[Diện Vợ, Chồng] Hồ sơ CR1 - HCM2012659065

Nguyen_Nguyen

Thành viên tích cực
#21
Ðề: Ho so HCM 2012659065 Mong anh chị kiểm tra giúp dùm !

Chào Vân Anh! Chồng mình cũng ở texas đây nhưng là thành phố Arlington, nghe nói cũng gần Dallas lắm, mình có thể kết bạn với nhau được không, vì mình rất mong sau khi qua đó sẽ có được nhiều bạn, nhất là chị em " đồng cảnh ngộ" vầy nè!! Mình cũng quen được chị Minnie qua diễn đàn cũng ở Livington , Texas . Chồng chị ấy có nhà gần hồ rất đẹp, chị ấy rất vui vẽ hoà đồng, bọn mình thống nhất weekend có thời gian sẽ đến nhà chị ấy làm BBQ! Hy vọng nhóm mình sẽ có nhiều bạn hơn nữa để buồn vui có nhau ở xứ người, xíu pv rồi, chị Minnie thì 21/9 pv... XÍU chúc tất cả anh chị và các bạn đều may mắn get pink nhe!
Chao Xiu! Chuc xiu duoc doan tu voi ox nha! Ox Minh cung o Arlington.ko biet co gan nha Xiu ko ha. Co the minh la hang xom cua nhau..hihi..:6:
 

xiu

Thành viên mới
#22
Ðề: Ho so HCM 2012659065 Mong anh chị kiểm tra giúp dùm !

Chao Xiu! Chuc xiu duoc doan tu voi ox nha! Ox Minh cung o Arlington.ko biet co gan nha Xiu ko ha. Co the minh la hang xom cua nhau..hihi..:6:
Hi nguyen nguyen! Ở Arlington là nhà của ba mẹ chồng Xíu! Nhà chồng xíu thì 1339 clearwater Dr. Graind Prairie Texas, 75052. Có gì mình có thể gặp nhau cuối tuần để làm BBQ nha! :)
 

thaivan2008

Thành viên mới
#23
Ðề: Ho so HCM 2012659065 Mong anh chị kiểm tra giúp dùm !

Chào các anh chị , ngày 15/11 này là vananh pv. mong được các anh chị đi trước chia sẽ kinh nghiệm về việc sắp xếp bằng chứng dùm . vananh nên giải thích hình chụp bằng tiếng anh hay tiếng việt là tốt nhất ( hình ký DKKH , hình lễ đặt trầu , gd 2 bên gặp nhau bàn chuyện đám cưới .... ) tham khảo nhiều kinh nghiệm cuả các anh chị đi trước thì nên để hình ảnh và giấy tờ riêng nhưng vananh nghĩ nên kẹp hình đi chơi cùng với vé may bay , vé phòng khách sạn ... thành 1 file để khi VCLS xem họ sẽ thấy bằng chứng cho hình đi chơi đó... ko biết làm thế có tốt ko . mong được các anh chị tư vấn dùm . Và cho vananh hỏi thêm khi sơ vấn mình sẽ phải đưa những gì cho người sơ vấn vậy nhỉ ( để xếp riêng ra ngoài cho khỏi lộn ) Vananh và ox có đứng tên chung 1 tài khoản ở ngân hàng VN khi mở hồ sơ thì có nộp bản photo vậy khi đi pv thì cần đưa bản chính luôn ko hay chỉ khi nào VCLS hỏi thì mới đưa thôi , và trong thời gian quen có chat rất nhiều ( 1 ngày chat đến 22 tờ A4 lận )nhg nghe nói ô cửa rất nhỏ vậy làm sao có thể đưa vào cho họ xem được ?? MOng được các anh chị tư vấn giúp đỡ dùm , vananh cám ơn diễn đàn rất nhiều , nhờ có diễn đàn mà trước khi kết hôn 2 năm vananh đã biết phải chuẩn bị ( khi nói chuyện trên Skype chụp lại màn hình và rửa ra ) và giữ lại những gì nên giờ bằng chứng của vananh rất nhiều và đầy đủ. Giờ đã rất sẵn sàng để bước chân vào cuộc đấu sinh tử hehehe... Thân chào