[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2A - WAC1790350889

KhVan

Thành viên mới
#1
1. Ngày ưu tiên Priority Date: June 05, 2017

Chào anh, chị diễn đàn,
Xin các anh, chị vui lòng check dùm em hồ sơ đang ở trong tình trạng như thế nào? Và có được chấp thuận hay chưa em không rõ. Nhờ các anh, chị giúp dùm em. Em chờ tin các anh, chị. Cám ơn các anh, chị nhiều.
 

none.9730

Thành viên mới
#2
Trong thời gian chị admin trả lời giúp bạn thì tôi trích dẫn của chị trả lời bạn nhé:

Chị admin sẽ trả lời bạn như thế này (hiii):

"Ngày 05/06/2017, Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ USCIS có nhận đơn Form I-130 số biên nhận WAC1790350889, hồ sơ đang ở giai đoạn xem xét ban đầu, chưa được chấp thuận Approval Date, nên bạn cố gắng chờ thêm thời gian nữa.
Còn nếu muốn biết tình trạng hồ sơ, thì người bảo lãnh gọi điện cho USCIS để hỏi theo số số này: 1-800-375-5283."
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#3
1. Ngày ưu tiên Priority Date: June 05, 2017

Chào anh, chị diễn đàn,
Xin các anh, chị vui lòng check dùm em hồ sơ đang ở trong tình trạng như thế nào? Và có được chấp thuận hay chưa em không rõ. Nhờ các anh, chị giúp dùm em. Em chờ tin các anh, chị. Cám ơn các anh, chị nhiều.
Chào Khvan,
Đây là kết quả check hồ sơ của bạn.
Case Was Received
On June 5, 2017, we received your Form I-130, Petition for Alien Relative, Receipt Number WAC1790350889, and sent you the receipt notice that describes how we will process your case. Please follow the instructions in the notice. If you do not receive your receipt notice by July 5, 2017, please call the USCIS Contact Center at 1-800-375-5283. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address.
Nội dung trên USCIS thông báo như sau:
Trường hợp đã nhận được
Vào ngày 5 tháng 6 năm 2017, chúng tôi đã nhận được Mẫu đơn I-130, Đơn yêu cầu đối với người nước ngoài, Số biên lai WAC1790350889 và gửi cho bạn thông báo biên nhận mô tả cách chúng tôi xử lý trường hợp của bạn. Vui lòng làm theo các hướng dẫn trong thông báo. Nếu bạn không nhận được thông báo biên nhận trước ngày 5 tháng 7 năm 2017, vui lòng gọi cho Trung tâm Liên lạc của USCIS theo số 1-800-375-5283. Nếu bạn di chuyển, hãy truy cập www.uscis.gov/addresschange để cung cấp cho chúng tôi địa chỉ gửi thư mới của bạn.
Hồ sơ bạn hiện tại còn ở Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ USCIS, và đang chờ để được xem xét chấp thuận Approval Date.
Tuy nhiên muốn biết tình trạng hồ sơ, thì bạn cần chủ động liên hệ với USCIS để hỏi.
1/. Người bảo lãnh gọi điện cho USCIS theo số điện thoại: 1-800-375-5283.
2/. Người được bảo lãnh gửi email theo hướng dẫn sau:
http://xuatnhapcanh.com/threads/lie...-tru-hoa-ky-uscis-d-hi-tinh-trang-h-so.27608/

 

KhVan

Thành viên mới
#4
Cám ơn anh, chị Phương Châu đã trả lời dùm Em.
địa chỉ nhà em đã thay đổi Em phải làm sao? Em không rành tiếng anh, có hướng dẫn nào kèm theo tiếng việt anh, chị giúp đở dùm em.
Xin cám ơn anh, chị nhiều ạ
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5
Cám ơn anh, chị PhuongChau đã trả lời dùm em.
Địa chỉ nhà em đã thay đổi Em phải làm sao? Em không rành tiếng anh, có hướng dẫn nào kèm theo tiếng việt anh, chị giúp đở dùm em.
Xin cám ơn anh, chị nhiều ạ.
Không có bảng hướng dẫn bằng tiếng việt, mà chỉ bằng tiếng Anh thôi. Nếu bạn không rành thì bấm vào google dịch xem nội dung xong rồi điền, hoặc nhờ người bảo lãnh điện thoại trực tiếp cho USCIS để báo địa chỉ mới.
 

KhVan

Thành viên mới
#6
Chào các anh chị
nhờ các anh,chị check dùm hồ sơ của em đến nay đã được chấp nhận chưa, hiện nay hồ sơ cùa em đang ở trong tình trạng như thế nào?
Xin cám ơn các anh chị thật nhiều
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#7
Chào các anh chị. Nhờ các anh,chị check dùm hồ sơ của em đến nay đã được chấp nhận chưa, hiện nay hồ sơ cùa em đang ở trong tình trạng như thế nào?
Xin cám ơn các anh chị thật nhiều,
Cũng vẫn những thông tin cũ, hồ sơ bạn hiện tại vẫn còn ở USCIS đang ở giai đoạn xem xét ban đầu chưa được chấp thuận Approval Date.
Như tôi đã tư vấn, hướng dẫn cho bạn là phải chủ động liên hệ với USCIS để hỏi tình trạng hồ sơ của mình ở bài post số #3. Vậy bạn đã thực hiện xong chưa?
 

KhVan

Thành viên mới
#8
Chào các anh chị
Cho em cảm ơn các câu trả lời của các anh chị , em cũng đã làm theo hướng dẫn của các anh anh chị rồi , em đợi đến nay và em cũng đang lo lắng , nhờ các anh chị check dùm hồ sơ của em lần nữa xem có được chấp thuận chưa em không rõ . Em xin cảm ơn nhiều
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#9
Chào các anh chị.
Cho em cảm ơn các câu trả lời của các anh chị, em cũng đã làm theo hướng dẫn của các anh anh chị rồi, em đợi đến nay và em cũng đang lo lắng, nhờ các anh chị check dùm hồ sơ của em lần nữa xem có được chấp thuận chưa em không rõ. Em xin cảm ơn nhiều.
Cũng vẫn những thông tin cũ, hồ sơ của bạn hiện tại vẫn còn ở USCIS và đang ở giai đoạn xem xét ban đầu, chưa được chấp thuận Approval Date.
Case Was Received
On June 5, 2017, we received your Form I-130, Petition for Alien Relative, Receipt Number WAC1790350889, and sent you the receipt notice that describes how we will process your case. Please follow the instructions in the notice. If you do not receive your receipt notice by July 5, 2017, contact the USCIS Contact Center at www.uscis.gov/contactcenter. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address.