[Diện Vợ, Chồng] Hồ sơ CR1 - LIN1690662878

nhungtroutt

Thành viên mới
#1
Dear all,
Xin gửi lời chào đến tất cả diễn đàn ạ,
Em là thành viên mới, hồ sơ CR1 - LIN1690662878, ngày nộp 13/05/2016, ngày nhận Reciept number là 17/05/2016.

Như có tìm hiểu qua, hiện mã LIN được giải quyết tại Nebrakas Center với trung bình là 5 tháng. Em cũng đnag chờ đợi, chỉ có điều là, em vừa có bầu,
Khi nộp hồ sơ cũng không biết là bầu đã được 1 tháng, vậy là tuổi bầu gần bằng tuổi hồ sơ luôn :p:p:p:p:p

Theo như thường, hồ sơ được approval sẽ khoảng 5 tháng, sau đó mất khoảng 2-3 tháng nữa mới đến ngày phỏng vấn, em lo quá, vì thế thì ngày phỏng vấn sẽ trùng đúng ngày dự sinh của em luôn :(.
Em xin được hỏi diễn đàn là, tất cả phỏng vấn phải thưc hiện tại HCM phải không ạ?
Em ở Hà Nội, liệu có thể xin phỏng vấn tại Hà Nội không? Vì nếu ngày phỏng vấn trước ngày sinh, ở Hà Nội sẽ tiện đi lại hơn là phải vào HCM.

Xin cảm ơn diễn đàn, và chúc hồ sơ của tất cả ACE đều được thuận buồm xuôi gió!
 

ThaoPhuong

Ban điều hành
#2
Ðề: Hồ sơ CR1 - LIN1690662878

Chào Chị,
Khác với diện F là diện gia đình(Family), Diện CR-1 là diện trực hệ của công dân Hoa Kỳ nên bảo lãnh rất nhanh. Nhưng thường cũng nằm trong khoảng thời gian, dự đoán, ít là một năm tính cho ngày phỏng vấn luôn, khi chuẩn bị hồ sơ tốt và không bị checklist. Và thông thường, khi hồ sơ chuyển qua NVC, NVC sẽ cấp mã số HCM…nghĩa là hồ sơ được phỏng vấn tại Lãnh sự quán Hoa Kỳ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nên tốt nhất, “chịu khó” một chút vào Thành phố Hồ Chí Minh để phỏng vấn , chị nhé.
“Theo như thường, hồ sơ được approval sẽ khoảng 5 tháng, sau đó mất khoảng 2-3 tháng nữa mới đến ngày phỏng vấn”, theo câu văn Chị viết, thời gian xử lý ở NVC, không ai biết trước là bao nhiêu tháng, vì NVC cũng không cho biết cụ thể là bao nhiêu, nhưng kinh nghiệm của các thành viên đi trước, thường nằm trong thời gian là 4 - 6 tháng, xét cho trường hợp hồ sơ chuẩn bị tốt và hội đủ các yếu tốt của NVC, để sau đó chuyển hồ sơ về Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ. Và khi về rồi, thì từ ngày có giấy phỏng vấn đến ngày phỏng vấn ít là cũng một tháng trở lên, đến hai tháng, Như thế, cộng lại, cũng tròn trên 1 năm một chút, do đó, Chị tự tính cho trường hợp của mình, đối chiếu việc sinh em bé, Chị nhé.
Chúc Chị hoàn thành tốt hồ sơ của mình
 

nhungtroutt

Thành viên mới
#3
Dear ThaoPhuong,
Cảm ơn rất nhiều bạn đã trả lời thắc mắc của mình :),
Hi vọng trộm vía hồ sơ và cả bé iu của mình đều được thuận lợi, bình an.

Cảm ơn và chúc Phương cùng diễn đàn dồi dào sức khỏe, và luôn an vui nhé!