Nho chu tu van giup chau chon truong hoc o bang michigan voi a

loannguyen128

Thành viên mới
#1
Cháo chào chú Vha08. Cả tháng nay cháu tìm hiểu thông tin về du học Mỹ. Thật may mắn cho cháu khi tìm thấy được website xuatnhapcanh.com.

Nickname của cháu là: loannguyen128

Cháu năm nay vừa thi xong chuyển cấp từ cấp 2 lên cấp 3. Cháu muốn qua Mỹ học THPT chú ạ.

Điểm GPA của cháu các năm: lớp 6:70/ lớp 7:77/ lớp 8:73 và lớp 9:76.

Tiếng Anh của cháu ở Level Trung Bình.

Cháu có người nhà ở bang Michigan nên muốn tìm 01 trường THPT tại bang này, ở thành phố Detroit chú ạ. Cháu lên mạng tìm trường mà thấy có bao nhiêu là trường kg biết phải chọn trường nào và phải làm sao để xin được I-20 từ trường nữa vì tiếng Anh của cháu chưa tốt lắm chú ạ. Cháu nghe nói, trường công sẽ rất khó xin phải kg chú? Xin các trường dòng thì khả năng đậu visa cao hơn có phải kg ạ? Trường tư thục thì học phí cao lắm. Chú có thể tư vấn cho cháu cách tìm trường và xin trường được kg ạ? Hoặc nếu được chú tư vấn cho cháu một vài trường ở bang Michigan mà học phí khoảng 15,000 - 20,000 USD/năm với ạ.

Cháu cũng có ghé qua công ty tư vấn hỏi. Họ bảo bang Michigan khó xin trường lắm. Họ bảo cháu xin ở các bang khác rồi qua đó chuyển trường sau. Hồ sơ chuyển trường kg khó. Họ nói vậy có đúng kg chú?

Bố mẹ cháu làm kinh doanh tự do. Mẹ cháu có giấy kinh doanh gạo từ năm 1995 nhưng mà kg có hợp đồng mua bán, hóa đơn, hay nộp thuế gì cả chú ạ.

Bố cháu kinh doanh vận tải, có xe tải chuyên chở hàng cho người ta.

Nhà cháu có 04 bìa đất mang tên bố mẹ cháu.

Thu nhập thực của gia đình là 50-60 triệu đồng/tháng.

Hồ sơ của cháu như vậy, liệu có đi du học Mỹ được kg chú?

Mong chờ tư vấn của chú từng!

Cháu cảm ơn chú rất nhiều! Chúc chú & gia đình luôn luôn khỏe mạnh để chúng cháu được chú tư vấn thật nhiều điều bổ ích!
 
#2
Ðề: Nho chu tu van giup chau chon truong hoc o bang michigan voi a

Cháu muốn du học high school ở Mỹ thì phải thi TOÈL Junior hay tìm hiểu trường high school nào mà cháu muốn học và trường đó yêu cầu những gì. Thông thường xin học high school ở Mỹ phải nộp đơn từ tháng 1 tới tháng 3

Cháu muốn du học Mỹ thì luyện tiếng Anh cho that tốt trước đã
 

loannguyen128

Thành viên mới
#3
Ðề: Nho chu tu van giup chau chon truong hoc o bang michigan voi a

Cháu cảm ơn chú nhiều!

Cháu cũng đang ngày đêm học tiếng Anh chú ạ. Cháu đã tìm được trường ở Michigan (PARKWAY CHRISTIAN SCHOOL). Chú đã khi nào nghe tên về trường này chưa ạ. Cháu chỉ tìm hiểu thông tin qua website của trường nên cũng chưa biết thực hư thế nào? Trường kg yêu cầu đầu vào tiếng Anh. Nhưng trường yêu cầu phỏng vấn qua Skye. Nếu trường đồng ý cấp I-20, cháu phải nộp phí 250$. Học phí của trường ghi là: 7,404$ (for the 1st child/ 9th-12th Grade). Nhưng cháu đã học xong lớp 9 rồi, vậy sang đó cháu có phải học lại lớp 9 kg chú? Nếu chú có thêm thông tin về trường PARKWAY CHRISTIAN SCHOOL, chú tư vấn thêm cho cháu với chú nhé. Cháu cảm ơn chú nhiều! Chú giữ gìn sức khỏe chú nhé!