New profile posts

em xin lỗi chị ,lần sau em sẽ 0 post bài kiểu đó nữa!
chúc chị zui ze nha^!^
xin kiểm tra giùm hồ sơ HCM2005715021 F4 PD17JUL2001 khoảng bao lâu nữa được mở.cám ơn các ANH CHỊ
linda oi!!!
khi đi khám sức khoẻ ? thì người nhà mình có thể vào trong chờ đợi được ko ?
chào bạn linda, khi có giấy phỏng vấn, mình nên khám ở bệnh viện nào? linda có biết một số địa chỉ khách sạn gần bệnh viện chợ rẫy ko ? linda hãy chỉ cho mình vài địa chỉ khách sạn gần đó nha
khi đi phỏng vấn mình cần mang theo những giấy tờ gì ? cách sắp xếp ra sao ? bằng chứng cần có những gì ? lúc chồng mình chưa có quốc tịch mỹ, thì mình được xếp vào diện f2a, nhưng khi chồng mình đậu quốc tịch mỹ, thì mình được xếp vào diện gì ? thời gian tính từ ngày nộp hồ sơ cho đến ngày phỏng vấn là bao lâu ?
con mình sanh ra trước khi làm hôn thú ? vì lúc đó ox mình chưa có li dị vợ trước được..sau khi ox mình li dị thì mình mới làm hôn thú và làm khai sanh cho bé có tên cha,,và mình cũng làm cho bé giấy công nhận cha con..vậy khi phỏng vấn mình có bị thử DNA ko ?
nếu phỏng vấn bị bổ túc hồ sơ, thì bao lâu mình mới được cấp visa đi mỹ ?
mong tin linda
hồng nhung
Chào Linda !
Gia đình mình có Số hồ sơ là :HCM 2002515670 nhưng mình không biết cách kiểm tra hồ sơ đến đâu,mình nhờ Linda kiểm giúp mình với.
Xin chân thành cảm ơn,nhớ hồi âm sớm mình với.
Huu Hung
Xin lỗi. Tôi vừa mới thấy mesage của bạn. Bạn hãy gửi email cho tôi ở canhungviet2002@yahoo.com.

Thân chào bạn . Chúc bạn gặp nhiều may mắn.
Hi linda nho linda check giup ho so :hcm 2005675088 da complete chua cam on linda nhieu.
Rat mong som nhan duoc hoi am cua linda.
Chào anh Hùng Việt !
Hồ sơ của gia đình mình diện F4 năm 1999,mã số là :HCM 2002515356 khi nào thì có thư mời phỏng vấn và hiện nay đang giải quyết hồ sơ năm 1999 Anh xem giúp dùm mình với.
cảm ơn anh nhiều !
HuuHung
Hồ sơ Case number HCM 2002678122 ngày ưu tiên 16-01-2001 . Nhờ anh chị em dien đàn , và ban điều hành giúp đơ xem hồ sơ đă completed ? Và có ngày phỏng vấn chưa .
Trân thành cảm on
You' re welcome. I hope your family and you have a nice day and Happy a New Year nearly. I Wish your family will go to American as soon as possible.
Dear Linda !
My family thank you very much,and we learn who goes first.I think we also need your help very much.
Thank everyone.Hung-family
mytran có thể cho fantasy nick chat để chúng ta có thể trao đổi với nhau về việc pv...hình như mytran có ngày pv giống fantasy thì phải?
Chào anh Hùng Việt ! Hiện nay có nhiều người hỏi về việc đóng tiền online nhưng chúng tôi ở VN không biết đóng thế nào, nếu anh biết thì anh mở một topic hường dẫn được không?

Cám ơn anh nhiều!
Xin chào ! bạn cứ thoải mái với tất cả mọi người nhé !