[Hồ sơ F3] Hồ sơ F3 - HCM2009660134

vuthangsi

Ban điều hành
#21
Ðề: f3hcm2009660134 Cần giúp đỡ về(bảo trợ tài chính)

:1:

:1:Chào Anh vuthangsi .Tôi đã thiết lập quan hệ được quan hệ với NVC và cũng đã gửi email cho họ theo mẫu của Anh.Họ đã hồi đáp bằng thư tự động sẽ trả lời chính thức sau.(tôi đã trình bài sự việc với người nhà bên Mỹ và đưa số phone CỦA ANH CHO TÔI )người nhà Đã gọi cho NVC; HỌ NÓI Là hồ sơ của tôi đã được lên lịch phỏng vấn ngày 30/5/2013 lúc 9 giờ sáng.:1: Nhân đây Gia đình tôi CÁM ƠN Anh và tất cả ANH CHỊ EM trên Diễn đàn đã hết lòng giúp đỡ GĐ tôi trong suốt thời gian qua:41::41: hiện nay tôi vẫn chưa nhận được thư mời PV theo Anh thì thì bao lâu nữa tôi sẽ nhận thư PV:1:
Trong vòng từ 10 đến 15 ngày , tính từ thời điểm gởi thư đi , gia đình bạn sẽ nhận được thư trã lời chính thức từ NVC .
Thư này sẽ là thư gọi phỏng vấn , hy vọng là như vậy .
Chúc mừng gia đình bạn .
 

bin1999

Thành viên mới
#22
Ðề: f3hcm2009660134 Cần giúp đỡ về(bảo trợ tài chính)

:1:
Trong vòng từ 10 đến 15 ngày , tính từ thời điểm gởi thư đi , gia đình bạn sẽ nhận được thư trã lời chính thức từ NVC .
Thư này sẽ là thư gọi phỏng vấn , hy vọng là như vậy .
Chúc mừng gia đình bạn .
:1: Chào Anh vuthangsi .sáng hôm qua Ba tôi ở bên Mỹ đã nhận được thư phỏng vấn chính thức từ NVC .ngày ngày phỏng vấn là 30/5/2013, lúc 9 giờ sáng.Anh cho tôi hỏi thêm 1 vấn đề là .khi có thư phỏng vấn lúc đăng ký khám sức khỏe ở chợ rẫy,thường thì họ hẹn mình bao nhiêu ngày,để tiện sắp xếp công việc nhà CÁM ƠN Anh nhiều:1:
 

vuthangsi

Ban điều hành
#23
Ðề: f3hcm2009660134 Cần giúp đỡ về(bảo trợ tài chính)

:1:
:1: Chào Anh vuthangsi .sáng hôm qua Ba tôi ở bên Mỹ đã nhận được thư phỏng vấn chính thức từ NVC .ngày ngày phỏng vấn là 30/5/2013, lúc 9 giờ sáng.Anh cho tôi hỏi thêm 1 vấn đề là .khi có thư phỏng vấn lúc đăng ký khám sức khỏe ở chợ rẫy,thường thì họ hẹn mình bao nhiêu ngày,để tiện sắp xếp công việc nhà CÁM ƠN Anh nhiều:1:
CHÚC MỪNG GIA ĐÌNH BẠN .
Bạn nói người nhà gởi thư phỏng vấn về cho bạn qua email .
IN và SCAN THƯ NÀY ĐỂ ĐĂNG KÝ KHÁM SỨC KHỎE VÀ CHÍCH NGỪA .
Bạn liên hệ với bệnh viện CHỢ RẨY hoặc I .O .M qua điện thoại để đăng ký ngày khám SK.
Kiểm tra sức khỏe
Tất cả các đương đơn ở mọi lứa tuổi đều cần phải khám sức khoẻ tại một trong những phòng khám được chỉ định của Lãnh sự quán. Đương đơn cần làm theo hai bước sau:

