Tư vấn du học Mỹ

vha08

Support
#1
Bắt đầu từ hôm nay, tôi chỉ tư vấn và giúp đỡ các bậc phụ huynh và các em học sinh trên 18 tuổi, về các thủ tục xin du học tại DĐ XNC. Các em dưới 18 phải có sự đồng ý của cha mẹ, cho phép tôi tư vấn cho các em.

Tất cả các thắc mắc từ: Chọn trường, nộp đơn xin học, hướng dẫn xin visa, ... từ cấp trung học phổ thông tới cao học & faculty level. Xin các bạn mở câu hỏi cho riêng bạn ở mục này.
 
#2
Ðề: Tư vấn du học Mỹ

con sắp phỏng vấn visa du học Mỹ con mong chú chỉnh sửa giúp con và xin lịch hẹn với chú.
Con đăng kí trường HCC, con mới tốt nghiệp Cao đẳng tài chính hải quan, chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Điểm trung bình của con là 7,41. Hiện giờ con xin đổi sang học ngành quản trị khách sạn nhà hàng ở HCC. Vì là phỏng vấn lần đầu nên con hơi lo lắng. Con không rành tiếng anh lắm. Vì khi con vừa mới tốt nghiệp thì ba mẹ quyết định cho con đi du học. Con mong chú tư vấn và duyệt phỏng vấn giúp con. Con có gởi mail cho chú các câu trả lời về phỏng vấn: lethitoyen02@gmail.com. nick: boconganh_ty02.
 

nhakho04

Thành viên mới
#3
Ðề: Tư vấn du học Mỹ

Con tên: Nguyễn trọng Hà, 23tuổi. Hiện tại con chỉ có bằng Tốt nghiệp THPT từ năm 2008
Không có bằng Anh văn nào. Nhưng con có thể nghe nói trung bình.
Kế hoạch của con như sau :

-Con đã đọc các lời khuyên của chú và con quyết định tự làm hồ sơ để tiết kiêm tài chính và có thêm kinh nghiệm
-Con sẽ xin I-20 của một trong các trường CC sau Tại bang Washington "Highline", "Shoreline", "Seatle central" Hoặc có trường nào tốt hơn mong chú tư vấn giúp con ạh.
-Con sẻ học ESL trước, trong thời gian hoc ESL con sẽ định hướng xem học chuyên nghành gì. Nhưng trong lúc phỏng vấn con vẫn sẽ nêu kế hoạch với CO rằng là con sẽ học ESL xong và học vào công nghê thông tin, chuyên ngành thiết kế đồ họa hoặc lập trình viên.

Con mong chú giúp con xem con đinh hướng như vậy đã được chưa