[Hôn phu & Hôn thê] Hồ sơ K1 - HCM2018760012*

Yen huynh

Thành viên mới
#1
Dạ em chào chị Phương Châu!
Em nhờ chị kiểm tra tình trạng hồ sơ diện k1 của em ạ.
WAC1890150114 ạ. Cảm ơn.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#2
Dạ em chào chị PhuongChau!
Em nhờ chị kiểm tra tình trạng hồ sơ diện K1 của em ạ.
WAC1890150114 ạ. Cảm ơn.
Chào Yen huynh,
Kết quả check hồ sơ của bạn.
Case Was Received
On February 16, 2018, we received your Form I-129F, Petition for Alien Fiancé(e), Receipt Number WAC1890150114, and sent you the receipt notice that describes how we will process your case. Please follow the instructions in the notice. If you do not receive your receipt notice by March 18, 2018, please call the USCIS Contact Center at 1-800-375-5283. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address.
Ngày 16/02/2018 Sở Nhập tịch và Di trú Hoa Kỳ USCIS có nhận đơn Form I-129F của bạn số biên nhận WAC1890150114, hồ sơ đang ở giai đoạn xem xét ban đầu chưa được chấp thuận Approval Date.
 

Yen huynh

Thành viên mới
#4
Chị Phương Châu oi! Cho em hỏi. Không biết hồ sơ em có vấn đề gì không . .sao hồ sơ của không thấy đc chấp thuận . không biết hồ sơ em có vấn đề gì không ... Mong chị kiểm tra dùm em..em cảm ơn chị
 

Yen huynh

Thành viên mới
#5
Em chào mấy anh chị...hồ sơ em gần 5 tháng...mà chưa approval... Lo lắng quá... Em nhờ mấy anh chị kiểm tra dùm em hồ sơ có vấn đề hay bị thiếu sót gì không ạ...
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#6
Chị PhuongChau ơi! Cho em hỏi. Không biết hồ sơ em có vấn đề gì không? sao hồ sơ của không thấy được chấp thuận, không biết hồ sơ em có vấn đề gì không. Mong chị kiểm tra dùm em. Em cảm ơn chị.
Cũng vẫn những thông tin cũ, hồ sơ của bạn vẫn còn USCIS đang ở giai đoạn xem xét ban đầu, chưa được chấp thuận Approval Date.
Muốn biết tình trạng hồ sơ của mình. Bạn nói với người bảo lãnh gọi điện thoại cho USCIS để hỏi, theo số điện thoại này: 1-800-375-5283.
 

ThaoPhuong

Ban điều hành
#7
Những hồ sơ diện K1 thường được xử lý tại trung tâm California, cách tốt nhất là theo dõi kỹ hồ sơ bằng cách gọi điện thoại, hoặc viết thư theo dõi nhắc nhở Sở Di Trú giải quyết. Rất nhiều hồ sơ K1 được theo dõi kỹ nên tiến triển rất nhanh, có trường hợp bị yêu cầu bổ sung - thường là bằng chứng - thì bạn cũng biết kịp thời, bạn cần cố gắng liên hệ với Sở Di Trú.
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#8
Em chào mấy anh chị...hồ sơ em gần 5 tháng...mà chưa approval... Lo lắng quá... Em nhờ mấy anh chị kiểm tra dùm em hồ sơ có vấn đề hay bị thiếu sót gì không ạ...
Như tôi đã tư vấn, hướng dẫn cho bạn ở bài post trên. Nếu vẫn chưa điện thoại, thì cần phải thực hiện như sau:
1/. Người bảo lãnh gọi điện cho USCIS để hỏi theo số: 1-800-375-5283.
2/. Người được bảo lãnh gửi email theo hướng dẫn sau:
http://xuatnhapcanh.com/threads/lie...-tru-hoa-ky-uscis-d-hi-tinh-trang-h-so.27608/
 

Yen huynh

Thành viên mới
#9
Dạ đến hôm nay em vẫn chưa nhận được thông báo hồ sh em...nhưng em không đăng nhập được để kiểm tra.. Em nhờ mấy anh chị phụ trách diễn đàn kiểm tra dùm em đc không ạ.em cảm ơn ....
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#10
Dạ đến hôm nay em vẫn chưa nhận được thông báo hồ sơ em...nhưng em không đăng nhập được để kiểm tra. Em nhờ mấy anh chị phụ trách diễn đàn kiểm tra dùm em được không ạ. Em cảm ơn...
Hồ sơ của bạn hiện tại vẫn còn USCIS, và đang ở giai đoạn xem xét ban đầu chưa được chấp thuận Approval Date. BQT diễn đàn chỉ có thể check kiểm tra hồ sơ trên trang web của USCIS giúp bạn. Còn việc liên hệ với USCIS thì người bảo lãnh, và người được bảo lãnh phải tự mình liên hệ theo hướng dẫn trên của tôi, vì có liên quan đến thông tin cá nhân, nên diễn đàn không thể giúp bạn được.
 

vuthangsi

Ban điều hành
#11
Dạ đến hôm nay em vẫn chưa nhận được thông báo hồ sh em...nhưng em không đăng nhập được để kiểm tra.. Em nhờ mấy anh chị phụ trách diễn đàn kiểm tra dùm em đc không ạ.em cảm ơn ....
Bạn vào đường link này gởi cho Sở Di Trú để hỏi thông tin về hồ sơ của mình

https://egov.uscis.gov/e-request/displayONPTForm.do?entryPoint=init&sroPageType=onpt