•Bước 1: Khám sức khoẻ tại các phòng khám do Lãnh sự quán chỉ định. Đương đơn phải khám sức khoẻ trước khi đến chích ngừa tại Trung Tâm Kiểm Dịch Thành phố Hồ Chí Minh. Thông thường đương đơn sẽ nhận được kết quả khám sức khỏe trong vòng hai ngày. Khi đến các phòng khám, đương đơn cần mang theo thư mời phỏng vấn, hộ chiếu, hai tấm hình thị thực và lệ phí. Lệ phí khám sức khoẻ đối với mỗi đương đơn từ 15 tuổi trở lên là 130 đô-la Mỹ và mỗi đương đơn dưới 15 tuổi là 100 đô-la Mỹ. Bệnh viện Chợ Rẫy chỉ chấp nhận tiền đồng Việt Nam. Tổ chức Di dân quốc tế (IOM) chấp nhận tiền đô-la Mỹ và tiền đồng Việt Nam. Dưới đây là địa chỉ hai phòng khám:
→ Bệnh viện Chợ Rẫy (CRH), Khoa khám xuất cảnh

Địa chỉ: 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12,

Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 3856 5703

Website: http://www.choray.vn/

→ Tổ chức Quốc tế về Di dân (IOM)

Địa chỉ: 1B Phạm Ngọc Thạch, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-8) 3822 2058 / 3822 2057 / 3822-2061

Website: http://www.iom.int.vn/joomla/index.php

Lưu ý rằng Bác sĩ sẽ thảo luận với đương đơn về kết quả khám sức khoẻ và những điều trị tiếp theo nếu cần. Đương đơn phải tiếp tục điều trị tại các phòng khám của Lãnh sự quán nếu được yêu cầu. Đương đơn không được mở phong bì có niêm phong do phòng khám cung cấp. Thông thường kết quả khám sức khoẻ có giá trị trong vòng 6 tháng.

•Bước 2: Chích ngừa: Sau khi hoàn tất việc khám sức khoẻ, đương đơn được yêu cầu phải đi chích ngừa. Lệ phí chích ngừa tuỳ thuộc vào độ tuổi của đương đơn và các loại chích ngừa được yêu cầu. Đương đơn cần đem theo tất cả hồ sơ chích ngừa trước đó khi đến Trung Tâm Kiểm Dịch Thành Phố Hồ Chí Minh tại số 40 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh, điện thoại (84-8) 3844 5306. Để biết thêm thông tin về các loại chích ngừa được yêu cầu, vui lòng tham khảo thông tin trên website của Bộ Ngoại Giao: http://travel.state.gov/visa/immigrants/info/info_1331.html
Gia đình ở xa thì nên đi sớm để lấy số thứ tự .
 

bin1999

Thành viên mới
#24
Ðề: f3hcm2009660134

:1CÁM ƠN anh đã cho Gđ tôi 1 thông tin thật là bổ ích:1::1:
 

vuthangsi

Ban điều hành
#25
Ðề: f3hcm2009660134

:1CÁM ƠN anh đã cho Gđ tôi 1 thông tin thật là bổ ích:1::1:
Bạn tham khão trước ở đây , để chuẩn bị hồ sơ giấy tờ cho ngày phỏng vấn
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/15903-Hoàn-Chỉnh-Hồ-Sơ-PV
và ở đây

Khi đương đơn đủ điều kiện xin thị thực di dân, Trung tâm Visa (NVC) sẽ xếp lịch phỏng vấn cho đương đơn. Đương đơn có nhiệm vụ chuẩn bị đầy đủ giấy tờ cho buổi phỏng vấn. Mặc dù đương đơn có thể đã nộp phần lớn giấy tờ cho NVC trước đây, điều này cũng không hẳn là tất cả các giấy tờ cần thiết cho việc phỏng vấn đã đầy đủ. Giấy tờ không đầy đủ có thể làm trì hoãn tiến trình giải quyết thị thực. Các giấy tờ sau được yêu cầu trong buổi phỏng vấn:

1.Thư mời phỏng vấn
2.Hình làm thị thực: Bốn (4) hình màu theo yêu cầu, vui lòng xem hướng dẫn ở đây.
3.Mẫu đơn DS-230 phần I & II: hoàn tất mẫu DS-230 Phần I & II bằng tiếng Anh cho mỗi đương đơn có tên trong thư mời phỏng vấn. Đơn có thể tải từ mạng: http://travel.state.gov/visa/forms/forms_1342.html. Vui lòng lưu ý các điểm sau đây khi điền đơn:
•Mục số 13 trong đơn DS-230 phần I, vui lòng cung cấp địa chỉ và số điện thoại của nơi đương đơn đang sống, không phải địa chỉ đăng ký trong hộ khẩu;
•Ký tên trên tất cả các trang ngoài trừ trang 4 của đơn DS-230 phần II; đương đơn sẽ ký trên đơn này trước mặt viên chức Lãnh sự vào ngày phỏng vấn.
4.Chứng minh nhân dân: bản chính và bản sao.
5.Hộ khẩu: bản chính và bản sao.
6.Giấy khai sinh của đương đơn: Bản chính và bản sao. Nếu đương đơn là con nuôi của người bảo lãnh hoặc đương đơn có nhận con nuôi thì đương đơn cần phải nộp thêm Giấy cho nhận con nuôi hợp pháp.
7.Giấy khai sinh của người bảo lãnh: Bản chính và bản sao. Trong trường hợp người bảo lãnh không có giấy khai sinh, viên chức Hoa Kỳ sẽ xem xét và cho đương đơn biết yêu cầu của viên chức sau khi phỏng vấn.
8.Giấy chứng nhận kết hôn
•Bản chính và bản sao của Giấy chứng nhận kết hôn nếu đương đơn đã kết hôn;
•Bản chính và bản sao của bằng chứng hợp pháp về sự chấm dứt hôn nhân trước đây của đương đơn như: Giấy ly hôn hoặc giấy chứng tử của vợ/ chồng cũ, nếu có (Vui lòng sắp xếp các giấy tờ theo trình tự thời gian);
•Bản chính và bản sao của bằng chứng hợp pháp về sự chấm dứt hôn nhân trước đây của người bảo lãnh như: Giấy ly hôn hoặc giấy chứng tử của vợ/ chồng cũ, nếu có (Vui lòng sắp xếp các giấy tờ theo trình tự thời gian).
9.Bản chính Phiếu Lý Lịch Tư Pháp số 2: cho mỗi đương đơn từ 16 tuổi trở lên được cấp trong vòng một năm bởi Sở Tư Pháp tỉnh/thành phố nơi đương đơn cư trú hợp pháp.
10.Bản chính Giấy chứng nhận do cảnh sát nước ngoài cấp: Đối với đương đơn từ 16 tuổi trở lên, phải nộp Trích lục tư pháp ở tất cả các quốc gia NGOÀI Việt Nam nơi đương đơn đã cư trú ít nhất một năm kể từ khi đủ 16 tuổi. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://travel.state.gov/visa/fees/fees_3272.html
11.Hồ sơ tiền án tiền sự (nếu có): Các đương đơn đã từng bị kết án phạm tội phải nộp bản sao có công chứng của mỗi lần bị kết án và bất kỳ án tù nào, cho dù sau đó đương đơn được hưởng những ân xá hay bất kỳ hình thức khoan hồng nào khác. Hồ sơ toà án nên bao gồm những thông tin đầy đủ về những tình tiết liên quan đến việc phạm tội của người bị kết án và những yêu cầu của vụ án bao gồm bản án, hình phạt hay việc phạt khác bằng tiền mà người bị kết án buộc phải thi hành.
12.Hồ sơ quân đội (nếu có): Các đương đơn đã từng phục vụ trong quân đội ở bất kỳ quốc gia nào đều nộp 1 bản sao hồ sơ quân đội của mình. Để biết thêm thông tin về hồ sơ quân đội, vui lòng truy cập trang web của Bộ Ngoại Giao Hoa Kỳ tại: http://travel.state.gov/visa/immigrants/info/info_3195.html#military_records
13.Hộ chiếu có hiệu lực ít nhất 8 tháng sau ngày cấp thị thực: Bản chính và bản sao. Chúng tôi yêu cầu mỗi đương đơn nộp một bản sao riêng kể cả trẻ em có cùng hộ chiếu với cha hoặc mẹ
14.Bộ bảo trợ tài chính: Người bảo lãnh và người đồng bảo trợ (nếu có) phải nộp bộ Bảo trợ tài chính (Mẫu I-864) có chữ ký gốc cho mỗi đương đơn chính và bản sao cho mỗi đương đơn đi theo. Bản gốc I-864 phải đi kèm với giấy thuế hoàn chỉnh của năm gần nhất. Tốt hơn hết là bản thuế thu nhập từ Sở Thuế Liên Bang (IRS) (trước đây là mẫu 1722). Tuy nhiên, mẫu W-2 và bản khai thuế liên bang (mẫu 1040), bao gồm các trang thuế liên quan có thể được chấp nhận trong một vài trường hợp. Thông tin về mẫu I-864 có thể xem tại http://www.uscis.gov
•Nếu người đồng bảo trợ hoặc người sống cùng nhà với người bảo lãnh nộp mẫu I-864 hoặc I-864A, người này phải nộp bằng chứng về tình trạng cư trú hợp pháp như: bản sao hộ chiếu Hoa Kỳ, giấy chứng nhận nhập quốc tịch Hoa Kỳ hoặc thẻ xanh.
•Trong trường hợp người bảo lãnh đã nộp bộ bảo trợ tài chính đến Trung Tâm Chiếu Khán quốc gia (NVC), đương đơn không cần nộp lại. Nếu chưa nộp, người bảo lãnh phải chuẩn bị bộ bảo trợ tài chính và gởi cho đương đơn. Đương đơn sẽ nộp vào ngày phỏng vấn. Trong một số trường hợp, nếu giấy tờ tài chính của không đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi, đương đơn sẽ được yêu cầu nộp thêm giấy tờ sau phỏng vấn.
15.Bằng chứng về mối quan hệ: Chuẩn bị toàn bộ bằng chứng để chứng minh mối quan hệ của đương đơn với người bảo lãnh và với các thành viên trong gia đình đi cùng (nếu có).

•Diện bảo lãnh gia đình: Đương đơn cần chuẩn bị sổ đăng ký hộ khẩu cũ, học bạ cũ, hình ảnh cũ, giấy chứng sinh của bệnh viện, sổ gia đình công giáo… để chứng minh mối quan hệ với người bảo lãnh.

.
 

bin1999

Thành viên mới
#26
Ðề: f3hcm2009660134

:1: Chào Anh vuthangsi. Anh cho tôi hỏi là Thư phỏng vấn mình photo phần nào để đem theo khi mình đi( KS khỏe,chích ngừa,phỏng vấn)Hay là photo hết để đem theo!CÁM ƠN Anh nhiều :1::1:
 
#27
Ðề: f3hcm2009660134

xin phép trả lời thay cho anh vuthangsi:

theo thực tế của gia đình tôi khi ksk ở bv Chợ rẫy: photo từ trang 1 đến trang có danh sách thành viên đi pv là được (thường là 2 trang) .

-ksk cần 2 bộ: 1 bộ BV sẽ đóng dấu vào và trả lại ngay cho gia đình để đi PV luôn, 1 bộ nữa sẽ bấm chung vào HS sức khoẻ của đương đơn chính.

-chích ngừa 1 bộ nữa: họ xem và đối chiếu xong rồi sẽ trả lại khi bạn nhận giấy vàng chứng nhận chích ngừa.

Các trang thông tin giấy tờ cần thiết cho từng cá nhận thì không cần photo.
 

bin1999

Thành viên mới
#28
Ðề: f3hcm2009660134

:1:
xin phép trả lời thay cho anh vuthangsi:

theo thực tế của gia đình tôi khi ksk ở bv Chợ rẫy: photo từ trang 1 đến trang có danh sách thành viên đi pv là được (thường là 2 trang) .

-ksk cần 2 bộ: 1 bộ BV sẽ đóng dấu vào và trả lại ngay cho gia đình để đi PV luôn, 1 bộ nữa sẽ bấm chung vào HS sức khoẻ của đương đơn chính.

-chích ngừa 1 bộ nữa: họ xem và đối chiếu xong rồi sẽ trả lại khi bạn nhận giấy vàng chứng nhận chích ngừa.

Các trang thông tin giấy tờ cần thiết cho từng cá nhận thì không cần photo.
:1:CÁM ƠN Anh sansnom đã trả lời giùm :1:
 

bin1999

Thành viên mới
#29
Ðề: f3hcm2009660134

:confused:chào các anh chị trên diễn đàn .hồi sáng này g/d tôi đã đi chích ngừa. kết quả giấy chích ngừa màu vàng của( con trai tôi trong mục giới tính thay gì(M) nam ,họ đánh thành (F)nữ .)làm tôi phải quay lại bàn số 1 để họ sữa lại :6: nhờ kinh nghiệm đọc trên diễn đàn nên tôi mới phát hiện kịp thời .Nêu 1 không thì rắc rối to .:p. sáng thứ hai 15/4/2013,gia đình tôi đã hẹn khám sức khỏe ở chợ rẫy.(cầu mong mọi việc thuận lợi)l001l001
 

bin1999

Thành viên mới
#30
Ðề: f3hcm2009660134

:1:Chào các anh chị trên diễn đàn;:1:Tôi có thắc mắc về mẫu đơn DS230 nhờ các anh chị giúp !
Ngàu 20/09/2010.tôi có .Ba tôi có gửi mẩu đơn DS230 về cho tôi ký tên và tôi gửi ngược lại qua để nộp cho NVC hồsơ hoàn tất ngày 15/2/2011.nay đi phỏng vấn có cần điền mẫu DS230 mới không ? nếu có điền thì phần tuổi của gia đình bị sai.hiện giờ thì NVC đang giử bản chình .tôi thì chĩ giử bản copy.nhưng mẫu đơn cũ thì hết hạn .mong các anh chị chỉ giúp
 
#31
Ðề: f3hcm2009660134

DS-230 bạn đã nộp cho NVC hơn 1 năm rồi, giờ bạn nên làm lại nộp lúc PV. Nhân viên Sơ vấn sẽ kẹp chung với DS-230 cũ hoặc có thể trả lại bạn bản cũ.

-để điền DS-230 cho đẹp, bạn nên down load phần mềm free Foxit Reader. Vào menu chính---> Comments ---- chọn chức năng Type Writter để điền cho các nội dung dài mà khi điền trực tiếp sẽ không đủ chỗ.
TD: bạn điền địa chỉ của mục cha (mẹ) bạn, có thể chỉnh lại cỡ chữ 8 (mặc nhiên nó là 10) thì mới vừa cho khung địa chỉ nhỏ xíu đó

-Lưu ý ở câu 31 a/b of DS-230
31a: nếu bạn là đương đơn chính thì phần này bạn điền tên vợ bạn, TD: NAME1 (WIFE), tên con bạn NAME2 (SON) hoặc (DAUGHTER) vv .. vv . nói chung chỉ có đương đơn chính mới điền phần này, các đương đơn phụ ghi là NONE hoặc N/A đều được

31b : tất cả ghi là NONE hoặc N/A

Chúc gia đình bạn KSK gặp nhiều thuận lợi.
 
Chỉnh sửa cuối:

vuthangsi

Ban điều hành
#32
Ðề: f3hcm2009660134

:1:Chào các anh chị trên diễn đàn;:1:Tôi có thắc mắc về mẫu đơn DS230 nhờ các anh chị giúp !
Ngàu 20/09/2010.tôi có .Ba tôi có gửi mẩu đơn DS230 về cho tôi ký tên và tôi gửi ngược lại qua để nộp cho NVC hồsơ hoàn tất ngày 15/2/2011.nay đi phỏng vấn có cần điền mẫu DS230 mới không ? nếu có điền thì phần tuổi của gia đình bị sai.hiện giờ thì NVC đang giử bản chình .tôi thì chĩ giử bản copy.nhưng mẫu đơn cũ thì hết hạn .mong các anh chị chỉ giúp
hướng dẫn điền đơn ds-230 ở đây
http://xuatnhapcanh.com/forum/showthread.php/257-Cách-điền-DS-230-Có-hình-ảnh-minh-họa
download mẩu ds-230 mới ở đây
http://travel.state.gov/visa/forms/forms_1342.html
thay đổi câu số 5 tuổi , câu số 30 nếu có thay đổi chổ ở trên 6 tháng ,câu 32 , câu 33 nếu con bạn có thay đổi trường học , nói chung là gia đình có thay đổi gì so với lúc điền đơn ban đầu thi ghi vào , còn không thì thôi .
ds-230 có thời hạn 1 năm , phải điền mẩu mới .
 

