[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - lecaohienthuc

lecaohienthuc

Thành viên mới
#1
Xin mọi người giúp đỡ cháu giải đáp thắc mắc này ạ !

Cháu đã có thư phỏng vấn diện F2A ba bảo lãnh con vào ngayd 19/ 11 tới , nếu cháu thành công thì cháu sẽ đi vào tháng 12 trong năm , nhưng ba cháu mới về VN nên không qua cùng lúc với cháu được , cháu qua Mỹ mà không có người bảo lãnh ở Mỹ có được không ạ ?
 

lightwind

Cựu Ban điều hành
#2
Ðề: Xin giúp cháu

Chào cháu Le Cao Hien Thuc,

Sau khi phỏng vấn thành công, cháu sẽ nhận visa có thời hạn 6 tháng, cháu có thể đến nước Mỹ trong thời hạn này. Khi làm thủ tục nhập cảnh tại sân bay ở Mỹ, họ không đòi hỏi phải có người đứng tên bảo lãnh cháu đang hiện diện tại Mỹ. Trường hợp của chú đã đến định cư tại Mỹ vào tháng 6/2010, thời điểm ấy người anh của chú (là người bảo lãnh chú) đang đi công tác tại nước ngoài, không có mặt tại Mỹ.
Thân chúc cháu phóng vấn thành công Hien Thuc nhé, nước Mỹ là đất nước có nhiều cơ hội học tập và tiến thân công bằng, hãy cố gắng hội nhập nơi vùng đất mới nhé.
Thân mến.

Lightwind
 

lecaohienthuc

Thành viên mới
#4
cho em hỏi thời gian nhận được visa sau khi pv thành công?

thưa anh chị theo em được biết thì hiện nay LSQ có dịch vụ SMS visa , 2 ngày nữa là em pv rồi nếu em đậu thì khoảng bao lâu họ sẽ gửi Visa về tới nhà em ạ ? Vì em muốn qua bên đó sớm sớm
 

lecaohienthuc

Thành viên mới
#5
Xin chỉ dẫn bảo lãnh chồng

Dạ em qua Mỹ đã 6 tháng , đã có thẻ xanh và muốn bão lãnh bạn trai đi Mỹ nhưng mà em mới có 20 tuổi ,nên trước kia quen nhau ko chụp hình ảnh gì cả em tính sang năm về bảo lãnh Anh ấy , vậy phải có bằng chứng là gì và bắt đầu ra sao ?