảnh được không ạ. Cảm ơn rất nhiều về sự giúp đỡ tận tình của chị những ngày qua.
Chào minhthuyson,
Bạn xem kiểm tra lại ngày mà NVC gửi thông báo cấp số hồ sơ Case Nunber HCM là ngày, tháng, năm nào? Post thông tin lên đây cho tôi biết, rồi tôi sẽ tính giúp tuổi CSPA cho 2 cháu, con của bạn.
 

minhthuyson

Thành viên mới
#3
PhuongChau ơi, chị không sao tìm được ngày, tháng, năm chấp thuận. Mong em giúp chị tìm ngày chấp thuận, và tính tuổi CSPA của 2 cháu giúp chị. Chân thành cảm ơn em, chúc em ngày mới an lành.
 

minhthuyson

Thành viên mới
#4
Phương Châu,ngoài những gì biết trên ,chị có một ngày notice date là February 5,2007 . điiều này có thể biết thêm gì , mong Phương Châu cố gắng giúp đỡ. P/S Chị năm nay đã 50 tuổi , cũng đoán rằng Phương Châu còn trẻ nên đã thay đổi xưng hô,nếu đó là điều khiếm nhã ,mong Phương Châu góp ý , chân thành cảm ơn em .



















 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5
PhuongChau ơi, chị không sao tìm được ngày, tháng, năm chấp thuận. Mong em giúp chị tìm ngày chấp thuận, và tính tuổi CSPA của 2 cháu giúp chị. Chân thành cảm ơn em, chúc em ngày mới an lành.
Ngày chấp thuận Approval Date của hồ sơ gia đình bạn là Notice Date: February 5,2007.
Tôi đã giúp xóa số Invoice ID Number trong bài post của bạn. Không nên đưa thông tin này lên diễn đàn, sẽ không lợi cho hồ sơ của bạn.
P/s: Cám ơn những lời chúc an lành của bạn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#6
PhuongChau, ngoài những gì biết trên, chị có một ngày Notice Date là February 5,2007. điều này có thể biết thêm gì, mong PhuongChau cố gắng giúp đỡ.
P/s: Chị năm nay đã 50 tuổi, cũng đoán rằng PhuongChau còn trẻ nên đã thay đổi xưng hô, nếu đó là điều khiếm nhã, mong PhuongChau góp ý, chân thành cảm ơn em.
Theo những thông tin mà bạn cung cấp ở trên.
Dựa vào bảng tính tuổi CSPA có kết quả sau:
1/. Người con sinh ngày 25/05/1993, dự đoán ngày đáo hạn trễ nhất là 24/07/2015. Trường hợp này cháu đã quá tuổi CSPA, nên không được xuất cảnh cùng gia đình.
2/. Người con sinh ngày 04/08/1997, dự đoán ngày đáo hạn trễ nhất là 03/10/2019. Hiện tại diện visa F4 đang xem xét đến trước ngày 22/12/2004, hồ sơ này có ngày ưu tiên 07/12/2005. Theo dự đoán phải còn chờ khoảng gần 1 năm nữa mới đến lượt. Vì thế trường hợp này, tuổi CSPA của cháu còn tùy thuộc vào tình hình diễn biến lịch visa trong thời gian sắp tới tăng nhanh hay chậm nữa.
P/s: Nếu so tuổi đời thì tôi lớn hơn bạn. Nhưng thôi lên diễn đàn thì cứ xưng hô, và gọi là bạn như vậy cũng được, không sao cả.
 

minhthuyson

Thành viên mới
#8
Trong bài viết trước Phương Châu có giúp mình tính tuổi CSPA cho đứa con sinh 4/8/1997 ,ngày đáo hạn trể nhất là 3/10/2019 .Vậy hồ sơ của mình đươc mở trước ngày 3/10/2019 thì cháu sẽ theo được mẹ ,hay hồ sơ complete trước ngày này thì cháu mới được ,xin Phương Châu giải thích giúp ,Cảm ơn Bạn rất nhiều ,chúc Bạn mọi việc luôn tốt đẹp .
 

