kính gửi chú vha08

tyll87

Thành viên mới
#1
chào chú vha08,cháu và gia đình cháu sắp sang định cư ở mỹ.Gồm 4 người qua đó nơi gia đình cháu định cư là florida, chú cho cháu hỏi florida chi phí cho cuộc sống có đắt đỏ lắm không ạ ví như các loại tiền ga,điện, nước... giá thuê nhà cho 4 người sống khoảng bao nhiêu 1 tháng.gom các loại tiền trên(bao gồm tiền thuê nhà) thì 1 tháng gia đình cháu phải chi bao nhiêu lả đủ và ở đó các ngành nghề gì dễ kiếm việc làm để đủ chi trả cho cuộc sống.Gía 1 căn nhà ở đó là bao nhiêu tiền ạ.
Xin lỗi chú vì nhiều câu hỏi đột xuất,nhưng quả thật những thông tin trên cháu chưa biết gì cả.1 thời gian ngắn nữa là gia đình cháu phai sang đó rồi,cháu đang lo lắng quá.
Kính mong chú giải đáp cho cháu những thắc mắc trên,cháu xin cám ơn chú rất nhiều.Chúc chú và gia đình sức khỏe dồi dào.
 
#2
Ðề: kính gửi chú vha08

Những thắc mắc của cháu, người bảo trợ sẽ trả lời cho cháu chính xác và rõ ràng hơn tôi. Tôi không sống ở Florida, nên không rành lắm.
 

tyll87

Thành viên mới
#3
xin chú vha08 giúp đỡ việc học

Chào chú vha08,cháu có đứa em năm nay 18 tuổi đã học xong 12.Tuần sau là nó có visa rồi và chuẩn bị xuất ngoại,đi theo diện cha mẹ bảo lãnh(florida).
Vậy chú cho con hỏi em cháu qua bên đó có thể đăng ký học trường nào free(kể cả Anh văn),chú có thể tư vấn em cháu nên theo học ngành gì để sau này để có thu nhập ổn định. Trong các ngành như ngân hàng,kinh doanh,y sĩ hoặc các ngành khác thì ngành nào dễ kiếm việc làm và ổn định.Gỉả sử chọn ngân hàng và y dược(hoặc 1 ngành nào đó do chú tư vấn).
Xin chú hướng dẫn cho em cháu đường đi với ạ,và trong quá trình học em cháu cỏ thể vừa học vừa làm được không ạ.
Cháu xin cám ơn chú nhiều,chúc gia đình chú một mùa giáng sinh ấm cúng và hạnh phúc.Mong nhận được hồi âm của chú.
 
#4
Ðề: kính gửi chú vha08

Tiểu bang Florida, nó rộng hơn nước Việt Nam nhỏ bé của chúng ta. Cháu hỏi cho em cháu, lại không cho tôi biết chi tiết học lực của nó. Em cháu nó thích làm gì sau này thì cháu hãy để nó tự quyết định. Hãy để em cháu trực tiếp hỏi tôi. Tôi cần phải biết thật rõ khả năng và sở thích của em cháu thì mới hướng dẫn cho em cháu chọn đúng ngành học được.

Tôi sẵn sàng trả lời bất cứ thắc mắc nào của em cháu về việc học hành.