Xem tử vi, bói toán các loại

Status
Không mở trả lời sau này.

langvuon

khoai nướng
#21
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Thấy bác Langvuon xem som tụ quá. Mình cũng là dân mê tín tín tín lắm, nên nhờ bác Langvuon xem giúp mình 1 quẻ. Khi nào thì mình được xuất cảnh nhờ, có bao nhiêu đời chồng con cái nhờ

Họ tên: Funnyngo139
Sinh ngày: 18.08 Giáp Tý (AL)
Giờ sinh: từ 5h-5h30 chiều.

Bác Langvuon xem đúng, tặng cho bác 1 bức ảnh của Funny làm kỷ niệm nha' nha' :111:
Ngày tháng cũng là âm lịch phải không?

Xin chào bác, bác xem tử vi dùm con
-Tên: nguyễn thu hà
-Ngày sinh : 5 tháng 3 năm 1968
-Sinh lúc 5h sáng
Bác koi dùm con nha!
Cám ơn bác
Hôm nay mới có các cô mở hàng vào xem bói, chịu khó đợi thầy bói gieo quẻ đã nhé. Xem nhiều lẫn lộn hết linh sao :20:
 

Yenbui54

Thành viên tích cực
#22
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Tôi xin được làm đai diện là thư ký tài chính cho Langvuon.Trân trong thông báo ai muốn coi bói thì gởi tối thiểu là 5$ USA hoăc 100.000 đồng cho tôi về địa chỉ (Xin đươc thông báo sau).
Bác Langvuon này sang Mỹ mà mở văn phòng Coi bói ,Tử Vi này,tiền vô như nước nghe,nhất là giỏi tiếng Anh thì coi cho mấy em Mỹ khỏi cần đi làm cho mất công.Langvuon cần có người đại diện để thâu tiền nhé.
Cảm ơn đã coi giùm một quẻ .
 
Chỉnh sửa cuối:

langvuon

khoai nướng
#23
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Xin chào bác, bác xem tử vi dùm con
-Tên: nguyễn thu hà
-Ngày sinh : 5 tháng 3 năm 1968
-Sinh lúc 5h sáng
Bác koi dùm con nha!
Cám ơn bác
Thông tin cá nhân
Họ tên: Nguyễn Thu Hà
Sinh ngày: 7 , Tháng 2 , Năm Mậu Thân
Giờ: Dần
Giới tính: Nữ
Lượng chỉ: 3 lượng 6 chỉ
Mệnh : Đại Trạch Thổ (đất nền nhà)
Cầm tinh con khỉ, xuất tướng tinh con lạc đà.

Số 3 lượng 6
Chẳng cần lao nhọc quá làm chi
Tự kết duyên lành phỉ dạ đi
Bởi có phước tinh thường chiếu mạng
Làm ăn phát đạt rạng môn quy.

Nói chung, người có số lượng và số chỉ nầy thì làm chơi ăn thiệt, số có quý nhân phò trì nên dù gặp việc gì rắc rối sau cũng được thành công. Số này sống trường thọ. Sau con cháu thi đỗ đạt.


Mệnh bình giải
CAN SINH CHI: Người này được trời ưu đải để làm việc. Vừa có khả năng vừa gặp may mắn thuận lợi để đưa đến thành công dễ dàng. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.
MỆNH CỤC TƯƠNG HÒA: Người này dễ hòa mình với đời sống bên ngoài. Dù với hoàn cảnh nào người này cũng có thể hòa đồng, vui vẻ chấp nhận.

Tuổi Thân: Sao chủ Mệnh: LIÊM-TRINH. Sao chủ Thân: THIÊN-LƯƠNG.

Nhân hậu, thông minh, có mưu trí, có óc kinh doanh, khéo léo trong các nghề tay chân. Ngoài ra người này còn giỏi cả văn lẫn võ, đa mưu, túc trí có tài về ngôn ngữ, có khiếu về chính trị, chiến thuật, chiến lược. Đây chỉ người vừa có tài vừa có đức và được hưởng giàu sang, sống lâu. Đặc tính nổi bật của người này là rất lễ phép (CƠ miếu, vượng, đắc địa).

Mệnh có Thiên-Đức, Nguyệt-Đức và Đào-Hoa vợ chồng xứng đôi.
Mệnh có Tả-Phù có Hữu-Bật hợp chiếu tất phải sớm lìa bõ gia gia đình, lập nghiệp ở phương xa.

Thiên di bình giải
Ra ngoài gặp quí nhân (LƯƠNG tại Mùi).
Tơ duyên rắc rối, hay mắc lừa vì tình (Tướng-Quân, Phục-Binh, Đào, Hồng).
Ra ngoài hay bị lưà lọc về tình aí (Tướng Quân, Phục, Hồng, Đào).
Phú: "Việt Khôi là cách ung dung, Việt thường nhờ bạn, Khôi thường gặp sang."
Không thích giao thiệp nhiều. Ra ngoài ít bạn mà bạn không giúp mình (Quả-Tú (Thổ)).
Ra khỏi nhà thường gặp nhiều người thầm yêu, trộm nhớ. Ngoài ra còn có nghĩa là nhờ vả người khác phái về mặt ái tình hoặc công danh hoặc tài lộc (Hồng-Loan (Thủy)).
Ra ngoài bị cạnh tranh, đố kỵ (Phục-Binh (Hỏa)).

Tử tức bình giải
Sinh nhiều nuôi ít. Sau thường chỉ có một con nhưng rất khá giả (VŨ-KHÚC tại Tuất).
Khó nuôi con hoặc xung khắc với con (Thiên-Khốc, Thiên-Hư).
Khó sanh con hoặc sanh con thiếu tháng hoặc sanh con khó nuôi (Tang-Môn (Mộc)).
Muộn con hoặc không có số nuôi con (Tử (Thủy)).
Muộn con, đa sinh, thiểu dưỡng (Thiên-Hình (Hỏa)).
Sinh con khó nuôi hoặc sinh nhiều nuôi ít (Thiên-Khốc (Thủy)).

Phu / Thê bình giải
Việc cưới xin hay trắc trở. Có muộn đường hôn phối mới tránh được những sự chẳng lành (NHẬT đơn thủ tại Hợi).
Cô đơn, cô độc vì người phối ngẫu không hiễu mình, không bênh vực cho mình hoặc sống chung với nhau nhưng không có sự thắm thiết hầu như mỗi người có nỗi ưu tư riêng, khác biệt nếp sống, ít khi đồng tình hoặc đồng ý với nhau. Tuy nhiên nếu không có nhiều sao xấu chiếu thì vợ chồng vẫn chung sống hòa thuận, hạnh phúc (Cô-Thần, Quả-Tú).

Huynh đệ bình giải
Ba người, khá giả nhưng khiếm hòa sớm xa cách nhau (PHÁ đơn thủ tại Tí).
Anh chị em có người nghèo khổ hay có tật (Hỏa-Tinh (Hỏa)).

