[Hồ sơ F3] Hồ sơ F3 - HCM2010777166*

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#1
Chào anh chị.
Em tên là Thành. Hồ sơ nhà em là f3
Prior day: 1/8/2005
Approved day: 20/8/2010
Interview day: 21/11/2017
Em sinh ngày 2/9/1992 theo hiện tại thì em đã trên 21 tuổi và không có tên trong danh sách phỏng vấn. Em tính tuổi em thì dưới 21tuoi. Cho em hỏi làm sao em có thể kiếu nại tuổi được ạ. Thứ 2 nữa là em đã ở bên mỹ có cách nào em không về viêt nam chỉ cần adjust status được không ạ. Em cảm ơn anh chị rất là nhiều. Mong được sự hồi âm sơm anh chi
Best regards
Thanh Nguyen
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Chào anh chị.
Em tên là Thành. Hồ sơ nhà em là F3.
Priority Date: 01/08/2005
Approved Date: 20/8/2010
Interview Date: 21/11/2017
Em sinh ngày 02/09/1992 theo hiện tại thì em đã trên 21 tuổi, và không có tên trong danh sách phỏng vấn. Em tính tuổi em thì dưới 21 tuổi. Cho em hỏi làm sao em có thể kiếu nại tuổi được ạ. Thứ 2 nữa là em đã ở bên Mỹ có cách nào em không về Việt Nam chỉ cần adjust status được không ạ. Em cảm ơn anh chị rất là nhiều. Mong được sự hồi âm sớm anh chị.
Best regards
Thanh Nguyen
Chào xxhoamailanxx,
Bạn cần cung cấp thêm thông tin hồ sơ của mình. Rồi sẽ được giúp.
1/. Số biên nhận Receipt Number (do USCIS cấp).
2/. Số hồ sơ Case Number HCM (do NVC cấp).
Lý do gì mà bạn muốn xin adjust status (điều chỉnh tình trạng) ở Mỹ không về Việt Nam vậy?
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#3
Chào anh chị
Case number: HCM2010777166
Còn recipt number em hỏi ba mẹ em nhưng họ không biết. Còn vấn đề em ở lại tại nhà em sợ phỏng vấn rớt nên em về khả năng qua mỹ thấp ạ. Cảm ơn anh chị rất nhiều.

Thanh Nguyen
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#5
Chào anh chị,
Em kiếm được Receipt Number: WAC-05-220-52442
Cảm ơn anh chị một lần nữa.
Theo những thông tin mà bạn cung cấp ở trên.
Dựa vào bảng tính tuổi CSPA có kết quả sau:
Bạn sinh ngày 02/09/1992, dự đoán ngày đáo hạn trễ nhất là ngày 21/09/2018. Trường hợp này đủ tuổi CSPA được xuất cảnh cùng gia đình. Nhưng tuổi thực hiện tại của bạn đã trên 21 tuổi rồi. Vì thế trước khoảng từ 10 - 15 ngày khi phỏng vấn, gia đình bạn cần phải tiến hành khiếu nại tuổi CSPA cho bạn. Người khiếu nại phải là đương chính của hồ sơ này (tức người được bảo lãnh chính). Điền đơn khiếu nại tuổi CSPA cho bạn gửi LSQ Hoa Kỳ tại TP.HCM.
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huo...-ky-tai-vn-immigrant-visa-inquiry-form.27027/
Vì bạn không nói rõ ràng tình trạng của mình, có phải bạn là du học sinh hiện tại đang ở tại Mỹ, nên muốn xin adjust status (điều chỉnh tình trạng), để khỏi phải về Việt Nam dự phỏng vấn cùng gia đình đúng không?
Nếu đúng như vậy thì cần cho tôi biết để tôi tư vấn, hướng dẫn cho bạn thực hiện một số thủ tục giấy tờ ở Mỹ, gửi về cho gia đình mang theo trong ngày phỏng vấn.
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#6
Chào Anh/chi PhuongChau
Em cảm ơn anh chi rất nhiều. Em là du học sinh. Ba mẹ sợ nên không muốn em về ạ.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#7
Chào Anh/Chị PhuongChau
Em cảm ơn anh chị rất nhiều. Em là du học sinh. Ba mẹ sợ nên không muốn em về ạ.
Vậy thì bạn cần phải thực hiện các thủ tục để xin adjust status (điều chỉnh tình trạng).
Bạn xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/bao-lanh-co-con-dang-la-du-hc-sinh-tai-m.27548/
Và ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/mu-thu-xin-chuyn-di-tinh-trang-ben-m-np-tai-lsq.26886/
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#8
Chào Anh/Chi PhuongChau
Cảm ơn anh chị rât nhiều ạ. Hôm qua nhà em có hỏi luật sư bên mỹ(người việt). Họ nói em không cần làm khiếu nại tuổi vì em đã ở mỹ. Em thắc mắc nếu không kiếu nại tuổi làm sao họ biết mình dưới 21 tuổi. Luật sư nói chỉ nói ba mẹ em nhắc đến em trong lúc phỏng vấn là được. Em thấy hơi vô lý. Anh chị có trương hợp nào như em cho em xin ý kiến được không ạ. Em cảm ơn anh chị môt lần nữa.

