[Hồ sơ F2A, 2B] Hồ sơ F2B - HCM2013796014

levanhai1980

Thành viên mới
Chào gia đình diễn đàn Chúc gia đình diễn đàn sức khoẻ dồi dào
Chị phuongchau cho em hỏi là : ba em là thường trú nhân cũng đã ngoài 70 tuổi nhưng ba em về viêt nam hơn 1 năm . Nhưng vì lúc hạn 1 năm đã sắp hết vì ba em phải thông tim ở bệnh viện trợ rẫy nên ở lại quá thời gian . Bây giờ ba em muốn trở lại mỹ thì có được chấp nhận không và làm thủ tục bằng cách nào , xin chị phuongchau giúp dùm em hướng dẫn cách xin trở lại mỹ cho ba em xin cám ơn chị phuongchau
Chúc chị sức khoẻ luôn luôn tốt
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chào gia đình diễn đàn Chúc gia đình diễn đàn sức khỏe dồi dào.
Chị PhuongChau cho em hỏi là: Ba em là Thường trú nhân cũng đã ngoài 70 tuổi nhưng Ba em về Việt Nam hơn 1 năm. Nhưng vì lúc hạn 1 năm đã sắp hết vì Ba em phải thông tim ở bệnh viện Chợ Rẫy nên ở lại quá thời gian. Bây giờ ba em muốn trở lại Mỹ thì có được chấp nhận không và làm thủ tục bằng cách nào, xin chị PhuongChau giúp dùm em hướng dẫn cách xin trở lại Mỹ cho ba em xin cám ơn chị PhuongChau.
Chúc chị sức khỏe luôn luôn tốt
Thường trú nhân có Thẻ xanh từ Mỹ về Việt Nam không được ở quá 6 tháng, mà Ba bạn vì bị bệnh nên ở đến 1 năm. Trường hợp này của Ba bạn nên nói với người nhà bên Mỹ liên hệ với USCIS để hỏi xem có được giải quyết hay không?
 

levanhai1980

Thành viên mới
Chào chi phuongchau
Chị cho em hỏi làm thế nào để ba mẹ đến đại sứ quán hoa kỳ vào bên Trong để nói chuyện với nhân viên lãnh sự quán , để ba em hỏi đi quá hạn trên 1 năm có trở lại mỹ được Không vì Trong thời gian ba em bị bệnh nên phải ở lại điều trị và đã quá hạn em cám ơn chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chào chị PhuongChau,
Chị cho em hỏi làm thế nào để ba mẹ đến Đại sứ quán hoa kỳ vào bên Trong để nói chuyện với nhân viên Lãnh sự quán, để ba em hỏi đi quá hạn trên 1 năm có trở lại Mỹ được Không vì Trong thời gian ba em bị bệnh nên phải ở lại điều trị và đã quá hạn em cám ơn chị.
Ba bạn liên hệ ở đây:
https://vn.usembassy.gov/vi/embassy...ates-ho-chi-minh-city-vi/acs-contact-form-vi/
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Sorry em chèn file ảnh không được.
Hình ảnh bạn gửi ở trên đã bị lỗi không đọc được nội dung. Nếu không chèn ảnh được, thì bạn chép nội dung trong file ảnh như một file văn bản bình thường rồi gửi lên đây.
 

levanhai1980

Thành viên mới
Dạ em điền cho ba em . Vì ba em thường trú nhân về việt nam hơn 1 năm . Vì ở lại trị bệnh nên quá thời gian và bây giờ muốn làm visa tái định cư. Em đặt lịch hẹn 30/07/2019 này là phỏng vấn lại và lãnh sự quán yêu cầu làm đơn DS-117 hoàn tất để mang theo phỏng vấn em cám ơn
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Dạ em điền cho Ba em. Vì ba em Thường trú nhân về Việt Nam hơn 1 năm. Vì ở lại trị bệnh nên quá thời gian và bây giờ muốn làm visa tái định cư. Em đặt lịch hẹn 30/07/2019 này là phỏng vấn lại và lãnh sự quán yêu cầu làm đơn DS-117 hoàn tất để mang theo phỏng vấn em cám ơn.
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
https://eforms.state.gov/Forms/ds117.PDF
 

levanhai1980

Thành viên mới
Chào chị PhuongChau
Chị ơi cho hỏi là ba em lúc 2011 qua sống ở bang INDIANA cho đến nay thì thẻ của ba me ghi ở đâu cấp thẻ xanh vậy chị . Vì điền form DS-117 hỏi nơi cấp thẻ xanh nên em không biết nơi nào cấp nhờ chị chỉ dẫn cám ơn
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
Chào chị PhuongChau
Chị ơi cho hỏi là ba em lúc 2011 qua sống ở bang INDIANA cho đến nay thì thẻ của ba me ghi ở đâu cấp thẻ xanh vậy chị . Vì điền form DS-117 hỏi nơi cấp thẻ xanh nên em không biết nơi nào cấp nhờ chị chỉ dẫn cám ơn.
Cần xem kiểm tra lại Thẻ xanh cũ trong đó có đầy đủ thông tin.