Phật Bà Quan Âm độ mạng

Mậu Thân cung Cấn số nàng,
Mạng Thổ đất lớn nhiều người tài cao.
Thuận sanh Thìn, Tuất, Sữu, Mùi,
Tỵ. Ngọ, sáu tháng đặng may thanh nhàn.
Thu Đông sanh gái là nàng,
Mùa Xuân cũng lỗi sanh nàng cực thân.
Số cô chết hụt đôi lần,
Chớ ở gian xảo thế mà chẳng qua.
Răn lo tích đức tu thân,
Về sau mới được an nhàn tấm thân.
Số phảithay đổi nợ duyên,
Chồng sau mới được phi quyền yến anh.
Tuổi nhỏ chẳng đặng yên lành,
Trở về hậu vận mới hòng yên thân.
Nếu lòng tin tưởng Phật Trời.
Ngày sau con cháu một đời vinh quang.​

CUỘC SỐNG
Tuổi Mậu Thân cuộc đời sung sướng và có nhiều hay đẹp, tiền vận có lao đao, hậu vận hơi có bị lo buồn, trung vận nhiều sung sướng và tốt đẹp.

Tuổi Mậu Thân hưởng thọ trung bình từ 58 đến 65 tuổi là mức tối đa, nhưng làm phúc đức thì gia tăng niên kỷ, gian ác thì giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên tuổi Mậu Thân chia làm ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây đời bạn sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 4 và 9 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì sẽ có hai lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu ban sanh vào những tháng: 1, 2, 5, 10 và 12 Âm lịch. Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ được hưởng hoàn toàn hạnh phúc, trọn vẹn, đó là nếu sanh vào những tháng: 3, 6, 7, 8 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Phần gia đạo được yên hòa. Phần công danh, chỉ ở vào mức độ trung bình mà thôi. Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc có nhiều triển vọng tốt đẹp và có thừa khả năng trong cuộc sống.

Sự nghiệp được vững chắc vào số tuổi 40 trở đi. Tiền bạc có nhiều triển vọng tốt đẹp và có thừa khả năng trong cuộc sống.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Những tuổi nầy hạp với sự làm ăn của tuổi Mậu Thân, đó là các tuổi: Quý Sửu, Ất Mão, Kỷ Dậu.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Nếu kết duyên với những tuổi nầy, bạn sẽ được sống một cuộc sống sang giàu, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Kỷ Dậu, Quý Sửu, Ất Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ. Đây là những tuổi rất hạp với tuổi bạn trên mọi phương diện tình cảm cũng như tài lộc.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy đời bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Canh Tuất, Nhâm Tý, Bính Thìn, Bính Ngọ.

Nếu kết hôn với những tuổi nầy, cuộc sống của bạn có thể bị nghèo khổ, và khó tạo được cơ nghiệp như ý muốn, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Mậu Thân đồng tuổi và Giáp Dần.

Hai tuổi trên không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và cũng không hạp cả về đường tài lộc nên sẽ nghèo khổ chật vật suốt đời.

Những năm ở vào số tuổi nầy bạn không nên kết hôn, vì kết hôn sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên trong cuộc đời, đó là những năm bạn ở vào số tuổi: 26, 32, 38 và 44 tuổi.

Sanh vào những tháng nầy số bạn có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 1, 2, 4 và 5 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Nếu kết duyên hay làm ăn với những tuổi sau đây sẽ gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là bạn kết duyên với các tuổi: Tân Hợi và Quý Hợi.

Gặp tuổi đại kỵ trong vấn đề làm ăn thì không nên giao dịch về tiền bạc. Trong gia đình thì phải cúng sao hạn từng năm cho cả hai tuổi. Về vấn đề lương duyên thì nên tránh việc làm lễ hôn nhơn hay ra mắt bà con thân tộc.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Mậu Thân xuất hành vào những ngày chẵn, tháng lẻ và giờ lẻ thì hạp nhất trong suốt cuộc đời, làm ăn việc gì cũng sẽ được thành công như ý muốn.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: Thời gian nầy gặp nhiêu xui xẻo về vấn đề tình cảm, tài lộc gặp yếu kém, không được may mắn hay tốt đẹp trong thời gian nầy.

Từ 26 đến 30 tuổi: Thời gian nầy, bạn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình cảm, cũng như về cuộc đời, cuộc sống có nhiều hay đẹp, sẽ thâu được nhiều kết quả về tài lộc cũng như về việc làm ăn.

Từ 31 đến 35 tuổi: Thời gian nầy bạn được của, hay có hoạnh tài, cuộc sống gặp nhiều may ít rủi, những năm nầy đi xa hay giao dịch về tiền bạc thì có nhiều tốt đẹp cho bạn.

Từ 36 đến 40 tuổi: Thời gian nầy nên cẩn thận về tiền bạc cũng hư về cuộc sống, những năm nầy, trong gia đình có nhiều lộn xộn, không được nhiều may mắn về tình cảm và tài lộc.

Từ 41 đến 45 tuổi: Thời gian sau đây, số bạn có triển vọng kết quả về tài lộc, phần tình cảm và tiền bạc được phát đạt và có nhiều tốt đẹp trong cuộc đời. Thời gian nầy, có nhiều hay đẹp trong cuộc đời bạn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy, nên sáng suốt và bình tĩnh lái con thuyền gia đạo ra khỏi những thắc mắc và thiếu hụt thì may ra trong năm năm sắp tới mới có hy vọng tốt đẹp trong sự thành công về cuộc sống.

T ừ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy là thời gian có thể phát triển mạnh mẽ về vấn đề tài lộc cũng như về cuộc đời, nếu có sáng suốt, thì việc tạo lấy tiền bạc không mấy khó khăn, vì những năm nầy tuổi Mậu Thân có cơ hội phát triển về tài lộc cũng như về cuộc sống.
Nói chung cuộc đời của tuổi Mậu Thân nữ mạng, quý cô là người hiền thục, đoan trang, y phục phong túc, tiền tài mỹ mãn, buôn bán làm ăn phát đạt, mỗi ngày được thịnh vượng (nhờ Triệt tại Thân, Dậu). Quý cô biết thực hiện câu "Tích tiểu thành đa" cho nên gia đình giàu có, mai hậu sung túc. Nhờ có tâm từ ái, hành thiện tích phước, nên quý cô thoát khỏi nỗi gian truân. Tuổi Thân đường tình không trắc trở thì bị khó khăn trong vấn đề tiền bạc, nên rất kinh nghiệm để thành đạt trong công việc thì mới mang lại hạnh phúc cho gia đình. Sơ niên gian truân, trung niên phát tài phát lộc, hậu vận hưởng phúc lành cùng phú quý tiền tài cập trường thọ chi mạng.
Hợp với tuổi Quý, Tý, Thìn – Khắc với Nhâm, Dần
Hợp với màu vàng, trắng – Khắc với màu đen, xanh.
 

langvuon

khoai nướng
#24
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Tôi xin được làm đai diện là thư ký tài chính cho Langvuon.Trân trong thông báo ai muốn coi bói thì gởi tối thiểu là 5$ USA hoăc 100.000 đồng cho tôi về địa chỉ (Xin đươc thông báo sau).
Bác Langvuon này sang Mỹ mà mở văn phòng Coi bói ,Tử Vi này,tiền vô như nước nghe,nhất là giỏi tiếng Anh thì coi cho mấy em Mỹ khỏi cần đi làm cho mất công.Langvuon cần có người đại diện để thâu tiền nhé.
Cảm ơn đã coi giùm một quẻ .
Trong nhà XNC mình năm nay nghèo lắm bác ui:2: Tết này ra đường mặc áo thiếu vải không hà :109:.
 

langvuon

khoai nướng
#25
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Thấy bác Langvuon xem som tụ quá. Mình cũng là dân mê tín tín tín lắm, nên nhờ bác Langvuon xem giúp mình 1 quẻ. Khi nào thì mình được xuất cảnh nhờ, có bao nhiêu đời chồng con cái nhờ

Họ tên: Funnyngo139
Sinh ngày: 18.08 Giáp Tý (AL)
Giờ sinh: từ 5h-5h30 chiều.