Thanh Nguyen
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#9
Chào Anh/Chi PhuongChau
Cảm ơn anh chị rât nhiều ạ. Hôm qua nhà em có hỏi luật sư bên Mỹ (người Việt). Họ nói em không cần làm khiếu nại tuổi vì em đã ở Mỹ. Em thắc mắc nếu không kiếu nại tuổi làm sao họ biết mình dưới 21 tuổi. Luật sư nói chỉ nói ba mẹ em nhắc đến em trong lúc phỏng vấn là được. Em thấy hơi vô lý. Anh chị có trường hợp nào như em cho em xin ý kiến được không ạ. Em cảm ơn anh chị một lần nữa.
Thanh Nguyen.
Trường hợp của bạn vẫn phải khiếu nại tuổi CSPA. Khi gia đình bạn nhận thư mời phỏng vấn không có tên bạn, thì trước khoảng từ 10 -15 ngày khi phỏng vấn, gia đình bạn phải tiến hành điền đơn khiếu nại gửi LSQ Hoa Kỳ tại TP.HCM, người khiếu nại phải là đương đơn chính của hồ sơ (tức người được bảo lãnh chính) khiếu nại tuổi CSPA cho bạn.
Xem hướng dẫn ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huo...-ky-tai-vn-immigrant-visa-inquiry-form.27027/
Sau khi khiếu nại thành công tuổi CSPA, LSQ đồng ý bổ sung thêm tên bạn, thì đến ngày phỏng vấn chính thức bạn phải về Việt Nam có mặt để phỏng vấn cùng gia đình. Còn trường hợp bạn là du học sinh đang ở Mỹ không về phỏng vấn được, thì phải làm thủ tục xin chuyển đổi tình trạng, và các giấy tờ khác như tôi đã tư vấn, hướng dẫn ở bài post trên gửi về cho Việt Nam đương đơn chính mang theo trong ngày phỏng vấn, và báo với Viên chức LSQ để họ xem xét giải quyết.
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#10
Em cảm ơn anh chị ạ. Trường hợp nếu như em kiếu nại tuổi thành công là em được phỏng vấn với ba mẹ phải không anh chị.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#11
Em cảm ơn anh chị ạ. Trường hợp nếu như em khiếu nại tuổi thành công là em được phỏng vấn với ba mẹ phải không anh chị.
Đúng! Nếu gia đình bạn khiếu nại thành công tuổi CSPA cho bạn, thì sẽ được phỏng vấn cùng gia đình, nếu bạn về Việt Nam phỏng vấn cùng gia đình được càng tốt. Còn nếu không về, bạn phải chuẩn bị trước làm thủ tục chuyển đổi tình trạng như tôi đã tư vấn, hướng dẫn ở bài post trên.
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#12
Dạ em chân thành cảm ơn anh chi rất nhiều. Em có vài câu hỏi em muốn hỏi anh chị nếu anh chị không phiền ạ. Thứ nhất khi em bấm vào website khiếu nại tuổi thông tin cần điền em đều biết ngoại trừ CSPA_interviewletter. Và theo như anh chị nói trươc 10-15 ngày phỏng vấn mới làm đơn sau khi làm đơn bao lâu em mơi biết được ạ, và vào chỗ nào coi biết được em co tên trong danh sách phỏng vấn. Nhà em không ai biết gì hết. Rất mong được sự giúp đở của anh chị. Em cám ơn rất nhiều.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#13
Dạ em chân thành cảm ơn anh chị rất nhiều. Em có vài câu hỏi em muốn hỏi anh chị nếu anh chị không phiền ạ. Thứ nhất khi em bấm vào website khiếu nại tuổi thông tin cần điền em đều biết ngoại trừ CSPA_interviewletter. Và theo như anh chị nói trước 10 - 15 ngày phỏng vấn mới làm đơn sau khi làm đơn bao lâu em mới biết được ạ, và vào chỗ nào coi biết được em có tên trong danh sách phỏng vấn. Nhà em không ai biết gì hết. Rất mong được sự giúp đở của anh chị. Em cám ơn rất nhiều.
