[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - HCM2013784027

xpro_123

Cựu Ban điều hành
Ðề: F2A: HCM2013784027 (anhmap 78)

Uống bia mà ăn lẩu mắm kiểu này chắc không ổn quá anh Si ui! Tình hình này có vẻ anh uống nước ngọt thiệt ùi!:24:
VTS tung tăng nhiều nên nhậu ngồi lâu không vững đâu.Phải có chỗ dựa,chỗ gác tay.Chắc phải dùng RedBull òy!

Thành

Thích đủ thứ ...

kakaka Topic của anhmap78 này chuẩn bị mở quán nhậu đi nha, hú hú hú :24:

anhmap78

Thành viên tích cực

Sau khi hoàn thành hồ sơ gửi cho NVC, cuối cùng đã nhân đươc... cái CHECKLIST COVER về Affidavit of Support form ... vui quá :20:

DIEP, HUY TUONG Form I-864, Affidavit of Support, & Financial Evidence Checklist)
Please review the instructions below then refer to the final page of this checklist for mailing
instructions.
I-864, Affidavit of Support Checklist
[x] The Affidavit of Support is an important legal contract between you and the U.S. government. During our review,
we identified one or more sections that were either incomplete or contained incorrect information. Please review the
additional instructions below then complete and submit a new Affidavit of Support. You can download the I-864
form and instructions at http://www.uscis.gov/i-864.
[x] Please include a photocopy of the principal applicant's I-864 and I-864A (if applicable) for each accompanying
dependent listed in Part 3 of the I-864 and Part 2 of the I-864A (if applicable). You do not need to send copies of
supporting documents for your accompanying dependents.
[x]
In Part 1. Basis for Filing Affidavit of Support, please correct the following...
[x] Item 1. You must enter your full name in the box.
[x]
In Part 2. Information on the Principal Immigrant, please correct the following...
[x]
In Part 3, Information on the Immigrant(s) You are sponsoring, please correct the following...
[x]
In Part 4. Information on the Sponsor, please correct the following...
[x]
In Part 5. Sponsor's Household Size, please correct the following...
[x]
In Part 6. Sponsor's Income and Employment, please correct the following...
[x] Item 10. The current annual household income must equal the sum of items 5, 6.c., 7.c., 8.c., and 9.c.
[x] Item 13.a. You must include your _____2012_____________________________ tax and income information.
[x]
In Part 8, Sponsor's Contract, please correct the following...
[x]
The Form I-864 we received was missing the following page(s). Please ensure you include all nine pages when you
resubmit the form.
[x]
You must submit the following financial evidence:
[x] A written statement indicating why you did not file ______2012_____________________________ Federal income
tax returns.
[x] ___________2012________________________ IRS tax schedules.
[x] ___________2012________________________ Federal income tax returns, IRS printout, or Letter 1722 issued by
the IRS.
[x] ___________2012________________________ W-2 forms(s) or IRS Tax Transcript(s).
[x]
NVC Special Instructions
[x]
Checklist for I-864A (filed by DIEP, LINH TUONG )
NVC has reviewed the financial evidence submitted. However, additional information is
required to complete the financial evidence review. Please provide all requested documents and
refer to page two for mailing instructions.
General Instructions
[x] A photocopy of the principal applicant's I-864A is required for each accompanying dependent listed in Part 3
of the I-864 and Part 2 of the I-864A. Copies of supporting documents are not required for accompanying
dependents.
[x] You will need to complete and submit the new form completely filled out (all pages required), which includes
the changes noted below. Submitting single pages of the form with the correction is not acceptable. In order
to make corrections you will need to download a new form at www.ImmigrantVisas.state.gov.
Part 1 Information on the Household Member
[x] ________DIEP, LINH TUONG___________________________'s income indicated on line 11 of the I-864A
does not correspond to that shown on the most recent tax return and W-2(s).

Phần thông tin cá nhân em chẳng biết sai gì luôn, phần khai thuế NVC kêu em khai 2012 em hông biết lấy lâu ra nữa, em qua 2013 muh? Bác nào biết chỉ e với!

@anhmap78,

Đã chỉnh màu chữ đậm lại để dễ đọc nhé bạn.

duongthuy0207

Thành viên mới

Chào các anh chị trên diễn đàn XNC! Em có vài thắc mắc về việc nộp hồ sơ, nhờ các anh chị giải đáp giúp em với!!!
Chồng em nhờ dịch vụ làm hồ sơ bảo lãnh được gần 3 tuần rồi nhưng họ chỉ mới gọi em yêu cầu gửi ảnh 5x5 chứ chưa làm gì cả. Theo em được biết thì phía chồng em phải điền đơn I-130, và mỗi người bọn em phải làm đơn G325-A có chữ ký sống để gửi hồ sơ phải không ạ? Em định sẽ gọi lại hỏi họ khi nào mới bắt đầu làm những thủ tục đó. Nhờ các anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp em ngoài hai đơn này em còn cần nộp gì nữa không ạ? Bọn em thì chờ từng ngày mà họ cứ kéo lê như vậy em thấy bùn quá!:(
Em cảm ơn và chúc các anh chị cuối tuần vui vẻ!!