Bác Langvuon xem đúng, tặng cho bác 1 bức ảnh của Funny làm kỷ niệm nha' nha' :111:
Quẻ bói này theo ngày tháng âm lịch, mệnh Nữ không được suôn sẻ lắm nhất là đường tình duyên gia đạo. Nếu Funnyngo cho thông tin chính xác hơn, nam hay nữ rõ ràng thì may ra thầy bói :16: mù này mới có cơ hội nhận được 1 bức ảnh kỉ niệm :100:
 

Yenbui54

Thành viên tích cực
#26
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Nói thật phải không phuthohoa ,bên này thày bói mà nổi tiếng ,lương còn hơn là Kỹ sư .Bên tôi có mấy bà lấy hẹn ,lái xe sang coi bói bên Houston,rồi lái xe về ,một quẻ bói 300$,có khi hơn nữa ,bằng lương 3 ngày của công nhân bình thường .
 

hongvinh

Thành viên tích cực
#27
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

nhờ bác langvuon xem dùm em có được không
sinh ngày 7.12.1977,đinh tỵ
giờ sinh 5h30 sáng
mong bác xem kỹ dùm em nhé.
cảm ơn nhiều
 

langvuon

khoai nướng
#28
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Cho tôi ké với, tôi phụ với bác Langvuon cũng được việc lắm đó, nhưng sợ ASM đập chạy không kịp. Xem bói dịnh, xem chỉ tay, xem phong thuỷ, hướng dẫn xem chử ký luôn, he he he
cuộc đời đi ăn bao nhiêu tô phở cũng biết ráo trọi.:p:p:p
Bác có muốn xem trước không?:21::21::21:
Sợ khách hàng nhiều quá xem không kịp, bây giờ có bác Phú Thò tham gia thì xem cả số điện thoại và biển số xe nữa :21:
Nếu ASM giúp đỡ nữa thì mở ra xiem tất tần tật :113:
 

Yenbui54

Thành viên tích cực
#29
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Tôi thì thích coi chỉ tay là số của các cô có được đi Mỹ hay không?Không coi cho Nam OK?Nhưng không có giở ra xem tuốt tuồn tuột nghe.
 

langvuon

khoai nướng
#30
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

nhờ bác langvuon xem dùm em có được không
sinh ngày 7.12.1977,đinh tỵ
giờ sinh 5h30 sáng
mong bác xem kỹ dùm em nhé.
cảm ơn nhiều
Cho biết chính xác là nam hay nữ thì bài bói mới linh :100:
 

thuy_phuong1994

Thành viên mới
#31
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Xem tử vi, tướng số các loại từ chuyện gia đình, tình duyên, vận hạn, ngày tốt xấu, xem tuổi chọn ngày cưới hỏi..v..v..
Hoàn toàn miễn phí đêê :113:
Nếu cung cấp đầy đủ thông tin như họ tên, ngày giờ sanh thì mức độ chính xác sẽ cao hơn :100:
Mại zzô xem bói đầu năm nào :p
Bác langvuon ơi bác xem tử vi của cháu nha:
-Tên : nguyen thuy phương
-sinh ngày : 29 tháng 10 (al) năm 1994
-Sinh vào lúc : 5h sáng
Bác xem dùm cháu sớm nha Cháu cám ơn bác
 

kathynguyen2911

Thành viên mới
#32
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Cho mình ké 1 suất với nha,
Họ tên: kathy nguyen
Năm sinh: 29/11/1985
Giờ sinh: 1h 30 sáng
Không biết năm nay lấy chồng được hông nữa. :1:
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#33
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Cho mình ké 1 suất với nha,
Họ tên: kathy nguyen
Năm sinh: 29/11/1985
Giờ sinh: 1h 30 sáng
Không biết năm nay lấy chồng được hông nữa. :1:
Phu / Thê bình giải
Việc cưới xin hay trắc trở. Có muộn đường hôn phối mới tránh được những sự chẳng lành (NHẬT đơn thủ tại Hợi).
Cô đơn, cô độc vì người phối ngẫu không hiễu mình, không bênh vực cho mình hoặc sống chung với nhau nhưng không có sự thắm thiết hầu như mỗi người có nỗi ưu tư riêng, khác biệt nếp sống, ít khi đồng tình hoặc đồng ý với nhau. Tuy nhiên nếu không có nhiều sao xấu chiếu thì vợ chồng vẫn chung sống hòa thuận, hạnh phúc (Cô-Thần, Quả-Tú).

Kết quả: Lấy chồng được! Nhưng còn phải chờ đến ngày ưu tiên mới tổ chức nhé :24::24::24:

Đệ tử chiêm tinh gia langvuon lay
 

langvuon

khoai nướng
#34
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Bác langvuon ơi bác xem tử vi của cháu nha:
-Tên : nguyen thuy phương
-sinh ngày : 29 tháng 10 (al) năm 1994
-Sinh vào lúc : 5h sáng
Bác xem dùm cháu sớm nha Cháu cám ơn bác
Thông tin cá nhân
Họ tên: Nguyen Thuy Phương
Sinh ngày: 29 , Tháng 10 , Năm Giáp Tuất
Giờ: Dần
Giới tính: Nữ
Lượng chỉ: 3 lượng 6 chỉ
Mệnh : Sơn Đầu Hỏa (lửa trên núi)
Cầm tinh con chó, xuất tướng tinh con ngựa.

Số 3 lượng 6
Chẳng cần lao nhọc quá làm chi
Tự kết duyên lành phỉ dạ đi
Bởi có phước tinh thường chiếu mạng
Làm ăn phát đạt rạng môn quy.

Nói chung, người có số lượng và số chỉ nầy thì làm chơi ăn thiệt, số có quý nhân phò trì nên dù gặp việc gì rắc rối sau cũng được thành công. Số này sống trường thọ. Sau con cháu thi đỗ đạt.


Mệnh bình giải
CAN KHẮC CHI: Người này đường đời gặp nhiều nghịch cảnh để sẳn sàng làm đổ vở sự nghiệp. Ở mẩu người này cần đòi hỏi họ phải có một là số với các sao đi đúng bộ thật tốt mới mong nên danh phận nhưng cũng vẩn phải trải qua nhiều cuộc thăng trầm. Đời gặp nhiều trở lực. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.
MỆNH KHẮC CỤC: Người này nếu muốn thành công thì phải có nhiều nghị lực vì cuộc đời họ sẻ gặp nhiều trở ngại để làm hỏng đại sự.

Tuổi Tuất: Sao chủ Mệnh: Lộc-Tồn. Sao chủ Thân: Văn-Xương.