Outside Normal Processing Time

What you'll need
  • Receipt Number
  • A-Number (if applicable)
  • Date when filed
  • Application or Petition filed
CHECK HỒ SƠ Ở ĐƯỜNG LINK NÀY .
https://egov.uscis.gov/casestatus/mycasestatus.do;jsessionid=9DA8E1F00441B06F836F8DA413ACC713
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#12
Dạ đến hôm nay em vẫn chưa nhận được thông báo hồ sơ em...nhưng em không đăng nhập được để kiểm tra. Em nhờ mấy anh chị phụ trách diễn đàn kiểm tra dùm em được không ạ. Em cảm ơn ....
Như tôi đã tư vấn, hướng dẫn cho bạn là cần phải liên hệ với USCIS để hỏi tình trạng hồ sơ của mình (ở bài post #8). Vì hồ sơ của bạn hiện tại vẫn còn ở USCIS, và đang ở giai đoạn xem xét ban đầu chưa được chấp thuận Approval Date. Vậy bạn đã liên hệ để hỏi xong chưa?
 

vuthangsi

Ban điều hành
#13
Bạn xem ở đây

https://egov.uscis.gov/processing-times/

Check Case Processing Times
Select your form number and the office that is processing your case
For more information about case processing times and reading your receipt notice, click here.

Form
Field Office or Service Center
Get processing time
.................
5 Months to 7 Months
K-1/K-2 - Not yet married - fiancé(e) and/or dependent child
January 21, 2018
..............
HỒ SƠ DIỆN HÔN PHU THÊ K-1 ĐANG XÉT ĐẾN NGÀY 21/01/2018.
HỒ SƠ CUẢ BẠN CÓ NGÀY ƯU TIÊN February 16, 2018 , sẽ được xem xét xử lý trong khoãng thời gian gần sắp đến .
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#14
Dạ đến hôm nay em vẫn chưa nhận được thông báo hồ sơ em...nhưng em không đăng nhập được để kiểm tra. Em nhờ mấy anh chị phụ trách diễn đàn kiểm tra dùm em được không ạ. Em cảm ơn....
Trường hợp của bạn sau khi đã được USCIS xem xét Approval Date chấp thuận hồ sơ rồi, thì tiến trình diễn biến hồ sơ sẽ rất nhanh, vì diện K1 không lệ thuộc vào lịch visa hàng tháng như các diện F khác. Vì thế bạn cố gắng chờ thêm thời gian nữa.
Bạn xem tiến trình thực hiện hồ sơ diện Hôn phu/Hôn thê K1, ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/tin-trinh-thc-hin-cua-h-so-din-hon-phu-hon-the-k1-k3.27705/
Và ở đây:
http://xuatnhapcanh.com/threads/huong-dn-h-so-xin-cap-th-thc-din-hon-phu-hon-the-k1.27707/
 

Yen huynh

Thành viên mới
#15
Dạ em chào mấy anh chị diễn đàn ạ. Cảm ơn mấy anh chị đã tư vấn cho em rất nhiều .Hôm nay em nhận được Approved rồi... Bây giờ em phải làm gì tiếp theo ạ..mong các anh chị giúp đỡ . Em cảm ơn ạ..
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#16
Dạ em chào mấy anh chị diễn đàn ạ. Cảm ơn mấy anh chị đã tư vấn cho em rất nhiều. Hôm nay em nhận được Approved rồi... Bây giờ em phải làm gì tiếp theo ạ.. mong các anh chị giúp đỡ. Em cảm ơn ạ..
Qua check kiểm tra thì tôi thấy hồ sơ của bạn cũng vẫn những thông tin cũ, còn ở USCIS đang ở giai đoạn xem xét ban đầu, chưa được chấp thuận Approval Date.
Case Was Received
On February 22, 2018, we received your Form I-130, Petition for Alien Relative, Receipt Number WAC1890159114, and sent you the receipt notice that describes how we will process your case. Please follow the instructions in the notice. If you do not receive your receipt notice by March 24, 2018, please call the USCIS Contact Center at 1-800-375-5283. If you move, go to www.uscis.gov/addresschange to give us your new mailing address.
Nếu bạn cho là hồ sơ đã được USCIS xem xét chấp thuận Approval Date, thì đưa thông tin đó lên đây cho tôi xem. Tôi sẽ tư vấn, hướng dẫn tiếp tục bạn trong thời gian tới cần phải thực hiện những gì cho hồ sơ di trú của mình.
 

Yen huynh

Thành viên mới
#17
Em đã nhận được thư nội dung approval chính thức rồi ạ. Em k biết cách chèn hình lên đây .Nhưng em đã gửi mails cho anh chị trong diễn đàn . Nhờ anh chị hướng dẫn dùm em. ..
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#18
Em đã nhận được thư nội dung approval chính thức rồi ạ. Em không biết cách chèn hình lên đây .Nhưng em đã gửi mails cho anh chị trong diễn đàn. Nhờ anh chị hướng dẫn dùm em.
Tôi không có nhận được email nào hết của bạn, cũng như không có trả lời bài của thành viên qua email của mình.
 

Yen huynh

Thành viên mới
#19
Em chào chị Phương Châu!
Hnay em đã nhận được case number của mình là HCM2018760012 ạ. Tiếp theo em sẽ làm gì. .. Nhờ chị hướng dẫn dùm em
 

PhuongChau

Diễn đàn XNC
#20
Em chào chị PhuongChau!
Hôm nay em đã nhận được Case Number của mình là HCM2018760012 ạ. Tiếp theo em sẽ làm gì. .. Nhờ chị hướng dẫn dùm em.
Bước kế tiếp bạn cần phải thực hiện, xem bài post #14 mà tôi đã tư vấn, hướng dẫn ở bài post trên.