Khi đương đơn chính điền đơn khiếu nại tuổi CSPA cho bạn trước khoảng từ 10 - 15 ngày, nếu đã được LSQ xem xét, thì LSQ sẽ trả lời thông qua địa chỉ email mà trước đó gia đình bạn đã từng liên hệ, còn không nhận được thì trước khoảng 2 - 3 ngày đương đơn chính của hồ sơ phải liên hệ với LSQ để xem kết quả đã được xét tuổi CSPA thành công hay chưa? (chứ không có trang web để xem có tên người khiếu nại tuổi CSPA đâu bạn) cũng như họ sẽ hướng dẫn các thủ tục như chích ngừa, khám sức khỏe; đóng tiền lệ phí visa; và điền đơn Form DS-260 của riêng bạn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#15
Còn trường hợp CSPA_interviewletter em chưa có làm sao em gửi đính kèm được ạ.
Vậy tại thời điểm này hồ sơ gia đình bạn đã thực hiện được xong những phần gì rồi? Cần thông tin cho rõ hơn, để tôi có hướng tư vấn tiếp cho hồ sơ của gia đình bạn.
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#16
Nhà em vừa nhận thư phỏng vấn ngày 21/11/2017. Ba mẹ em mới đi khám sức khoe trên sài gòn. Và đã chuẩn bị để phỏng vấn. Chỉ còn trường hợp của em thôi ạ. Em vào website anh chị hướng dẫn kiếu nại tuổi có file attachement CSPA_InterViewletter có phải là lá thư phỏng vấn của ba mẹ em mà không có tên em phải không ạ.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#17
Nhà em vừa nhận thư phỏng vấn ngày 21/11/2017. Ba mẹ em mới đi khám sức khỏe trên sài gòn. Và đã chuẩn bị để phỏng vấn. Chỉ còn trường hợp của em thôi ạ. Em vào website anh chị hướng dẫn khiếu nại tuổi có file attachement CSPA_InterViewletter có phải là lá thư phỏng vấn của ba mẹ em mà không có tên em phải không ạ.
Đúng rồi kèm theo thư phỏng vấn của Ba Mẹ bạn, mà trong đó không có tên vì bạn còn phải chờ xét tuổi CSPA, ngoài ra còn những giấy tờ cần thiết khác, bạn xem phần hướng dẫn mà tôi đã tư vấn ở bài post trên, và theo đó mà thực hiện.
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#18
Dạ em cảm ơn anh chị rất là nhiều. Em kính chúc anh chị luôn có sức khoẻ tốt và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thân chào anh chị.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#19
Dạ em cảm ơn anh chị rất là nhiều. Em kính chúc anh chị luôn có sức khỏe tốt, và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Thân chào anh chị.
Cám ơn những lời chúc an lành của bạn. Chúc gia đình bạn thời gian sắp tới khiếu nại thành công tuổi CSPA cho bạn, để được xuất cảnh cùng gia đình.
 

xxhoamailanxx

Thành viên mới
#20
Cảm ơn anh chị nhiều. Xin lỗi lại làm phiền anh chị. Hôm nay em đang điền form khiếu nại tuổi. Theo như kinh nghiệm anh chị thì xác suất khiếu nại của em cao không ạ. Em tính về viêt nam phỏng vấn cho chắc ăn nếu như em có tên. Còn không có tên chắc e ở đây. Cám ơn anh chi.