Mệnh vô-chính-diệu lại được Tam-Không thì được phú quí song toàn (có chức tước, tiền bạc). Mệnh Hỏa tốt nhất.
Mệnh có Mộ, Tam-Thai, Bát-Tọa: Cách Mộ-trung-Thai-Tọa. Người văn võ toàn tài.
Mệnh có TUẦN, TRIỆT: Tuổi thiếu niên nhiều vất vả.Mọi công chuyện đều phải tốn nhiều công sức (ba lần bảy lược mới được).
Mệnh vô-chính-diệu: Người thông minh, khôn ngoan và có một đặc tính rất đặc biệt là khi gặp phải một vấn đề cần phải giải quyết dứt khoátthì thường hay lưỡng lự, đắn đo.

Ưa chuộng sự thanh nhàn, an phận, không thích hiếu động (Bát-Tọa (Mộc)).

Thân bình giải

Thân cư Quan-Lộc: Người có cách này thường hoạt động, làm việc không mệt mõi và rất đam mê với công việc chuyên môncủa mình. Đây là một con người rất cótinh thần trách nhiệm.
Thân có Thiên-Khôi tọa thủ, tất là con trưởng. Nếu không sau cũng đoạt trưởng. Hạn gặp cung này sẻ gặp nhiều may mắn. Nếu là kẻ sỉ đi thi tất đổ cao ví như bẻ được cành quế. Đối với xã hội người này ra đời sẻ được nhiều người quí mến, trọng vọng.
Thân có Tả-Phù, Hữu-Bật là người khoan dung, trọng hậu.
Thân có CỰ-MÔN ở cung Sửu: là hạ cách.
Thân có CỰ-MÔN hãm-địa tọa thủ, hoặc gặp Kình Dương đồng cung, hoặc gặp Đà-La đồng cung là người yếu đuối, mắc nhiều bệnh tật, suốt đời khổå sở.Nếu khỏe mạnh, lại là hạng trộm cấp, đàng điếm, phá hại.
Thân có THIÊN-LƯƠNG hay THIÊN-ĐỒNG miếu-địa, vượng-địa, đắc-địa tọa thủ, hay có THIÊN-LƯƠNG, THIÊN-ĐỒNG tọa thủ đồng cung, nên suốt đời không bao giờ mắc phải tại ương họa hại.
Thân có Mộ, Tam-Thai, Bát-Tọa: Người văn võõ toàn tài.
Hoán cải vô thường. Thân có THIÊN-ĐỒNG tọa thủ là người có tính hay hoán cãi, ưa mới ghét cũ.

Phụ mẫu bình giải
Cha mẹ giàu có nhưng bất hòa. Con không hợp tính cha mẹ (LIÊM, PHỦ).
Trong nhà thiếu hòa khí, hay có sự tranh chấp. Cha mẹ và con không hợp tính nhau. Nếu Thái-Tuế lại gặp thêm nhiều sát-tinh (Không, Kiếp, Hỏa-Tinh, Linh-Tinh, Kỵ, Đà) nhất là Hóa-Kỵ, Đà-La xâm phạm, tất cha mẹ phải xa cách nhau. Gia đình ly tán. Ngoài ra cha hay mẹ thường hay mắc tai họa, đáng lo ngại nhất là kiện cáo (Thái-Tuế).
Cha mẹ có của (Hóa-Lộc (Mộc)).
"Quốc Ấn tắc phụ chức quyền trọng" (Cha có quyền chức).
Cha mẹ ưa xa hoa, lộng lẩy, điệu bộ, lời nói kiểu cách. Ra ngoài được mọi người yêu quí.
Cha mẹ có phong độ trượng phu, tác phong quân tử. Có tài cả về Văn lẫn Võ, có bằng cấp (đổ đạt), có uy tín. Sao Quốc-Ấn được tượng trưng là cái Aán của vua ban hay bằng sắc.
Cha mẹ khó tính với mình, với người, ưa cô đơn, suy tư, ghét tiếng động, ít bạn thân. Biết xét đoán, lý luận, giỏi về pháp lý, hùng biện (tranh chấp, đấu lý), ít giao thiệp, không thích chổ ồn ào đông người. Nói chung đây là loại người ít giao du hoặc ít bạn bè (Thái-Tuế (Hỏa))ø.
Cha mẹ cương trực, thẳng tính, nóng tính, bất nhẫn, bất khuất, làm càn, táo bạo.Có khiếu chỉ huy, lãnh đạo, có óc tổ chức và biết mưu cơ quyền biến (Tướng-Quân (Mộc)).

Thiên di bình giải
Ra ngoài bị hao tán (Kình Dương hãm địa).
Phú: "Thiên Di Hoá Kỵ ra ngoài, Kẻ thù người oán chẳng ai gần mình."
Sinh phùng thời, được nhiều may mắn ngoài xã hội, gặp người tốt giúp đở (Thiên-Quí (Thổ)).
Ra khỏi nhà thường gặp nhiều người thầm yêu, trộm nhớ. Ngoài ra còn có nghĩa là nhờ vả người khác phái về mặt ái tình hoặc công danh hoặc tài lộc (Đào-Hoa (Mộc)).
Ít bạn bè hoặc không thích giao thiệp nhiều (Đẩu-Quân (Hỏa)).
Hay mắc thị phi và gặp nhiều sự phiền lòng.

Nữ Mạng - Giáp Tuất
Cung CẤN
Mạng SƠN ĐẦU HỎA (lửa trên núi)
Xương CON CHÓ. Tướng tinh CON NGỰA

Bà Cửu Thiên Huyền Nữ độ mạng

Giáp Tuất mạng Hỏa số này,
Lửa ở đầu núi rõ ràng sáng trưng.
Thuận sanh mùa Hạ, mùa Xuân,
Giàu nghèo cũng sướng lo buồn mà chi.
Số gái sanh đặng hạp thời,
Làm ăn có của chồng giàu vinh sang.
Lỗi sanh ở ác trật giờ,
Cuộc đời như thể nắm bèo trôi đi.
Tuổi sanh thuở nhỏ chẳng an,
Bịnh tật đau ốm liên miên tháng ngày.
Số nàng lại khắc mẹ cha,
Đi xa thương nhớ ở gần ốm đau.
Xét qua trang sử lương duyên,
Ngựa, Trâu, Long, Hổ kết duyên mới thành.
Tuổi nhỏ hậu vận gian nan,
Trở về lớn tuổi mới mong thanh nhàn.

CUỘC SỐNG
Tuổi Giáp Tuất có nhiều triển vọng tốt đẹp về danh phận, cuộc sống có nhiều sung sướng và gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Tiền vận cũng hơi nhiều lo âu, buồn khổ, nhưng trung vận thì an nhàn sung sướng.

Tóm lại: Tuổi Giáp Tuất có cơ hội làm sáng đẹp cuộc đời, nhiều may ít rủi, vào trung vận thuận tiện cho việc làm ăn, hay tốt đẹp trong gia đình hạnh phúc.

Tuổi Giáp Tuất số hưởng thọ trung bình từ 62 đến 74 tuổi là mức tối đa; nhưng nếu ăn ở gian ác thì sẽ bị giảm kỷ, còn nếu ăn ở hiền lành thì sẽ được gia tăng niên kỷ.

TÌNH DUYÊN
Về vấn đề tình duyên, tuổi Giáp Tuất có ba trường hợp như sau:

Nếu bạn sanh vào những tháng sau đây, cuộc đời sẽ có thay đổi ba lần về tình duyên và hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 3, 6, 8 và 10 Âm lịch.

