[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - WAC1290133164

nhantam

Thành viên tích cực
#1
-Các anh/chị cho mình hỏi,hồ sơ của mình đến đâu rồi?Xin chân thành cảm ơn.
Số WAC: WAC1290133164

-Thêm nữa,cho mình hỏi: Nếu như hồ sơ vừa đến mà trong lúc đó mình lại về VN,thì ở VN có thể làm hồ sơ tiếp tục được ko?hay là phải về US bổ sung hồ sơ?Cảm ơn.


Vậy khi nào mình sẽ có case number để tiếp tục bổ túc hồ sơ?Mình đang hoang mang,Anh chị giải thích hộ giùm mình nha.Thanks.:6::6:
 

nhantam

Thành viên tích cực
#2
Ðề: Cho mình hỏi thời gian để có case....

Có anh chị nào ghé qua giúp mình 1 chút giùm ạ.Cảm ơn rất nhiều
 

nhantam

Thành viên tích cực
#3
Ðề: Cho mình hỏi thời gian để có case....

ko anh chị nào trong diễn đàn có thể trả lời giùm mình à?
 

BigHeadCrew

Thành viên tích cực
#4
Ðề: Cho mình hỏi thời gian để có case....

Chào bạn,

Mình cũng đang trong tình trang đợi giống bạn nên chia sẻ những gì mình hiểu được.

On December 27, 2011, we received this I130 IMMIGRANT PETITION FOR RELATIVE, FIANCE(E), OR ORPHAN, and mailed you a notice describing how we will process your case. Please follow any instructions on this notice. You will be notified by mail when a decision is made, or if the office needs something from you. If you move while this case is pending, please use our Change of Address online tool to update your case with your new address or contact our customer service center at 1-800-375-5283.
Case của bạn đang trong giai đoàn Initial Review. Tới giờ, bạn đã biết được Prior Date của mình (Ngày 27/12/2011) và đang đợi USCIS Approval để chuyển qua cho National Visa Center (NVC) để mở hồ sơ.

Thông thường, mất từ 6 tháng hoặc hơn để được USCIS approve, bạn phải đợi thêm khoảng 2 3 tháng nữa. (Vì tời giờ, trong forum mình, có 1 bạn Prior date từ tháng 9 vẫn chưa có approval dạng F2A luôn).

Còn ý thứ 2 bạn chia sẽ mình xin không trả lời vì không biết.

Vài lời chia sẻ.

Thân,

AnDee :6:
 
Last edited by a moderator: