Xin mời tham dự buổi offline ngày 28/08/2011

Đăng ký dự buổi offline ngày 28/08/2011


  • Total voters
    25
  • Poll closed .

chuong990

Thành viên mới
#41
Chào tất cả ACE, Chương đăng ký 1 vé ( vé dự bị, để xem lịch đi làm như thế nào ) bạn thông cảm nhé !
Chúc ACE vui !
 

T&H

Thành viên mới
#42
Chị Ngọc ui,
hôm đó em phải đi làm nhưng cũng pon chen đăng kí một chỗ dự bị, nếu ngày đó vào công ty nếu chuồn được em sẽ chạy đến :6::6:
Hi,không biết có phải bạn lấy nick jeanny_bean bên webtretho không?
Sorry cho em spam lạc đề chút xíu....
 

TaoDi

Thành viên mới
#43
Hồi đó A,E mình xức dầu cù là không ah, bi giờ đoàn chuyển bản doanh qua chổ khác rồi, NT4 mới sửa lại ngon lắm cha ui.... l l001
Hêhe, có ai nhắc lại chỗ làm ăn của tui đoá? Nghe tới NT4 là nhớ lại thời "oanh oanh liệt liệt" ngày "sưa". Hêhe, hãy đợi đấy! Ráng cày cho banh xứ Cali này, kiếm tiền dzìa VN tắm bia với các sư huynh, chiến hữu...:24::24::24:

Bên này cũng "Off" nhưng mà là "Tắt điện" luôn. Một ngày "ngâm" trong hãng 12h tiếng về tới nhà cũng muốn "sỉn" rùi.

Các Bác Thành, Hoàng Mẫu, Quaidan, 1999 v.v... mỗi người "quất" dùm em một chai. Vậy là cũng đủ tới bến rùi! :p

Chúc anh chị em có một ngày offline dzui dzẻ :36::36::36:
 
Last edited by a moderator:

ngochappy

Cựu Ban điều hành
#45
Chị Ngọc ui,
hôm đó em phải đi làm nhưng cũng pon chen đăng kí một chỗ dự bị, nếu ngày đó vào công ty nếu chuồn được em sẽ chạy đến :6::6:
Chào em jeanny_vcbean,

Lâu quá không gặp em, em vẫn khoẻ chứ. Hy vọng em sẽ sắp xếp được công việc để đến với các anh chị em Xuất nhập cảnh của mình.

Thương mến,

Ngọc:1:+
 

ngochappy

Cựu Ban điều hành
#46
Chào tất cả ACE, Chương đăng ký 1 vé ( vé dự bị, để xem lịch đi làm như thế nào ) bạn thông cảm nhé !
Chúc ACE vui !
Xin chào bạn chuong990,

Xin cám ơn lời chúc của bạn.

Vâng, sẽ dành 1 vé dự bị đến bạn, nhưng xin bạn vui lòng vào phần thăm dò ở trên Topic này và nhấn vào hàng Đăng ký tham dự (nhưng chưa chắc chắn) bạn nhé.

Thân mến,

Ngọc :1:+
 

ngochappy

Cựu Ban điều hành
#47
Xin chào các anh chị em,

Ngọchappy xin được tổng kết danh sách các bạn đăng ký đến ngày hôm nay 07/08/2011 như sau:

1/ Anh Thành : 1 người
2/ Anh Quaidan : 1 người
3/ Anh Hoangmau : 1 người
4/ Anh Langvuon : 1 người
5/ Bạn Bexinh : 1 người
6/ Chị Phanthingocanh : 2 người
7/ Anh Tuandoan : 1 người
8/ Anh Michael_jack : 1 người
9/ Bạn Delena : 2 người
10/ Tran Thuy Van : 1 người
11/ T&H : 1 người
12/ Chị seven65 : 2 người
13/ Anh Nguyenhoangthang : 1 người
14/ Bạn Nguyennhi : 1 người
15/ Bạn Hoahongdo : 2 người
16/ Anh Asm :2 người
17/ Bạn doyen_net : 1 người
18/Bạn thuy_loan : 1 người

Tổng cộng : 23 người

Xin cám ơn các anh chị em đã đăng ký và rất mong đón nhận thêm nhiều thành viên mới.

Thân mến,

Ngọc:1:+
 

phongtrương

Thành viên mới
#48
chào ngochappy! offline có nhận người già không nếu có cho già này 2 vé ! cám ơn nhiều nhiều (1 thiện nam ,1 tín nữ )
 

Delena

Phó đoàn Nghệ Thuật 5
#49
chào ngochappy! offline có nhận người già không nếu có cho già này 2 vé ! cám ơn nhiều nhiều (1 thiện nam ,1 tín nữ )
Chào bác phongtruong!gọi vậy mới phải đạo:1::9:,dạ thưa! dđ XNC không phân biệt"Nam Phụ Lão Ấu"bác,ac & các bạn tham dự đầy đủ,đông vui là hạnh phúc lắm rồi.....xin chào đón bác :41::41::41:
 

phongtrương

Thành viên mới
#50
Cám ơn delena ! ! cám ơn nhiều vậy bây giờ 2 bác "dọn" đến ngày 28 /8 chắc vừa rồi hén , 2 bác ráng "dọn" còn chừng U 40 cho nó vừa với chị với em !!
 

coxanh

Thành viên mới
#51
Chị ngochappy
em là thành viên mới, cho em đang ký 2 vé, để học hỏi các anh chị đi trước
 

admin

Administrator
#53
Chị ngochappy
em là thành viên mới, cho em đang ký 2 vé, để học hỏi các anh chị đi trước
Tôi xin trả lời câu hỏi của bạn mà tôi đã xoá, vì lý do: gây phản cảm đối với diễn đàn XNC.

Tất cả những buổi off của diễn đàn trên tinh thần "tự nguyện" giữa những thành viên sinh hoạt chung với nhau trong phạm vi diễn đàn.
Điều tất nhiên khi quý vị tham gia bất kỳ buổi tiệc nào, quý vị cũng phải bỏ tiền ra, chi phí chung cho buổi tiệc.
Theo bạn có những người "xầm xì" về những buổi off của diễn đàn, thì tôi xin nói thẳng luôn là : xin mời những người đó đi chổ khác chơi ! XNC không tiếp những suy nghĩ như vậy.

Việc off nhiều hay ít chuyện đó là của các ACE với nhau, chúng tôi muốn off bao nhiêu thì tuỳ, xin quý vị không liên can đừng thắc mắc làm chi cho mệt, và chúng tôi cũng không có nhiệm vụ phải giải thích.

Quý vị nào cần tìm hiểu thì cứ tham gia, sau khi có đầy đủ thông tin xác thực thì vui lòng post lên, chứ đừng nên "xầm xì" không tốt đâu nhé !

Thay mặt BĐH xuatnhapcanh.com
 
#54
Có mấy người xầm xì, sao các anh chị XNC hay ofline thế ? !
Hi bạn haitram
Trùi ui ! Ai mà xì xầm nghe lạ vậy bạn ? BX và cả nhóm Thành viên XNC chưa nghe điều bạn vừa hỏi ... Nhưng bạn hỏi thật thì BX cũng xin thay mặt các ACE trả lời théc méc của bạn haitram nhé
Diễn đàn XNC chỉ dựa trên tinh thần người đi trước giúp đỡ người đi sau về mặt giấy tờ ... mà người đi trứơc đã trãi qua và Hướng dẫn cho các bạn đi sau biết mà bổ sung Những gì các ACE còn thiếu và quan trọng là hoàn toàn miễn phí không vụ lợi gì cả bạn ạ
Còn việc như bạn nói XNC hay off BX cũng xin nói cho bạn và các Thành viên mới hiểu rõ , vì mùa hè này tình cờ có nhiều Thành viên cũ trở về VN chơi nên sẵn dịp gặp ở VN ... Mai này mỗi người trở về mỹ mỗi tiểu Bang khác nhau khó có dịp mà gặp lại nhau ... Nên mới tận dụng Những thời gian quý báu này mà tổ chức tiệc gặp nhau .. Cho các thành viên chia sẽ và thắc chặt thêm tình Anh em Mai này còn qua xứ người giúp đỡ nhau , an ủi .. Dù chỉ là 1 cuộc Đt cũng thêm chút ấm Lòng đó bạn ạ ... Ai đã từng xa xứ rồi mới hiểu thân tình bạn bè này đó bạn haitram ... Cảm động lắm khi nhận được cuộc điện thoại thăm hỏi

Các AC ấy đều chung tay góp sức duy trì cho diễn đàn được duy trì vững mạnh và mong muốn mỗi ngày có thêm được Những người bạn mới mà thôi ... Chỉ trên tinh thần đơn giãn thế đó bạn ... Nếu chị trưỡng đoàn và Acmind đọc được tin này chắc ít nhiều cũng có chút thoáng buồn ... Vì vậy BX xin thay mặt bạn gữi đến chị trưỡng đoàn và acmind lời xin lỗi và chia sẽ nhé chị Ngochappy và acmind ... Có lẽ bạn haitram chưa sinh hoạt buổi off với XNC lần nào nên chưa hiểu thân tình ACE của XNC chúng ta đó thôi mong AC đừng buồn vì câu hỏi của bạn haitram nhé AC
Thân ái
 
Last edited by a moderator:

Delena

Phó đoàn Nghệ Thuật 5
#55
Chào haitram!bạn tham dự hay không tham dự,không giúp ích gì cho dđ thì yêu cầu bạn không có những từ khó nghe như thế,mỗi lần offline bạn có biết công sức của chị Trưởng đoàn bỏ ra gấp nhiều lần số tiền như cái nick của bạn không?:112:tại sao bạn phải chạm vào lòng tự ái của nhiều người thế....XNC.com không bao giờ làm bạn với những ai có ý nghĩ như thế.Chào:mad::mad::mad:
 

Thành

Thích đủ thứ ...
#56
Nếu chị trưỡng đoàn và Acmind đọc được tin này chắc ít nhiều cũng có chút thoáng buồn ... Vì vậy BX xin thay mặt bạn gữi đến chị trưỡng đoàn và acmind lời xin lỗi và chia sẽ nhé chị Ngochappy và acmind ... Có lẽ bạn haitram chưa sinh hoạt buổi off với XNC lần nào nên chưa hiểu thân tình ACE của XNC chúng ta đó thôi mong AC đừng buồn vì câu hỏi của bạn haitram nhé AC
Thân ái
Oài, buồn cái giề bexinh ui, chuyện nhỏ như con thỏ...