Nếu sanh vào những tháng nầy thì cuộc đời sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 4, 7, 9 và 11 Âm lịch.

Nhưng nếu bạn sanh vào những tháng nầy, thì cuộc đời bạn sẽ hưởng được hoàn toàn hạnh phúc, đó là nếu bạn sanh vào những tháng; 1, 5 và 12 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
Gia đạo có phần tốt đẹp và hạnh phúc. Công danh chỉ ở vào mực bình thường mà thôi.

Sự nghiệp sẽ hoàn thành vào số tuổi 34 trở lên. Vấn đề tiền tài được dễ dàng và có nhiều tốt đẹp vào trung vận trở đi. Cả hai vấn đề đều có nhiều tốt đẹp vào tuổi 34 trở đi.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Sau đây là những tuổi hạp cho sự làm ăn của bạn, nếu cần trong sự làm ăn, không muốn có sự thất bại về tiền bạc, bạn nên hợp tác với những tuổi sau đây: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, thì mọi dự tính sẽ được hoàn toàn như ý.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
Trong việc hôn nhân và hạnh phúc nếu bạn lựa chọn hay kết hôn với những tuổi sau đây, cuộc đời bạn được sống trong sự cao sang quyền quý của cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn với các tuổi: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân.

Những tuổi trên đây rất hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và hạp luôn cả về tài lộc, nên kết duyên với những tuổi nầy thì sẽ được sống cao sang quyền quý.

Nếu bạn kết hôn với những tuổi nầy thì đời sống của bạn có thể chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Giáp Tuất, Canh Thìn. Những tuổi nầy chỉ hạp với tuổi bạn về đường tình duyên mà lại không hạp với tuổi bạn về đường tài lộc, nên chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu bạn kết duyên với những tuổi nầy, bạn có thể phải sống trong một cuộc sống khó khăn và chật vật, nghèo khổ, đó là nếu bạn kết duyên với các tuổi: Quý Mùi, Tân Mùi.

Những tuổi kể trên, không hạp với tuổi bạn về đường tình duyên và không hạp cả về tài lộc, nên cuộc sống bạn chỉ lẩn quẩn trong cuộc sống nghèo nàn, làm ăn khó khăn.

Những năm ở vào tuổi nầy, bạn không nên kết hôn bạn có thể sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 17, 21, 29, và 33.

Sanh vào những tháng nầy bạn sẽ có nhiều chồng, đó là nếu bạn sanh vào những tháng: 7, 8, 10 và 11 Âm lịch.

Sanh vào những tháng trên, tuổi bạn có số đa phu, hay có nhiều chồng, luôn luôn gặp phải những sự khó khăn, trắc trở trong việc lập gia đình.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Không nên hùn hạp hay làm ăn với những tuổi nầy vì hùn hạp hay làm ăn, cuộc đời bạn có thể phải gặp cảnh biệt ly hay tuyệt mạng giữa cuộc đời, đó là nếu bạn kết hôn hay làm ăn với các tuổi: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão.

Gặp tuổi đại kỵ trong việc làm ăn, thì không nên giao dịch về tiền bạc. Về tình duyên hay hôn nhân thì không nên ra mắt họ hàng thân tộc. Về gia đình thì nên cúng sao hạn cho cả hai tuổi và phải tùy theo sao hạn hằng năm của mỗi tuổi mà cúng thì sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Giáp Tuất có những năm khó khăn nhất là những năm mà bạn ở vào số tuổi: 23, 25, 27 và 31 tuổi. Những năm nầy bạn nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật, có hao tài vào những năm nầy.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Giáp Tuất xuất hành vào những ngày chẵn, tháng chẵn và giờ lẻ thì hạp nhất, việc làm ăn sẽ có nhiều phát đạt, không sợ thất bại trong việc làm ăn cũng như trong mọi việc dự tính khác của mình.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM

Từ 13 đến 22 tuổi: Năm 18 tuổi, bạn sẽ gặp được một chuyện may mắn bất ngờ về việc công danh vào mùa Đông. Đầu năm 19 tuổi, tình yêu đến với bạn đẹp như một bài thơ nhưng cuối năm lại tan vỡ một cách đột ngột. Năm 20 tuổi là năm bạn có nhiều lo buồn về đủ mọi mặt, bạn sẽ phải quyết định một việc quan trọng làm cho bạn khó nghĩ, nhưng nhờ một cuộc đi xa miễn cưỡng nhưng lại sẽ rất đẹp và giải quyết ổn thỏa được tất cả. Năm 21 tuổi, bạn sẽ gặp một sự may mắn bất ngờ về vấn đề tình cảm. Năm 22 tuổi, năm làm lại cuộc đời của bạn. Một năm tươi đẹp mà bạn không ngờ.

Từ 23 đến 26 tuổi: Thượng đế đã đền bù lại những đau khổ mà bạn phải gặp trong những năm trước. Suốt thời gian nầy bạn sẽ gặp may mắn liên miên. Tình cảm bạn được đầy đủ hạnh phúc. Công danh bạn sẽ ở nấc thang trung bình của xã hội. Tài lộc vào như nước. Đây là những năm hên nhất của đời bạn. Bạn làm gì cũng sẽ thành công mỹ mãn. Bạn nên lợi dụng khoảng thời gian nầy mà xây dựng tương lai của cuộc đời.

Từ 27 đến 29 tuổi: Năm 27 tuổi bạn sẽ bị một tai nạn nhỏ, hãy coi chừng, kỵ nhất là lửa và mùa hè. Năm 28, bạn sẽ bị một cú lừa gạt nặng, nhưng nhờ có bị lừa gạt, của đi thay người nên năm 29 tuổi bạn sẽ bị đau bệnh rất nặng tưởng chết, nhưng rồi sẽ qua khỏi và cuối năm sẽ có hoạnh tài bất ngờ. Năm 29 tuổi kỵ đi xa, rất bất lợi.

Từ 30 đến 34 tuổi: Suốt thời gian nầy chỉ vượng phát về vấn đề tình cảm; tài lộc bình thường, cuộc sống hơi khó khăn đôi chút, tình duyên có sự lo buồn cho bạn. Nên cẩn thận về những tình cảm, quyết định bồng bột sẽ có hại.

Từ 35 đến 40 tuổi: Năm 35 và 36 tuổi, hai năm nầy gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. Số gặp nhiều phước lộc và có thành công trong vấn đề tài lộc lẫn tình cảm. Năm 37 và 38 tuổi, hai năm nầy việc làm ăn có nhiều tốt đẹp, cuộc sống lên cao, những năm nầy rất thuận tiện cho việc đi xa hay có phát triển việc tiền bạc tốt đẹp. Năm 39 và 40 tuổi, hai năm nầy có xui xẻo, nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về cuộc sống, hai năm cuộc sống và tình cảm có nhiều đảo lộn đáng kể

Từ 41 đến 45 tuổi: Năm 41 còn xui xẻo vào những tháng đầu năm, giữa năm và cuối năm bình thường. Năm 42 và 43 tuổi, hai năm nầy được tốt đẹp về phần tình cảm lẫn tài lộc, cuộc sống nhiều hay đẹp, gia đạo trở lại yên vui. Năm 44 và 45 tuổi, hai năm nầy được khá, việc làm ăn hay những dự tính nên thực hành theo ý muốn thì có kết quả tốt cho bạn.