minhthuyson

Thành viên mới
#9
Chào Phương Châu ,Theo như Phương Châu đã tính giúp ,con của mình sinh 4/8/1997 ,dự đoán đáo hạn trễ nhất vào 3/10/2019 .Vậy hồ sơ của mình mở trước ngày 3/10/2019 thì cháu sẽ được theo ,hay hồ sơ complete vào ngày này thì cháu mới được ,xin Phương Châu giải thích giúp ,cảm ơn Bạn rất nhiều chúc Bạn mọi việc tốt đẹp .
P/s Lúc nảy không tìm được bài của mình , mình đã viết bài nhầm vào một trang nào đó ,xin Bạn bỏ qua .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#10
Chào PhuongChau. Theo như PhuongChau đã tính giúp, con của mình sinh 04/08/1997, dự đoán đáo hạn trễ nhất vào ngày 03/10/2019. Vậy hồ sơ của mình mở trước ngày 03/10/2019 thì cháu sẽ được theo, hay hồ sơ complete vào ngày này thì cháu mới được, xin PhuongChau giải thích giúp, cảm ơn Bạn rất nhiều chúc Bạn mọi việc tốt đẹp.
P/s Lúc nảy không tìm được bài của mình, mình đã viết bài nhầm vào một trang nào đó, xin Bạn bỏ qua.
Hiện tại diện visa F4 đang xem xét đến trước ngày 08/01/2005, và mở hồ sơ đến trước ngày 01/05/2005, hồ sơ của gia đình bạn có ngày ưu tiên 07/12/2005. Theo dự đoán phải còn chờ khoảng 7 tháng nữa mới đến lượt được xem xét để mở. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào tình hình diễn biến của lịch visa trong thời gian sắp tới tăng nhanh hay chậm nữa. Và tuổi CSPA của con bạn chỉ được khóa lại khi thỏa các điều kiện sau:
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/diu-kin-khi-tui-cspa-duc-khoa-lai.28225/
P/s: Cám ơn những lời chúc tốt đẹp của bạn.
 

minhthuyson

Thành viên mới
#11
chào Phương Châu ! Xin bạn trả lời giúp mình việc này ,nếu nột bộ hồ sơ f4 đã được hoàn chỉnh cho đến khi được cấp visa .mà một đương đơn phụ ( người đi theo đương đơn chính ) vì lý do cơ sở công việc bên này ,không thể đi qua Mỹ ,thì phải trình bày đơn từ gì,mẫu đơn tự viết tay hay theo mẫu , nộp đơn ở cơ quan nào,và cần có mặt để phỏng vấn gì nữa không , xin Phương Châu giúp những thắc mắc này để tôi được biết rõ hơn .Chúc bạn tuần mới vui vẻ ,cảm ơn bạn nhiều .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#12
Chào PhuongChau! Xin bạn trả lời giúp mình việc này, nếu một bộ hồ sơ F4 đã được hoàn chỉnh cho đến khi được cấp visa, mà một đương đơn phụ (người đi theo đương đơn chính) vì lý do cơ sở công việc bên này, không thể đi qua Mỹ, thì phải trình bày đơn từ gì, mẫu đơn tự viết tay hay theo mẫu, nộp đơn ở cơ quan nào, và cần có mặt để phỏng vấn gì nữa không, xin PhuongChau giúp những thắc mắc này để tôi được biết rõ hơn. Chúc bạn tuần mới vui vẻ, cảm ơn bạn nhiều .
Bạn cần thông tin cho rõ hơn là hồ sơ này đã nhận được thông báo mở từ NVC và hoàn tất complete xong chưa? Và ý muốn của gia đình là bỏ hẳn tên thành viên tức đương đơn phụ này ra khỏi hồ sơ, hay là xin ở lại rồi sẽ đi sau. Rồi sẽ được giúp. Cám ơn những lời chúc của bạn.
 

minhthuyson

Thành viên mới
#13
Phương Châu mến ! hiện tại hồ sơ minh chưa có thông báo mở ,nếu như hồ sơ mình đến ngày hoàn chỉnh và được cấp visa .mà vì lý do hoàn cảnh ,thì một đương đơn phụ ở lại đi sau có được không ?,và thời hạn quy định là được phép ở lại bao lâu?, có cần đơn từ gì không ? xin Phương Châu giúp đỡ .trường hợp trên có thể xảy ra với gia đình mình,nên mình cần tìm hiểu ,nếu có lọt vào trường hợp đó mình biết cách phải làm sao cho hợp lý.đã làm phương Châu nhọc công, cảm ơn P Châu rất nhiều,chúc bạn cuối tuần vui vẻ .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#14
PhuongChau mến! hiện tại hồ sơ mình chưa có thông báo mở, nếu như hồ sơ mình đến ngày hoàn chỉnh và được cấp visa, mà vì lý do hoàn cảnh, thì một đương đơn phụ ở lại đi sau có được không? và thời hạn quy định là được phép ở lại bao lâu? có cần đơn từ gì không? xin PhuongChau giúp đỡ. Trường hợp trên có thể xảy ra với gia đình mình, nên mình cần tìm hiểu, nếu có lọt vào trường hợp đó mình biết cách phải làm sao cho hợp lý, đã làm PhuongChau nhọc công, cảm ơn PhuongChau rất nhiều, chúc bạn cuối tuần vui vẻ.
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
https://xuatnhapcanh.com/threads/duong-don-phu-thuc-di-sau.28656/
P/s: Cám ơn những lời chúc cuối tuần của bạn. Chúc bạn cũng vậy nhe.