[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - HCM2009801428*

lanh

Thành viên mới
#1
anh chị cho em hỏi là gia đình em làm diện F4 , ngày ưu tiên là 28/6/2005 vậy thì khi nào hồ sơ của em được mở , và em theo dõi hồ sơ bằng cách nào ạ !
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Anh chị cho em hỏi là gia đình em làm diện F4, ngày ưu tiên là 28/06/2005 vậy thì khi nào hồ sơ của em được mở, và em theo dõi hồ sơ bằng cách nào ạ!
Hồ sơ bạn hiện tại vẫn còn ở Trung tâm Chiếu khán Quốc gia NVC.

Muốn check kiểm tra hồ sơ ở tại NVC, thì vào trang này:
https://ceac.state.gov/CEACStatTracker/Status.aspx

Hiện tại diện visa F4 đang xem xét đến trước ngày 08/05/2004, và mở hồ sơ đến trước ngày 01/07/2004. Hồ sơ bạn có ngày ưu tiên 28/06/2005. Theo dự đoán phải còn chờ khoảng gần 1 năm nữa mới đến lượt xem xét giải quyết. Tuy nhiên còn tùy thuộc vào diễn biến lịch visa hàng tháng tăng nhanh hay chậm nữa. Khi lịch vượt qua ngày đáo hạn ưu tiên NVC sẽ thông báo, và tiến hành mở hồ sơ cho gia đình bạn.

P/s: Bạn đã mở 2 topic cùng 1 nội dung. Lần sau có thắc mắc gì về hồ sơ di trú của mình, thì cần hỏi bài tại đây. Không được mở thêm topic mới nữa.
 

lanh

Thành viên mới
#3
cho em hỏi là , em thấy lịch mở hồ sơ mấy tháng nay ko có tăng vậy có ảnh hưởng gì ko chị , và nếu lịch visa vượt quá lịch mở hồ sơ thì sẻ tính theo lịch nào ạ . trong gia đình em có 2 người trên 21 tuổi là em và em của em vậy sê tính tuổi như thế nào và có được đi theo cùng gia đình ko ạ ! thank anh chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#4
Cho em hỏi là, em thấy lịch mở hồ sơ mấy tháng nay không có tăng vậy có ảnh hưởng gì không chị, và nếu lịch visa vượt quá lịch mở hồ sơ thì sẽ tính theo lịch nào ạ. Trong gia đình em có 2 người trên 21 tuổi là em, và em của em vậy sẽ tính tuổi như thế nào và có được đi theo cùng gia đình không ạ! Thank anh, chị.
Diễn biến lịch visa hàng tháng của các diện tăng nhanh, hay chậm, hoặc đứng yên là chuyện bình thường. Phải chờ theo thứ tự ưu tiên Priority Date của hồ sơ khi đến lượt đáo hạn, thì hồ sơ sẽ được mở.
Còn việc muốn tính chính xác tuổi CSPA của các thành viên có được xuất cảnh cùng gia đình hay không? thì bạn cần phải cung cấp đầy đủ thông tin hồ sơ của mình.
1/. Ngày chấp thuận Approval Date.
2/. Ngày, tháng, năm sinh, của người thành viên muốn tính tuổi CSPA.
 

lanh

Thành viên mới
#5
cho em hỏi là , cách đây mấy năm Ba em có bị bệnh lao nhưng giờ đã trị khỏi , vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc xin visa hay ko vậy ? thank anh chị
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#6
Cho em hỏi là, cách đây mấy năm Ba em có bị bệnh lao nhưng giờ đã trị khỏi, vậy thì có ảnh hưởng gì đến việc xin visa hay không vậy? Thank anh chị.
Có ảnh hưởng hay không? thì còn phải tùy thuộc việc khám sức và kết quả sắp tới, đúng theo quy trình để được xuất cảnh định cư.
 

lanh

Thành viên mới
#7
Cho em hỏi là làm cách nào để thiết lập được mail với NCV để khi hồ sơ được mở họ sẻ thông báo ạ .
 

Adao39

Thành viên mới
#9
Chào
Tôi cũng đã gởi email cho NVC theo hướng dẫn của diễn đàn để cập nhật địa chỉ email , 20 ngày từ ngày gởi là tôi nhận được thư trả lời của NVC .