Từ 46 đến 50 tuổi: Thời gian nầy tất cả mọi việc trong cuộc sống vẫn bình thường. Năm 48 tuổi, bổn mạng có phần yếu kém, không nên đi xa hay giao dịch tiền bạc vào những năm nầy.

Từ 51 đến 55 tuổi: Thời gian nầy, việc làm ăn có phần sút kém, nên cẩn thận việc giao dịch tiền bạc, cuộc sống không mấy huy hoàng và có triển vọng quyền tước cao.

Từ 56 đến 60 tuổi: Thời gian trầm lặng của cuộc sống, nên bình tĩnh và sáng suốt tạo cho gia đình một sự vui tươi hoàn toàn, nên cẩn thận việc đi xa hay giao dịch về tiền bạc, trong thời gian nầy sẽ bị mất mát.
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
#35
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Ngày tháng cũng là âm lịch phải không?



Hôm nay mới có các cô mở hàng vào xem bói, chịu khó đợi thầy bói gieo quẻ đã nhé. Xem nhiều lẫn lộn hết linh sao :20:
Dạ. Chính xác ạ. Cám ơn bác Langvuon thưởng cho bác 1 tràn pháo tay coi nào :41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41:
 

lili_1001

Thành viên mới
#36
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Cháu nhờ bác lang vuon xem dùm tữ vi cho ba con nha bác
-Tên : nguyen.thanh
-Sinh ngày 15 tháng 2 năm 1960 vào lúc 7 giờ sáng
Nhờ bác koi dùm nha cháu cám ơn bác nhiều!:1:
 

langvuon

khoai nướng
#37
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Dạ. Chính xác ạ. Cám ơn bác Langvuon thưởng cho bác 1 tràn pháo tay coi nào :41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41::41:
Chưa xem đã nhận được của Funny 1 tràng pháo tay rùi. :109: Tuổi này mệnh nữ không tốt lắm về tình duyên gia đạo nên thầy bói đang chờ có thông tin chính xác, nam hay nữ rõ ràng mới gieo quẻ nhé :11:

Cháu nhờ bác lang vuon xem dùm tữ vi cho ba con nha bác
-Tên : nguyen.thanh
-Sinh ngày 15 tháng 2 năm 1960 vào lúc 7 giờ sáng
Nhờ bác koi dùm nha cháu cám ơn bác nhiều!:1:
Đợi đến tối nay lúc rảnh vào xem dùm Lili nhé, bây giờ thầy bói phải thăng đường ra chợ kiếm cơm đã :p
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
#38
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

U.S. Passport Agency chưa cập nhật thông tin vào lá số tử vi nên chưa xem được:100:

Thông tin cá nhân
Họ tên: Yen Bui
Sinh ngày: 21 , Tháng 1 , Năm Nhâm Thìn
Giờ: Dần
Giới tính: Nam
Lượng chỉ: 3 lượng 3 chỉ
Mệnh : Trường Lưu Thủy (nước sông dài)
Cầm tinh con rồng, xuất tướng tinh con chó sói.
Cung CHẤN. Trực KIÊN
Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA
Con nhà HẮC ĐẾ (trường mạng)

Số 3 lượng 3
Uổng công mưu sự nước xuôi giòng
Tuổi trẻ bôn chôn cũng hóa không
Bốn chục trở lên vận số vượng
Cây khô gặp nước lại đơm bông.

Nói chung, người có số lượng và số chỉ nầy thì việc làm ăn lúc đầu thường hay gặp trở ngại, sau mới có kết quả. Vợ chồng sống không được hòa thuận. Đến năm 45 tuổi mới tốt, làm ăn mới trôi chảy, hạnh phúc gia đình mới yên tâm.

Mệnh bình giải
CHI KHẮC CAN: Người này nếu muốn được thành công thì phải trải qua nhiều khó khăn. Sự nghiệp hay bị gảy đổ lung tung để rồi lại xây dựng lại. Đường đời không được nhiều may mắn. Đời gặp nhiều nghịch cảnh và chua cay. Ngoài ra người này có cung Mệnh ở thế sinh nhập (cung mệnh ở cung dương). Thế thu vào, thế hưởng lợi. Thường là người kỷ lưởng làm việc gì củng suy xét, tính toán cẩn thận trước khi bắt tay vào.
MỆNH SINH CỤC: Người này làm lợi cho thiên hạ. Mặc dù người này có cung Mệnh ở thế sinh nhập (cung mệnh ở cung dương). Thế thu vào, thế hưởng lợi. Thường là người kỷ lưởng làm việc gì củng suy xét, tính toán cẩn thận trước khi bắt tay vào.

Tuổi Thìn: Sao chủ Mệnh: LIÊM-TRINH. Sao chủ Thân: Văn-Xương.

Chỉ người ngay thẳng, chính trực, quang minh, đứng đắn, thanh cao, nóng nảy, can đảm, cương quyết, dũng mảnh, nghiêm nghị. Ngoài ra còn có nghĩa là người có số đào hoa, có sức thu hút với người khác phái. Về công danh, sự nghiệp thì được giàu sang, phú quí, uy danh lừng lẩy và thường phát về võ nghiệp hoặc có chức tước lớn trong chánh quyền. Đương sự có tài kiêm nhiếp cả văn lẫn võ và rất thao lược, quyền biến (LIÊM miếu địa, vượng địa hay đắc địa).
Dũng mảnh, oai quyền, danh giá (LIÊM, TƯỚNG). TƯỚNG đi với LIÊM rất lợi vì có tác dụng khắc chế nóng tính của sao LIÊM. Đây là cách người liêm khiết, vô tư. Thường bị người xa lánh, thù ghét nhưng vẫn kiêng nể. Ít bạn bè, ít người tri kỷ và thường sống cuộc đời thanh đạm.
Rất thông minh, thành thật dũng mảnh, can đảm, bất khuất đôi lúc rất cứng đầu, có lòng trắc ẩn, đam mê, ưa thanh sắc bề ngoài, háo danh. Đàn bà thì có nam tính nhiều hơn nữ tính. Phúc thọ, công danh, sự nghiệp, đều khá tốt. Đàn bà thì đảm đang, đôi lúc phụ trách cả những công việc của nam giới (TƯỚNG miếu, vượng, đắc địa).
Tốt toàn diện về mọi mặt: Công danh tài lộc, phúc thọ (TỬ, PHỦ, VŨ, TƯỚNG đắc địa).
Tướng đôn hậu nên khắc chế được tính tình khắc nghiệt của LIÊM (TƯỚNG, LIÊM).

Mệnh có LIÊM-TRINH tọa thủ hội với Tứ-Sát (Kình-Dương, Đà-La, Hỏa-Tinh, Linh-Tinh) ắt chung thân tù tội.