bin1999

Thành viên mới
#33
Ðề: f3hcm2009660134

:1:CÁM ƠN Anh sansnom và Anh vuthangsi đã trả lời và hướng dẫn cho tôi.:1::1:
 

bin1999

Thành viên mới
#34
Ðề: f3hcm2009660134

:confused:Chào anh vuthangsi .sang này gia đình tôi đi khám sức khỏe ở chợ rẫy.vì nhà có 2 con dưới 15 tuổi nên BS hẹn thứ tư này đến đọc kết quả thử lao tố,còn tôi thì Bs khám xong bắt đi thử máu (đường huyết và men gan)(cách đây mấy tháng tôi có ngừa viêm gan B nhắc lại sau 5 năm).(vợ tôi đương đơn chính và 2 con có đeo kính nên kiểm tra khúc xạ mắt)khi đem kết quả khúc xạ đến cô y tá hẹn thứ tư khi có kết quả lao tố của 2 con thì đem đến để nhận hồ sơ sức khỏe. Vậy Anh cho tôi hỏi GD tôi đã qua ải KSK chưa?những trường hợp thử đàm khi có kết quả KSK họ mới kêu thử ,hay họ kêu mình thử liền ngay lúc đó? Anh trả lời giúp tôi nhé!l001
 
#35
Ðề: f3hcm2009660134

xin được trả lời thay anh Vuthangsi:

nếu gia đình anh không có ai phải đi chụp hình phổi lần 2, và cô y tá phòng khám không đưa tờ giấy xanh hẹn thử đàm thì 90% đã pass.

Cũng có trường hợp BS phòng khám không quyết định được ngay thì phải hội chẩn, chờ BS trưởng khoa quyết định thử đàm hay không. Và chắc chắn người đi khám đã bị gọi đi chụp phim phổi lần 2 rồi.

P/S: tôi bị chụp lần 2, nhưng sau đó BS cho pass, không cần thử đàm. :1:
 

bin1999

Thành viên mới
#36
Ðề: f3hcm2009660134

xin được trả lời thay anh Vuthangsi:

nếu gia đình anh không có ai phải đi chụp hình phổi lần 2, và cô y tá phòng khám không đưa tờ giấy xanh hẹn thử đàm thì 90% đã pass.

Cũng có trường hợp BS phòng khám không quyết định được ngay thì phải hội chẩn, chờ BS trưởng khoa quyết định thử đàm hay không. Và chắc chắn người đi khám đã bị gọi đi chụp phim phổi lần 2 rồi.

P/S: tôi bị chụp lần 2, nhưng sau đó BS cho pass, không cần thử đàm. :1:
CÁM ƠN Anh sansnom đã trả lời giùm .GĐ tôi không có ai chụp hình phổi lần 2 .anh cũng F3 pv ngày nào vậy?vậygia đình tôi đã vượt qua ải KSK rồi phải không?
 
#37
Ðề: f3hcm2009660134

CÁM ƠN Anh sansnom đã trả lời giùm .GĐ tôi không có ai chụp hình phổi lần 2 .anh cũng F3 pv ngày nào vậy?vậygia đình tôi đã vượt qua ải KSK rồi phải không?
-anh có thể yên tâm về vụ thử đàm. Tuy nhiên khi nào mình cầm bộ Hồ sơ màu xanh KQ KSK trong tay rồi mới chắc ăn. Thông thường cô y tá đã thông báo kết quả phim phổi tốt hay không trước khi đề nghị anh đi thử đường huyết.

Như vậy bây giờ gia đình anh phải chờ:
1- kết quả đọc test lao tố TST cho 2 đứa trẻ: đúng 48 giờ sau anh phải dẫn 2 bé quay lại phòng khám XNC, và cô y tá sẽ đo vết sưng khi chích TST trên tay đưá bé. nếu nhỏ hơn 10mm thì ok (con số này tôi nhớ mang máng thôi) , nếu lớn hơn kích thước quy định có thể bé sẽ bị chỉ định đi phụp phổi giống như người lớn vậy đó.
2-kết quả thử đường huyết của anh. nếu nhỏ hơn 110mg/dL (hoặc xấp xỉ cũng được) thì ok, không thì có thể BS bắt anh phải uống thuốc và thử máu lại vài lần. Phần men gan tôi nghĩ không ảnh hưởng nhiều đến Kết quả KSK. BS phòng khám sẽ quyết định hết cho anh thôi.

---
P/S: Gia đình tôi PV thành công ngày 12/3 rồi anh Nhựt à.Cám ơn anh đã hỏi thăm.
 