vuthangsi

Ban điều hành

Chào các anh chị trên diễn đàn XNC! Em có vài thắc mắc về việc nộp hồ sơ, nhờ các anh chị giải đáp giúp em với!!!
Chồng em nhờ dịch vụ làm hồ sơ bảo lãnh được gần 3 tuần rồi nhưng họ chỉ mới gọi em yêu cầu gửi ảnh 5x5 chứ chưa làm gì cả. Theo em được biết thì phía chồng em phải điền đơn I-130, và mỗi người bọn em phải làm đơn G325-A có chữ ký sống để gửi hồ sơ phải không ạ? Em định sẽ gọi lại hỏi họ khi nào mới bắt đầu làm những thủ tục đó. Nhờ các anh chị có kinh nghiệm chỉ giúp em ngoài hai đơn này em còn cần nộp gì nữa không ạ? Bọn em thì chờ từng ngày mà họ cứ kéo lê như vậy em thấy bùn quá!:(
Em cảm ơn và chúc các anh chị cuối tuần vui vẻ!!
Bạn xem hướng dẫn nộp hồ sơ bảo lảnh diện vợ/chồng F2A ở đây

http://www.uscis.gov/family/family-...pouses-live-united-states-permanent-residents

You are a:Green card holder (Permanent resident)

BẠN LÀ THƯỜNG TRÚ NHÂN

Your spouse is:Outside the United States

NGƯỜI PHỐI NGẨU CỦA BẠN (VỢ/CHỒNG ) ĐANG SỐNG BÊN NGOÀI HOA KỲ

How to Apply :File Form I-130.
Điền đơn I-130.

Required Documentation

CÁC YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ
To complete the process, the petitioner must submit:
NGƯỜI BẢO LẢNH PHẢỈ HOÀN TẤT CÁC HỒ SƠ SAU ĐÂY

1 Form I-130 (signed with proper fee), with all required documentation, including:

Đơn I-130 - Bảo lãnh Vợ/Chồng (Petition for Alien Relative) VÀ KÈM THEO LỆ PHÍ 420$

2 Two completed and signed G-325A forms (one for you and one for your spouse)

Đơn G-325A (Biographic Information) hai bộ cho hai người, bạn và người vợ hay chồng mỗi người một bộ.
ĐƠN G-325A CỦA AI NGƯỜI ĐÓ KÝ , KHÔNG ĐƯỢC KÝ THAY .

3 A copy of your civil marriage certificate

BẢN SAO GIẤY ĐĂNG KÝ KẾT HÔN .

4 A copy of all divorce decrees, death certificates, or annulment decrees that demonstrate that all previous marriages entered into by you and/or your spouse were terminated

BẢN SAO Giấy chứng nhận ly hôn hay giấy chứng tử (nếu bạn hoặc người hôn phối đã có một đời vợ hay một đời chồng trước).

5 Passport style photos of you and your spouse (see Form I-130 instructions for photo requirements)

Hai tấm hình màu khổ chụp hộ chiếu. (một tấm cho bạn và một tấm cho người hôn phối).

6 Evidence of all legal name changes for you and/or your spouse (may include marriage certificates, divorce decrees, court judgment of name change, adoption decrees, etc.)

Nếu người bảo lãnh hay người được bảo lãnh đổi tên phải nộp copy giấy chứng nhận đã đổi tên: Giấy hôn thú; Giấy nhận con nuôi; Giấy đổi tên của Tòa án.

you are a green card holder (permanent resident), you must demonstrate your status with:

NGƯỜI BẢO LẢNH LÀ THƯỜNG TRÚ NHÂN , PHẢI NỘP GIẤY TỜ SAU

A A copy (front and back) of Form I-551 (green card)

BẢN SAO HAI MẶT TRƯỚC SAU CỦA THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN , (THẺ XANH )

*** Hồ sơ Giấy tờ gởi kèm theo đơn I-130 : Những Giấy tờ nào không phải tiếng Anh phải được dịch sang tiếng Anh và công chứng bản dịch tại HOA KỲ

duongthuy0207

Thành viên mới

Em cảm ơn anh vuthangsi nhiều lắm ạ!! Giờ thì em hiểu rõ cần nộp những gì rồi. Chúc anh một tuần làm việc vui vẻ:)

duongthuy0207

Thành viên mới

Bạn xem hướng dẫn nộp hồ sơ bảo lảnh diện vợ/chồng F2A ở đây

http://www.uscis.gov/family/family-...pouses-live-united-states-permanent-residents

You are a:Green card holder (Permanent resident)

BẠN LÀ THƯỜNG TRÚ NHÂN

Your spouse is:Outside the United States

NGƯỜI PHỐI NGẨU CỦA BẠN (VỢ/CHỒNG ) ĐANG SỐNG BÊN NGOÀI HOA KỲ

How to Apply :File Form I-130.
Điền đơn I-130.