Mệnh có Mộ, Tam-Thai, Bát-Tọa: Cách Mộ-trung-Thai-Tọa. Người văn võ toàn tài.
Mệnh có Hóa-Khoa, Hóa-Quyền: Được vinh hiễn.
Mệnh có Kình Dương, Đà-La, Hỏa-Tinh, Linh-Tinh hội hợp nếu gặp thêm nhieu sao sáng sủa tốt đẹp, tất có tài lộc. Nhưng nếu gặp thêm nhiều sao mờ ám xấu xa, tất suốt đời cùng khổ, sau lại mắc tai họa mà chết một cách thảm thương.
Mệnh có Kình Dương , Lực-sĩ tọa thủ đồng cung là người tài giỏi lập được nhiều công trạng, nhưng không được người trên xét đến để được phong thưởng. Nếu được phong thưỡng thì chỉ là hình thức mà thôi chứ chả xứng với công sức người này đã bỏ ra.

Công danh trắc trở hoặc tài lộc bị chiếc giảm hoặc hay mắc tai nạn (Mệnh có Hỏa-Tinh, Linh, Kình-Dương hội hợp).
Nên đường đời gặp nhiều bước thăng trầm. Chẳng được hưởng giàu sang lâu bền, công danh tiền tài như sương động, tụ tán thất thường (Mệnh có Khoa, Quyền, Hóa-Lộc hội hợp lại có Kỵ, Kình-Dương).

Tính bướng bỉnh, ương ngành, ngoan cố, hay ưu tư, lo lắng phiền muộn, cô độc, thích chơi bời, ưa chuộng món ngon, thích mặc đẹp. Có thể bị mồ côi sớm (Bạch-Hổ (Kim) Hãm-địa). Tính cứng cỏi, chịu khó, giỏi chịu đựng, ưa làm theo ý mình. Riêng Kim mệnh: "Bạch Hổ thuộc kim, Kim Mệnh phùng thử, thuỷ nhị thú (lấy vợ 2 lần).
"Thai lâm mệnh vị, đa học thiếu thời": Nhỏ đã học hành thông bác nhiều. Ưa chuộng sự thanh nhàn, an phận, không thích hiếu động. Có thể vì vậy mà nếu có danh thì cũng ít người biết tiếng tâm của mình (Tam-Thai (Thủy)).
Hung bạo, liều lĩnh, ngổ ngược; gian trá, độc ác, bệnh tật và khắc chồng con (nữ) (Kình-Dương (Kim) Hãm-địa).
Nhanh nhẹn, can đảm, tính tình mạnh bạo, có sức khỏe, uy quyền, rất tháo vát (Lực-Sỉ (Hỏa)).
Hay thay đổi, bỏ dở việc nữa chừng, nông nỗi, bất định, chán nản. Tuy nhiên lại rất khéo tay, rất thích hợp với những nghề thủ công hay cóng nghệ. Nói chung là những nghề cần phải tỉ mĩ, khéo tay. Nếu Mệnh Vô-chính-diệu thì hay bị bỏ dở công việc, học hành bị gián đoạn, hay thay đổi ngành học. "Mộc Dục là giai đoạn của sự tắm rừa, đứa trẻ vào đất sống đang - dược tắm ở truồng còn non nớt yếu đuối cho nên gặp Mộc Dục số đàn ông cô độc khắc cha mẹ con cái; số đàn bà phá bại nhà mình cũng như nhà chồng, đẻ con khó nuôi". (Trích sách Tử Vi đẩu số toàn thư của Vũ Tài Lục trang 266)
Nếu bạn tin vào thuyết "Nhân Qủa" thì người tuổi Thìn có sao Thiên-Tài ở QUAN-LỘC: Nên chăm lo bồi đấp đến công danh của mình (trích TỬ VI CHỈ NAM của Song-An Đỗ-văn-Lưu, Cam-Vũ trang 286).

Thân bình giải
Thân cư Quan-Lộc: Người có cách này thường hoạt động, làm việc không mệt mõi và rất đam mê với công việc chuyên môn của mình. Đây là một con người rất có tinh thần trách nhiệm.
Thân an tại Tứ-Mộ có THAM-LANG tọa thủ, có VŨ-KHÚC tọa thủ, hay có THAM-LANG, VŨ-KHÚC tọa thủ đồng cung, là hạ cách, nên suốt đời vất vả, và không thể quí hiễn được.
Thân cư Thái-Tuế dữ nhân quả hợp. Thân có Thái-Tuế tọa thủ ít giao du, ít bạn bè.

Tử Vi độ mạng

Nhâm Thìn số mạng như là,
Trường lưa mạng thủy chảy hoài luôn luôn.
Lỗi sanh Xuân, Hạ phải buồn,
Giàu sang cũng mệt khổ thân cực hoài.
Thu, Đông sanh đặng thời nay,
Như cá gặp nước như Rồng gặp mây.
Đàn ông thuận số Can Nhâm,
Số thì quyền tước không thì cũng ông.
Đặng sanh là số tự trời,
Nhờ Trời Phật độ mới toàn mạng thay.
Số phải đợi vận làm giàu,
Hạn quá bốn chín lên cal lần lần.
Phước dư Trời báo thiện nhân,
Thọ khương phú hậu riêng xuân một nhà.​

CUỘC SỐNG
Tuổi Nhâm Thìn có nhiều hy vọng tốt đẹp về vấn đề tình duyên và tương lai về cuộc sống, có phần tốt đẹp về tình cảm và tài lộc, vào trung vận và hậu vận thì được nhiều tốt đẹp về hạnh phúc, công danh có phần lên cao.

Tóm lại: Cuộc sống nhiều tươi đẹp về phần hậu vận và có phần tốt đẹp về bổn mạng cũng như về cuộc sống tình cảm.

Tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình từ 56 tuổi đến 60 tuổi là mức tối đa, nhưng có nhiều phúc đức thì sẽ được gia tặng niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ.

TÌNH DUYÊN
Tuổi Nhâm Thìn về tình duyên có ba giai đoạn như sau:

Nếu sanh vào những tháng này, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc, đó là tuổi Nhâm Thìn sanh vào những tháng: 4, 8 và 12 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc, đó là bạn sanh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch. Nếu bạn sanh vào những tháng này thì cuộc sống được hoàn toàn hạnh phúc, không thay đổi về vấn đề tình duyên, đó là bạn sanh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch.

GIA ĐẠO, CÔNG DANH
P hần công danh có kết quả tốt. Phần gia đạo được yên hòa vào trung vận, cuộc sống về gia đình và công danh, có nhiều tốt đẹp sau này.

Sự nghiệp được thành tựu mau lẹ, tiền bạc đầy đủ và có phần sung túc vào thời trung vận, có thể tạo nên hoàn toàn tốt đẹp về hai vấn đề này.

NHỮNG TUỔI HẠP LÀM ĂN
Tuổi Nhâm Thìn hợp tác làm ăn với những tuổi này thìu có kết quả tốt đẹp về tài lộc cũng như về công danh và cuộc sống, đó là các tuổi rất hạp với tuổi Nhâm Thìn, tức là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất.

LỰA CHỌN VỢ, CHỒNG
N ếu bạn lựa những tuổi này mà kết hôn thì được giàu sang và phú quý, đó là các tuổi: Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần.

Nếu kết duyên với những tuổi này thì chỉ tạo được một cuộc sống trung bình mà thôi, đó là các tuổi: Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu. Những tuổi này chỉ hạp vào đường tình duyên mà không hạp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được cuộc sống trung bình mà thôi.

Nếu kết duyên với những tuổi àny thì nghèo khổ, đó là kết duyên với các tuổi: Đinh Dậu, Tân Mão, vì những tuổi này không hạp về tình duyên mà cũng không hạp về tài lộc nên cuộc sống sẽ hết sức khó khăn cơ cực.

Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là bạn ở vào số tuổi: 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 52 tuổi.

Sanh vào những tháng này cuộc đời phải có nhiều vợ, đó là bạn sanh vào những tháng: 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch.

NHỮNG TUỔI ĐẠI KỴ
Tuổi Nhâm Thìn đại kỵ với những tuổi này, nếu kết duyên hay hợp tác làm ăn thì bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc đời, đó là các tuổi: Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý.

Về vấn đề tình duyên khi gặp tuổi kỵ phải âm thầm ăn ở với nhau, không nên cưới lễ linh đình, kỵ mâm trầu. Gặp tuổi kỵ trong công việc làm ăn thì nên xem số mạng và cúng kiến nhà cửa. Gặp tuổi kỵ trong gia đình thì coi sao mà cúng cả hai tuổi và cầu Trời Phật xin giải hạn, thì sẽ qua khỏi tai nạn và sẽ được giải hạn.

NHỮNG NĂM KHÓ KHĂN NHẤT
Tuổi Nhâm Thìn trong cuộc đời có những năm khó khăn nhứt, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 19, 28 và 32t tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

NGÀY GIỜ XUẤT HÀNH HẠP NHẤT
Tuổi Nhâm Thìn có những ngày giờ hạp nhứt là ngày chẵn, giờ chăn và tháng chẵn. Xuất hành theo những giờ đó có phần thắng lợi về tài lộc, như cuộc đời.

NHỮNG DIỄN TIẾN TỪNG NĂM
Từ 20 đến 25 tuổi: 20 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp cho cuộc sống. 21 tuổi hy vọng được thành công về công danh. 22 và 23 tuổi, hai năm này có nhiều phúc đức và hy vọng được phước lộc và tài lộc. 24 và 25 tuổi, hai năm này nên làm ăn hay đi xa thì có nhiều lợi to.

Từ 26 đến 30 tuổi: 26 tuổi, nhiều tốt đẹp về tài lộc và công danh có phần lên cao. 27 và 28 cũng còn nhiều tốt đẹp, cuộc sống hoàn toàn lý tưởng và gặp nhiều may mắn về tài lộc, tiền bạc dồi dào và có nhiều chuyên hay đẹp bất ngờ. 29 và 30 tuổi, hai năm này làm ăn được phát đạt và có nhiều tốt đẹp về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Từ 31 đến 35 tuổi: 31 tuổi, năm này làm ăn nên phát triển, có tài lộc và có cơ hội tạo lấy sự nghiệp và cuộc đời. 32 và 33 tuổi, hai năm này có hơi xấu nên cẩn thận về tiền bạc cũng như về làm ăn. 34 và 35 tuổi, hai năm này trở lại khá tốt, nên phát triển việc làm ăn hay đi xa có nhiều thắng lợi hơn.

Từ 36 đến 40 tuổi: 36 tuổi, năm hoàn thành sự nghiệp và cuộc đời. 37 và 38 tuổi, may mắn thành công hoàn toàn trong cuộc sống. 39 và 40 tuổi, vào những tháng cuối năm, những tháng đầu năm hơi xấu. Kỵ điều tiếng thị phi.

Từ 41 đến 45 tuổi: 41 tuổi có nhiều hay đẹp. 42 và 43 tuổi, nhiều tốt đẹp trong cuộc sống, có hy vọng thành tựu về tài lộc cũng như tình cảm. 44 và 45 tuổi, có nhiều ảnh hưởng tốt đẹp trong sự làm ăn cũng như về gia đạo, công danh.

Từ 46 đến 50 tuổi: 46 tuổi nhiều triển vọng tốt đẹp, tiền bạc dồi dào. 47 và 48 tuổi, hai năm này lại quá xấu, không nên đi xa hay giao dịch về tiền bạc, 49 và 50 tuổi, trở lại có nhiều tốt đẹp trong vấn đề công danh và sự nghiệp.

Từ 51 đến 55 tuổi: Khoảng thời gian này, không được tốt cho bổn mạng, cuộc sống có phần bị đảo lộn tình cảm cuộc đời. Nên cẩn thận đề phòng sự rủi ro và hao tài tốn của trong những năm này.

Từ 56 đến 60 tuổi: Khoảng thời gian này không được tốt lắm, nên cẩn thận việc làm ăn, đừng phung phí tiền bạc, cố gắng tạo lấy sự vui tươi cho gia đình, để con cháu được vui vẻ sum họp.
Tuổi của bác nì hợp với mình nà. Nhâm Thìn hợp với Giáp Tý đấy. Trai Đinh Nhâm, gái Quý Giáp thì ko còn gì =. 2 tuổi nì mà ráp lại với nhau chắc NVC cho xuất cảnh sớm luôn :21::21::21::21:
Ai di đà phật lay
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
#39
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Thấy bác Langvuon xem som tụ quá. Mình cũng là dân mê tín tín tín lắm, nên nhờ bác Langvuon xem giúp mình 1 quẻ. Khi nào thì mình được xuất cảnh nhờ, có bao nhiêu đời chồng con cái nhờ

Họ tên: Funnyngo139
Sinh ngày: 18.08 Giáp Tý (AL)
Giờ sinh: từ 5h-5h30 chiều.

Bác Langvuon xem đúng, tặng cho bác 1 bức ảnh của Funny làm kỷ niệm nha' nha' :111:
" Có bao nhiêu đời chồng" đấy ạ----> Đích thị là 1 con THỊ MẸT ạ :24::9:
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
#40
Ðề: Xem tử vi, bói toán các loại

Sẵn có topic bói toán tử vi của bác Langvuon. Mình xin truyền bá kinh nghiệm mê tín của mình về tuổi và năm vận hạn cho mọi người biết mà đề phòng nhá. Với tuổi Thân, Tý, Thìn thì vào năm Dần Mẹo Thìn sẽ là 3 năm tam tai của 3 tuổi này. Đến năm 2011 (Tân Mão) thì còn 2 năm tam tai nữa sẽ khỏi. Riêng tuổi Giáp Tý (sinh năm 1984) Nữ thì vướng vào Sao Kế Đô còn Nam thì La Hầu. 2 Sao này rất nặng, gặp tai tiếng, thị phi, hao tài, tốn của có khi gặp tai nạn nguy hiểm đến tính mạng đó. Ai rơi vào 1 in 2 sao này thì nên cúng kiếng để được giảm nhẹ 1 phần nào trong năm vận hạn của mình. ACE nào tuổi Thân Tý Thìn thì đầu năm nhớ cúng tam tai và cúng sao hạn để mọi việc được nhẹ nhõm và suôn sẻ hơn. Còn cúng thế nào cho Funny sorry để về thọ giáo mom mom rồi sẽ mách mọi người biết nhá. Funny cũng đang trong năm tam tai nè, tết vào phải cúng thôi. Cầu cho lịch VB sang năm chạy nhanh nhanh để mọi người còn có cơ hội thực hiện "Giấc Mơ Mỹ" nữa chứ.lay
 
Status
Không mở trả lời sau này.