[Hồ sơ F4] Hồ sơ F4 - rice.paper

rice.paper

Thành viên mới
#1
Trường hợp của em trai họ của em!
=> đi theo dạng F4 giống em ( dì em bảo lãnh, con cái đi theo, lúc làm hồ sơ thì em trai em chưa có vợ và dưới 21 tuổi), nhưng mà em trai em hiện giờ đã kết hôn và đã có con. Hiện giờ thì gia đình nó đang lục đục, trên tinh thần là sẽ li dị. Vậy em muốn hỏi,

1. nếu khi lên phỏng vấn thì có cần bổ túc hồ sơ không? (khai là đã có vợ), trong trường hợp này, có khi nào em trai em không được nhập cảnh vì lí do có gia đình không?

2. Nếu như nó li dị vợ ở VN trước ngày được phỏng vấn thì có được xem là độc thân không? và có cần khai báo cho lãnh sự quán biết?
 

Hotheart59

Thành viên tích cực
#2
Ðề: Con dẫn theo (diện F4) có gia đình trong thời gian chờ đợi

1) Hồ sơ bạn năm nào (PD? Ngày chấp thuận? đã mở chưa? đã đáo hạn vissa chưa?), Hiện nay em bạn bao nhiêu tuổi? đã quá tuổi CSPA chưa? .
- Nếu em bạn dưới 21 tuổi CSPA: Việc ly dị vợ thì được coi là vẫn độc thân và được giải quyết theo HS bảo lãnh diện F4. Khi khai và gửi hồ sơ DS-230 phải đính kèm giấy li dị ; nếu đã có con và muốn mang con theo phải có giấy xác nhận của vợ cũ đồng ý cho con định cư nước ngoài .
- Nếu em bạn trên 21 tuổi CSPA thì đương nhiên không được đi theo hồ sơ bảo lãnh F4 vì vậy việc ly dị hay không không có ý nghĩa gì nữa.
 

rice.paper

Thành viên mới
#3
Ðề: Con dẫn theo (diện F4) có gia đình trong thời gian chờ đợi

dạ, em cám ơn. Hồ sơ của em:
Priority date : 28/04/2003
Approval date: 17/08/2009
Em trai em sinh ngày: 04/05/1989

Vậy việc khai đã li dị thì sẽ khai khi phỏng vấn hay ngay bây giờ mình nộp bổ túc hồ sơ?
 
Chỉnh sửa cuối: