Đã qua Mỹ, đang chờ thẻ xanh

tchi1968

Thành viên mới
#1
[h=2]
Những hồ sơ diện F3 Completed & đã đậu PV , Đã qua Mỹ , đang chờ Thẻ xanh[/h]
ACE thân mến,

Hồ sơ mình diện F3, nhà mình đã qua Mỹ Nov.08.2015, nhưng đến giờ vẫn chưa nhận được Thẻ xanh.
Bên VN mình đã nhờ dịch vụ đóng tiền thẻ xanh qua mạng pay.gov ngày Oct.11.2015, họ forward email cho mình như bên dưới:

Your payment has been submitted to Pay.gov and the details are below. If you have any questions or you wish to cancel this payment, please contact National Customer Service Center at 800-375-5283.

Application Name: ELIS2 Immigrant Visa
Pay.gov Tracking ID: 25NRDSI0
Agency Tracking ID: 912AB14830942A
Transaction Type: Sale
Transaction Date: Oct 11, 2015 10:04:34 PM

Họ cũng in ra cho mình 1 email từ USCIS có nội dung Confirm payment tương tự như trên.

Nhà mình đã gọi lên USCIS rồi, họ hỏi tên, ngày đóng tiền thẻ xanh, ngày nhập cảnh vào Mỹ, và bảo phải đợi thẻ xanh trong 60 ngày kể từ ngày nhập cảnh vào Mỹ. Mình muốn có Receipt Number để kiểm tra status thẻ xanh thì phải làm sao? ACE tư vấn giúp mình với.
Cảm ơn thật nhiều.

Thanh Chi.​
 

ziz

Support
#2
Ðề: Đã qua Mỹ, đang chờ thẻ xanh

Nếu đã đóng tiền rồi thì cứ yên tâm chờ đợi, có thể vài tuần nhưng cũng có thể vài tháng. Trước mắt có cần thi bằng lái xe, xin bảo hiểm y tế hay làm ID chỉ việc đưa visa vì số thẻ xanh đã có trong visa.
Bạn không thể tự kiểm tra được. Nếu quá 06 tháng mà chưa nhận được thẻ xanh thì bạn phải đến cơ qua di trú tại địa phương trình bày xin cấp lại ( có thể bạn sẽ phải đóng tiền )
 

jenny2012

Thành viên tích cực
#3
Chào bạn,
Khi đến phi trường nước Mỹ bạn có đưa người officer phong bì niêm phong không? Cái đó rất quan trọng để hoàn tất quá trình làm thẻ xanh cho bạn. Bạn nên nhờ người nhà gọi lên USCIS để hỏi về thẻ xanh nhé.