"Dù ai nói Xẳm nói Xăm...
Ai off cứ off, ai không chơi thì ở nhà " :24:
 

funnyngo139

Thư ký nhà máy pháo! Ác Ôn...
#57
Chào bạn haitram!
Mình có 1 vài câu hỏi muốn hỏi bạn. Nói thật nhé???
Có mấy người xầm xì, sao các anh chị XNC hay ofline thế ? !

1. Có mấy người: Chính xác là mấy người
2. Người: Là ai? Xin nêu rõ đích danh

Đừng chơi trò "ném đá giấu tay" nhé. Những người có suy nghĩ như vậy rất hèn hạ, dám làm nhưng ko dám nhận. Như vậy thì nơi đây (XNC) sẽ ko hoan nghênh trong các buổi off dù là nhỏ nhoi (mắc công lại bị vạ lay hix) :24:

Nếu là Bạn hay bất kỳ 1 người nào đó muốn théc méc thì cứ vào Nhà Máy Pháo nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp những thắc mắc của các bạn nhanh, gọn, lẹ

Xin chào
 

TRẦN PHONG LƯU

Thành viên tích cực
#58
Buổi offline ngày 28/08/2011

Hi C.Ngọc happy!
Lần này P.Lưu đăng ký 1 xuất nha lần trướcbận việc đột xuất chắc chắn buổi ofline này em sẽ tham dự
 

thuy_loan

Thành viên tích cực
#59
Chị Ngọc iu !
Chị ơi, em xin đăng ký thêm 1vé cho chị bạn nữa ,vậy là em 2 vé nha chị !
Tụi em là thành viên mới ,mong được diện kiến các anh chị XNC. com .!!!!!!!!!!:1:
 

ngochappy

Cựu Ban điều hành
#60
Chào bạn haitram,

Vì vào diễn đàn trễ, nên tôi không được đọc bài của bạn, nhưng dựa theo các bài của Admin, be xinh và Ngố, tôi cũng hiểu được đôi chút ý kiến của bạn.

Theo tôi nghĩ có lẽ bạn là người mới nên chưa hiểu về diễn đàn XNC nhiều.Thật ra chữ “xầm xì “ bạn dùng không đúng chỗ đối với diễn đàn XNC này.

Tất cả những việc làm của chúng tôi đều đặt trên nền tảng là :NGƯỜI ĐI TRƯỚC, RƯỚC NGƯỜI ĐI SAU” với tất cả sự thiện nguyện của mỗi thành viên XNC. Điều đó thể hiện ở chỗ Admin đã dành nhiều thời gian, tiền bạc và sức lực để gầy dựng nên một diễn đàn XNC này.

Ngoài ra, Admin còn hoàn toàn tự nguyện sử dụng tiền riêng của mình để nâng cấp, bảo dưỡng server mà không hề gợi ý bất cứ một sự đóng góp tiền bạc của thành viên nào, dù đã có lời đề nghị xin được đóng góp từ các thành viên của diễn đàn.

Khi tổ chức offline, chúng tôi hiểu rất rõ rằng sẽ là một sự cố gắng lớn của tất cả những thành viên khi đăng ký tham dự, vì bạn biết sao không, vì họ phải hy sinh những thú vui riêng, bớt giờ nghỉ ngơi và sắp xếp công việc để đến gặp gỡ, san sẽ những kinh nghiệm, những kiến thức về việc lập hồ sơ, động viên an ủi nhau những lúc khó khăn và thậm chí còn giúp đỡ nhau để vươn lên trong cuộc sống nơi xứ người.

Đó chính là động lực mãnh liệt thúc đẩy những thành viên của diễn đàn XNC chúng tôi tổ chức nên những buổi offline.

Việc ăn uống và văn nghệ chỉ là việc phụ để mọi người cùng nhau có những giây phút thư giãn nhẹ nhàng và thắt chặt thêm tình thân hữu bên nhau.

Tuy chỉ là một việc phụ, nhưng việc ăn uống và văn nghệ cũng được tổ chức thật đàng hoàng, chu đáo, ngon miệng, lịch sự để nói lên sự tôn trọng đến tất cả các thành viên tham dự.

Kết thúc buổi offline, chi phí thực tế được báo cáo công khai cho mọi thành viên tham dự biết một cách rõ ràng và chính xác.

Vài lời như trên, mong bạn hiểu đúng thêm về diễn đàn XNC của chúng tôi.

“ Sống trong đời sống cần có một tấm lòng” - Trịnh Công Sơn.


Thân chào,

Ngọc:1:+