Required Documentation

CÁC YÊU CẦU VỀ HỒ SƠ
To complete the process, the petitioner must submit:
NGƯỜI BẢO LẢNH PHẢỈ HOÀN TẤT CÁC HỒ SƠ SAU ĐÂY

1 Form I-130 (signed with proper fee), with all required documentation, including:

Đơn I-130 - Bảo lãnh Vợ/Chồng (Petition for Alien Relative) VÀ KÈM THEO LỆ PHÍ 420$

2 Two completed and signed G-325A forms (one for you and one for your spouse)

Đơn G-325A (Biographic Information) hai bộ cho hai người, bạn và người vợ hay chồng mỗi người một bộ.
ĐƠN G-325A CỦA AI NGƯỜI ĐÓ KÝ , KHÔNG ĐƯỢC KÝ THAY .

3 A copy of your civil marriage certificate

BẢN SAO GIẤY ĐĂNG KÝ KẾT HÔN .

4 A copy of all divorce decrees, death certificates, or annulment decrees that demonstrate that all previous marriages entered into by you and/or your spouse were terminated

BẢN SAO Giấy chứng nhận ly hôn hay giấy chứng tử (nếu bạn hoặc người hôn phối đã có một đời vợ hay một đời chồng trước).

5 Passport style photos of you and your spouse (see Form I-130 instructions for photo requirements)

Hai tấm hình màu khổ chụp hộ chiếu. (một tấm cho bạn và một tấm cho người hôn phối).

6 Evidence of all legal name changes for you and/or your spouse (may include marriage certificates, divorce decrees, court judgment of name change, adoption decrees, etc.)

Nếu người bảo lãnh hay người được bảo lãnh đổi tên phải nộp copy giấy chứng nhận đã đổi tên: Giấy hôn thú; Giấy nhận con nuôi; Giấy đổi tên của Tòa án.

you are a green card holder (permanent resident), you must demonstrate your status with:

NGƯỜI BẢO LẢNH LÀ THƯỜNG TRÚ NHÂN , PHẢI NỘP GIẤY TỜ SAU

A A copy (front and back) of Form I-551 (green card)

BẢN SAO HAI MẶT TRƯỚC SAU CỦA THẺ THƯỜNG TRÚ NHÂN , (THẺ XANH )

*** Hồ sơ Giấy tờ gởi kèm theo đơn I-130 : Những Giấy tờ nào không phải tiếng Anh phải được dịch sang tiếng Anh và công chứng bản dịch tại HOA KỲ
Anh Vuthangsi ơi cho em hỏi, hồ sơ em nhờ dịch vụ làm, chồng em đã ký đơn G325-A còn em thì chưa ký. Nhưng hôm nay bên dịch vụ gửi mail thông báo cho bọn em là "your case has been filed with the USCIS, we are expecting to receive a receipt in about 4-6 weeksyour case has been filed with the USCIS, we are expecting to receive a receipt in about 4-6 weeks".
Vậy đơn của em là bên dịch vụ họ tự ký thay rồi đúng không anh, và như thế thì có hợp lệ không ạ?
Em cảm ơn anh nhiều!!

vuthangsi

Ban điều hành

Anh Vuthangsi ơi cho em hỏi, hồ sơ em nhờ dịch vụ làm, chồng em đã ký đơn G325-A còn em thì chưa ký. Nhưng hôm nay bên dịch vụ gửi mail thông báo cho bọn em là "your case has been filed with the USCIS, we are expecting to receive a receipt in about 4-6 weeksyour case has been filed with the USCIS, we are expecting to receive a receipt in about 4-6 weeks".
Vậy đơn của em là bên dịch vụ họ tự ký thay rồi đúng không anh, và như thế thì có hợp lệ không ạ?
Em cảm ơn anh nhiều!!
your case has been filed with the USCIS, we are expecting to receive a receipt in about 4-6 weeks ".
Trường hợp của bạn đã được nộp cho USCIS,
chúng tôi đang mong đợi để nhận được một giấy biên nhận trong khoảng thời gian từ 4-6 tuần .

Đon G-325A có thể do chồng bạn , NBL đã ký thay cho bạn ,
Khi hồ sơ hợp lệ , bạn sẽ nhận được RECEIPT NOTICE I-797C ,THÔNG BÁO BIÊN NHẬN HỒ SƠ .