Chỉnh sửa cuối:

bin1999

Thành viên mới
#38
Ðề: f3hcm2009660134

-anh có thể yên tâm về vụ thử đàm. Tuy nhiên khi nào mình cầm bộ Hồ sơ màu xanh KQ KSK trong tay rồi mới chắc ăn. Thông thường cô y tá đã thông báo kết quả phim phổi tốt hay không trước khi đề nghị anh đi thử đường huyết.

Như vậy bây giờ gia đình anh phải chờ:
1- kết quả đọc test lao tố TST cho 2 đứa trẻ, đúng 48 giờ sau anh phải dẫn 2 bé quay lại phòng khám XNC, và cô y tá sẽ đo vết sưng khi chích TST trên tay đưá bé. nếu nhỏ hơn 10mm thì ok (con số này tôi nhớ mang máng thôi) , nếu lớn hơn kích thước quy định có thể bé sẽ bị chỉ định đi phụp phổi giống như người lớn vậy đó.
2-kết quả thử đường huyết của anh. nếu nhỏ hơn 110mg/dL (hoặc xấp xỉ cũng được) thì ok, không thì có thể BS bắt anh phải uống thuốc và thử máu lại vài lần. Phần men gan tôi nghĩ không ảnh hưởng nhiều đến Kết quả KSK. BS phòng khám sẽ quyết định hết cho anh thôi.

---
P/S: Gia đình tôi PV thành công ngày 12/3 rồi anh Nhựt à.Cám ơn anh đã hỏi thăm.
CÁM ƠN Anh sansnom NHIều .tôi có 2 cháu .1cháu học lớp 8,1cháu lớp2 .vậy học bạ của các cháu có cần dịch sang tiếng anh có công chứng không?việc đóng tiền để cấp thẻ xanh là sao ?tôi không rõ lắm!
 

bin1999

Thành viên mới
#39
Ðề: f3hcm2009660134

:11:
-anh có thể yên tâm về vụ thử đàm. Tuy nhiên khi nào mình cầm bộ Hồ sơ màu xanh KQ KSK trong tay rồi mới chắc ăn. Thông thường cô y tá đã thông báo kết quả phim phổi tốt hay không trước khi đề nghị anh đi thử đường huyết.

Như vậy bây giờ gia đình anh phải chờ:
1- kết quả đọc test lao tố TST cho 2 đứa trẻ, đúng 48 giờ sau anh phải dẫn 2 bé quay lại phòng khám XNC, và cô y tá sẽ đo vết sưng khi chích TST trên tay đưá bé. nếu nhỏ hơn 10mm thì ok (con số này tôi nhớ mang máng thôi) , nếu lớn hơn kích thước quy định có thể bé sẽ bị chỉ định đi phụp phổi giống như người lớn vậy đó.
2-kết quả thử đường huyết của anh. nếu nhỏ hơn 110mg/dL (hoặc xấp xỉ cũng được) thì ok, không thì có thể BS bắt anh phải uống thuốc và thử máu lại vài lần. Phần men gan tôi nghĩ không ảnh hưởng nhiều đến Kết quả KSK. BS phòng khám sẽ quyết định hết cho anh thôi.

---
P/S: Gia đình tôi PV thành công ngày 12/3 rồi anh Nhựt à.Cám ơn anh đã hỏi thăm.
CÁM ƠN Anh sansnom NHIều .tôi có 2 cháu .1cháu học lớp 8,1cháu lớp2 .vậy học bạ của các cháu có cần dịch sang tiếng anh có công chứng không?việc đóng tiền để cấp thẻ xanh là sao ?tôi không rõ lắm!:1:
 
#40
Ðề: f3hcm2009660134

học bạ thì tôi sẽ đi dịch ở Phòng Tư pháp quận/huyện thôi. nhưng phải chờ cho 2 bé thi xong mình đến trường rút học bạ.

-đóng tiền cấp thẻ xanh: sau khi anh PV ok, nhận gói visa màu nâu từ LSQ qua EMS, anh sẽ thấy có thông báo đóng Immigrant fee theo hình dưới đây:



lúc đó anh nhờ người nhà bên Mỹ đóng dùm, sau này mình qua sẽ trả lại cho họ.