Renew Visa

thao.tram

Thành viên mới
#1
Chào chú vh08 và mọi người,

Con sắp về vn thăm nhà và chữa bệnh ngày 3/7/2014 này và con muốn apply phỏng vấn lấy visa để sang lại mỹ. Con bắt đầu sang mỹ học từ tháng 10/2010 và visa con hết hạn vào tháng 10/2011. Con học ESL ở Michigan đến hết tháng 6/2011, sau đó chuyển về học pre-nurse ở Edmonds CC ở Seattle được 2 quarter thì chuyển sang Shoreline CC học tiếp chỉ vì môi trường ở EDCC k thích hợp với con. Sau đó tháng 12/2012 thì con đổi major sang Graphic Design và tiếp tục cho đến nay. Điểm GPA của con không dưới 3.8.

Con muốn biết về thủ tục và giấy tờ cần thiết cũng như kinh nghiệm trả lời phỏng vấn renew visa, xin chú và mọi người cho con ý kiến ạ.
 

vha08

Support
#2
Ðề: Renew Visa

Cháu tới xin counselor cái I-20 mới và cho họ biết cháu về VN bao lâu rồi lên đường về VN thôi

Cháu có thể xin visa mới mà khogn6 cần PV lại
 

thao.tram

Thành viên mới
#3
Ðề: Renew Visa

Dạ con cám ơn chú đã reply cho con. Nhưng theo con biết thì nếu visa quá hạn 24 tháng thì phải apply xin phỏng vấn để xin visa mới đúng không ạ? Tại vì con qua từ năm 2010 và visa con hết hạn năm 2011 và từ đó tới nay con chưa về vn lần nào nên visa con đã quá hạn 24 tháng. Nếu vậy thì con phải xin phỏng vấn lấy visa phải không chú? Nếu vậy thì giấy tờ như thế nào thưa chú?
 
#5
Ðề: Renew Visa

Cháu tới xin counselor cái I-20 mới và cho họ biết cháu về VN bao lâu rồi lên đường về VN thôi

Cháu có thể xin visa mới mà không cần PV lại - Bây giờ lúc trước khác rồi - khi cháu điền xin hẹn phỏng vấn vía trên trang web này cháu sẽ biết
https://cgifederal.secure.force.com